024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Chiêm ngưỡng cận cảnh thảm cỏ hồng nên thơ của Đà Lạt

Tháng 9 là nút giao chuyển mùa giữa hè sang thu. Cảm giác se lạnh và thời tiết trở nên dễ chịu. Khi mà mùa hoa dã quỳ vàng rực còn chưa qua dân tình khắp nơi lại đồn đại về một loài cỏ tuyệt đẹp không chỉ mọc thành từng khóm nhỏ mà mọc nguyên cả một quả đồi – Đó chính là đồi cỏ hồng hay còn gọi là cỏ tuyết.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt - GSV Travel

Đà Lạt đã quá nổi tiếng với phong cảnh hữu tình cùng bầu không khí trong lành, dễ chịu. Tuy nhiên, vào tháng 9 các du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng loại cỏ được mệnh danh là đẹp nhất núi rừng Tây Nguyên. Cỏ hồng Đà Lạt nằm ở 2 khu vực đẹp nhất đó chính là ở khu vực cây thông cô đơn và gần khu du lịch Thung Lũng Vàng.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt - GSV Travel

Nếu bạn muốn gặp được cỏ tuyết thì phải đến địa điểm ở đà lạt này thật sớm trước khi mặt trời ló rạng, lúc này một loài cỏ tuyệt đẹp mang trên mình những giọt sương ban mai trắng ngắt cả một vùng trông như những bông tuyết, chính vì thế tên gọi cỏ tuyết ra đời từ đây.

Sau khi ánh mặt trời chiếu rọi làm những giọt sương đọng trên những bông cỏ tuyết biến mất thì nơi đây chính thức trở thành một đồi cỏ hồng tuyệt đẹp làm xốn xang bao con tim trong thời gian qua. Một tên gọi khác của cỏ hồng là cỏ noel vì có thời gian nó nở rất đẹp vào dịp giáng sinh ở Đà Lạt.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt - GSV Travel

Đường đến "thảm cỏ hồng" rất dễ đi, từ chỗ mua vé Thung lũng Vàng, bạn sẽ thấy một con đường mòn đi lên đó. Bạn chỉ cần đi thẳng là sẽ thấy cánh đồng cỏ hồng hiện ra tuyệt đẹp. Để có thể chiêm ngưỡng cỏ hồng đẹp nhất, bạn nên đi sau hẳn vào bên trong vì ngay lối đi có khá ít cỏ cũng như việc đi lại nhiều khiến cỏ không giữ được sức sống thường có.

Tuy nhiên, để đi được đến nơi có "thảm cỏ hồng" tuyệt đẹp, bạn cần hỏi kỹ những người thông thạo đường lối nơi đây vì rất dễ đi lạc vào khu vực khác. Từ khu du lịch Thung Lũng Vàng bạn đi thẳng theo đường Ankroet tới đập thủy điện Ankroet bạn tiếp tục đi qua khu du lịch sinh thái Tiên Sa bạn cứ đi thẳng sẽ có một bãi đất trống hiện ra. Đường khá nhỏ và leo dốc nên bạn phải cẩn thận đấy nhé.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt - GSV Travel

Khi đến nơi, bạn sẽ choáng ngợp trước thảm cỏ hồng đang tô điểm cho mảnh đất Đà Lạt trữ tình. Bạn sẽ ngỡ rằng, mình đang lạc vào xứ sở nào đó của những câu chuyện cổ tích. Từng hạt sương long lanh đọng trên cỏ, mùi thơm của núi rừng... tạo nên một thung lũng cỏ hồng ngây ngất lòng người.

Cỏ hồng Đà Lạt thường xuất hiện đẹp nhất vào tháng 11 và kết thúc vào tháng 12. Tuy nhiên, tháng 9 sẽ là lúc các thảm cỏ này bắt đầu khoe sắc để rực rỡ cả một vùng trời trong tháng 11. Chính vì thế, bạn bên đến đây vào tháng 11 để tận hưởng những gì đẹp nhất mà cỏ hồng mang lại. Tuy nhiên, tháng 9 lại là thời điểm giúp bạn chiêm ngưỡng được những tinh túy đầu tiên của loài cỏ này.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727