024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Có một Mộc Châu đẹp mơ màng trong tiết thu

Cứ vào cuối tháng 10, đầu tháng 11, cao nguyên lại chìm đắm trong cái lạnh của làn sương sớm. Mộc châu mùa thu mang vẻ đẹp mơ màng, phảng phất trong mùi hoa cỏ là phong vị của đời thường, khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy thân thương một màu hoa, màu nắng, và cả màu của tâm tình trên vùng đất rẻo cao. Thu đến rồi, nhanh lên thôi, xách hành trang lên đường tìm về một thiên đường Mộc Châu tuyệt đẹp, để cảm hết vẻ đẹp của thiên nhiên và cái tình ấm nồng của người dân bản địa.

Du lịch Mộc Châu

Khi mùa thu dần len lỏi dần vào núi, Cao Nguyên Mộc Châu bắt đầu thay áo mới, khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khôi, bạt ngàn cả vùng cải trắng. Nơi đây, hấp dẫn du khách từ mọi miền đất nước đến du lịch Mộc Châu không chỉ đến để cảm nhận được cái vị lạnh của vùng cao mà còn để biết hoa mận cải đẹp như thế nào!

Nếu như ở những nơi khác, các vựa hoa chỉ bao bọc trong một cánh đồng nhỏ, thì ở Mộc Châu, hoa được trồng kín cả một quả đồi, kéo dài từ thung lũng này đến chân núi nọ, khắp không gian rộng lớn được phủ bằng một màu trắng tinh khôi của hoa cải. Mùa hoa cải trắng nở chính là mùa Mộc Châu đẹp bình dị nhất!

Du lịch Mộc Châu

Chính vì thế mà ngay khi đặt chân đến mảnh đất cao nguyên này, bạn đã thấy ngay trước tầm mắt cả một cánh đồng sắc trắng.Một mách nhỏ cho du khách là những địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa cải đó là sau rừng thông bản Áng, các bản Ba Phách 1, 2, 3 và khu vực Ngũ Động Bản Ôn. Trong đó, sau rừng thông bản Áng lại thu hút hơn cả, với hàng chục hecta hoa cải trắng, du khách sẽ tưởng chừng như hoa cải trắng đuổi mãi không đến, chạy đến tận chân trời xa xăm.Ở đấy du khách tha hồ lưu lại những khoảnh khắc đẹp qua ống kính máy ảnh hay điện thoại của mình nhé!

Du lịch Mộc Châu

Nếu trước đây bạn cảm thán về sắc xuân bạt ngàn hoa và cỏ thì chỉ cần một lần lạc bước Mộc Châu những ngày mùa thu chạm ngõ, bạn mới biết được vẻ đẹp mơn mởn xanh ngắt một màu của bạt ngàn những đồi chè. Đặt chân đến thị trấn Nông Trường Mộc Châu là bạn đã ngửi ngay được mùi chè xanh và nếu nhìn ra phía xa hơn, bạn sẽ cảm nhận được màu xanh mơn mởn của những ngọn chè đang mùa đâm chồi.

Nhìn từ trên cao, người ta chợt ngỡ ngàng với một khung trời ngập tràn trong sắc xanh tươi ấy, những đồi chè cao thấp phủ kín những nông trường, phô bày cái vẻ đẹp giản đơn nhưng khiến bất kỳ ai đã đến một lần rồi nhớ mãi, cứ mong lại được lang thang trên những con đường đất đỏ vòng vèo qua những những nương chè trải dài tít tắp, vươn tay chạm vào những hoa chè trắng muốt đang ngại ngùng trốn sau những bờ áo xanh nơi thung lũng. 

Du lịch Mộc Châu

Đã đến Mộc Châu, bạn nhất định phải ghé thăm những đồi chè hình trái tim ở khu Đài Loan, ngay trên đường vào Ngũ Động Bản Ôn, rồi tìm về đồi chè Tân Lập – Mộc Sương để thưởng ngoạn cho hết vẻ đẹp mộng mơ đất trời, để mở căng lồng ngực hít hà chút hương chè ngào ngạt đang vẩn vương trong gió, lưu lại chút thơ tình trên làn tóc mai đang nhẹ tung bay trong những cơn gió nhẹ.

Chọn Mộc Châu du lịch, dù là vào mùa nào trong năm thì bạn cũng sẽ không phải lo lắng về cảnh sắc của Mộc Châu. Được tạo hóa ban tặng cho vẻ đẹp bình dị, tô điểm lên bởi những loài hoa tinh tú, Mộc Châu đã trở thành điểm đến cuốn hút không chỉ đối với du khách trong nước mà đối với du khách nước ngoài, họ cũng muốn một lần được đến đây trải nghiệm và tận hưởng

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727