024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Du lịch Đà Lạt mùa nào thích hợp nhất?

Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là thiên đường tình yêu, điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi. Đến với du lịch Đà Lạt, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng các thắng cảnh, đồi núi chập chùng hay tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lãnh mà còn có thể tìm được một nơi chốn bình yên trong cuộc sống hối hả ngày thường.

Du lịch Đà Lạt - GSV Travel

Đà Lạt đẹp và thơ mộng

Vậy đi Đà Lạt vào mùa nào là thích hợp nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều du khách khi muốn đi du lịch Đà Lạt. Cùng GSV Travel trả lời câu hỏi đó qua bài viết dưới đây:

Chắc hẳn mọi người đều biết Đà Lạt có khí hậu mát mẻ quanh năm nên du khách có thể đi vào bất cứ lúc nào mình thích mà không lo nóng bức nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, mỗi mùa lại có những đặc trưng riêng, cuốn hút mỗi du khách theo sở thích của từng người.

– Từ tháng 12 đến tháng 3 du khách du lịch Đà Lạt sẽ được ngắm nhìn trăm hoa đang đua nhau khoe sắc, cây cối xanh tươi và khí hậu có chút se lạnh. Đặc biệt đến Đà Lạt vào thời điểm này, du khách còn có cơ hội tham gia Festival hoa vào cuối tháng 12 – đầu tháng 1.

– Nếu yêu thích hoa phượng tím, bạn hãy đến Đà Lạt vào cuối tháng 3 – đầu tháng 4. Vào thời điểm này, Đà Lạt được phủ bởi một màu tím lãng mạn. Trên các triền dốc, con đường nơi nơi đều được phủ bởi một sắc tím mộng mơ khiến du khách có cảm giác như lạc vào thế giới chỉ có ta với phượng tím vậy

– Những ngày mùa hè, có lẽ là lúc Đà Lạt đông đúc nhất bởi các du khách ở khắp mọi nơi đều lựa chọn đến đây vào dịp này vừa để thăm quan, du lịch vừa để tránh cái nóng bức của mù hè. Tuy nhiên, mùa hè cũng là mùa mưa của Đà Lạt nhưng mưa cũng có thú vị của riêng nó. Du khách có thể ngồi trong quán cà phê vừa nghe nhạc Trịnh vừa ngắm nhìn những hạt mưa rơi tí tách ngoài hiên. Tất cả sẽ đem đến cho bạn một cảm giác bình yên đến lạ để có thể cảm nhận những khoảng lặng của cuộc sống.

– Vào mùa thu, du khách đến du lịch Nha Trang Đà Lạt sẽ cảm nhận được vẻ quyến rũ và đầy lãng mạn của thành phố tình yêu này. Du khách có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp vừa hoang da vừa ngây thơ của Đà Lạt qua sắc vàng của Mimosa cũng những hàng thông bát ngát rì rào đang thay lá và cả những con đường ngập lá vàng rơi.

Du lịch Đà Lạt - GSV Travel

Đà Lạt mùa thu

Với những mẹo du lịch của GSV Travel cung cấp hi vọng du khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của khí hậu ở đây với cái lạnh thấu xương của miền Bắc. Đặc biệt, đây cũng là thời gian hoa dã kỳ nở vàng khắp các con đường và trên các đụn cây. Buổi sáng mùa đông dạo bộ quanh hồ Xuân Hương đầy thơ mộng cũng là một thú vui và tạo nên những khoảnh khắc khó quên với nhiều du khách.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727