024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Cánh đồng hoa hướng dương tại Thái Bình - Điểm check in mới đầy hấp dẫn cho giới trẻ

Cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Thái Bình đã mở cửa đón khách trong ngày 11/11. Và ngay lập tức, địa điểm này đã được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt chụp hình, check-in trong giới trẻ.

Cánh đồng hoa hướng dương Thái Bình

Nhắc đến mùa hoa hướng dương vàng rực rỡ, người ta nghĩ ngay tới những cánh đồng hoa trải dài ở mãi Nghệ An, Đà Lạt hay Đà Nẵng. Nhưng để đến được các tỉnh thành đó, phải đi một quãng đường rất xa, mà thời gian rảnh rỗi cuối tuần thật vô cùng ngắn ngủi.

Thế nên, không ít người tỏ ra tiếc hùi hụi vì không có cơ hội “mục sở thị” loài hoa yêu thích này. Thế nhưng, giờ đây bạn hoàn toàn chẳng phải lo tới điều đó. Bởi ngay tại Thái Bình thôi, cũng có cánh đồng hoa hướng dương cực lớn và đẹp đến mê hồn.

Cánh đồng hoa hướng dương Thái Bình

Được biết, cánh đồng hoa hướng dương này cũng nằm ngay cạnh vườn hoa cải nổi tiếng ở thôn Hội Kê, xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Khác với mọi năm, cánh đồng rộng lớn ở xã Hồng Lý lại có thêm sắc hoa rực rỡ đón ánh mặt trời.

Dù mới được mở cửa trong ngày 11/11 nhưng đây đã là địa điểm thu hút hàng trăm bạn trẻ tới tham quan, chiêm ngưỡng. Thậm chí, những hình ảnh khi được đăng tải trên fanpage tỉnh Thái Bình đã thu hút hơn 10 nghìn like và gần 2 nghìn lượt chia sẻ. Hàng nghìn bình luận tỏ ra thích thú khi cuối cùng cũng đã có cơ hội check-in “sống ảo” ở vườn hoa hướng dương ngay gần khu vực sinh sống.

Cánh đồng hoa hướng dương Thái Bình

Thành viên có nickname Hường Phạm tag thêm người bạn thân thiết của mình và chia sẻ: “Hôm nào đi chup ảnh hoa hướng dương và hoa cải nhé. Háo hức quá, vì dự định mấy năm rồi chẳng đi vào tận miền Trung mà ngắm được, giờ thì đã được như ý muốn”. Cùng chung cảm xúc với nickname Hường Phạm, thành viên Hải Anh cho hay: “Ngay Vũ Thư mà giờ mình mới biết, mọi năm dịp Đông về hoa cải nở vàng cả một cánh đồng rộng lớn, bao nhiêu đổ về chiêm ngưỡng. Năm nay có hoa hướng dương sẽ đông vui hơn gấp bội”.

Anh Nguyễn Sơn (Quỳnh Phụ - Thái Bình), một du khách đến tham quan vườn hoa chia sẻ: Vườn hoa không rộng như ở Nghệ An, Mộc Châu, Đà Lạt nhưng cũng thực sự mang lại những trải nghiệm mới. Khá thú vị nếu có những bức ảnh check - in tại nơi này.

Cánh đồng hoa hướng dương Thái Bình

Nhiều bình luận tỏ ra háo hức trước địa điểm chụp hình mới.

Tuy nhiên, trước sự quan tâm của cư dân mạng về cánh đồng hoa hướng dương ở Thái Bình, thành viên có nickname Cech Thịnh tỏ ra lo lắng: “Mong 1 điều duy nhất cho tất cả các bạn đi chụp... Đừng dẫm đạp, ngắt hoa, làm hại tới mùa hoa của người ta. Các bạn đi chụp có ý thức chút, để người đi sau cũng được chụp những bức hình đẹp. Xin cảm ơn!”.

Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận trái chiều cho rằng vườn hoa mở cửa ngày 11/11 khiến họ thất vọng vì hoa chưa có nhiều và chưa thực đẹp. Đáp lại ý kiến này, nhiều cư dân mạng cho rằng vườn hoa mới mở cửa, các cây hoa đang trong quá trình chăm sóc và chỉ cần thêm một thời gian nữa, những bông hoa hướng dương sẽ bung nở. Vậy nên, chẳng phải đắn đo nhiều, rảnh lúc nào, bạn hãy chạy xe về ngay thôn Hội Kê lúc đó. Chắc chắn, bạn sẽ có những bức hình cực đẹp bên cạnh thảm hoa vàng rực rỡ.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727