024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Giới trẻ rần rần check in "sống ảo" tại hồ Tà Pạ

Chẳng cần phải vất vả trèo đèo lội suối như Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt, giới trẻ An Giang giờ đây cũng đã có được một chốn sống ảo mới vừa gần, vừa dễ đi mà lên hình đẹp không thua bất kì nơi đâu rồi.

Hồ Tà Pạ - GSV Travel

Với giới trẻ, đi du lịch không chỉ là dịp để ghi lại những khoảnh khắc đẹp hay để được gần gũi hơn với bạn bè mà còn là cơ hội tuyệt vời để khám phá các vùng đất mới. Ai mà biết được trên hành trình sắp tới, chúng ta sẽ được đặt chân đến những nơi nào cơ chứ!

Hồ Tà Pạ - GSV Travel

Hồ Tà Pạ - GSV Travel

Giống như mới đây nhất, cư dân mạng đã được dịp trầm trồ trước một địa điểm mới toanh nhờ chính một bộ ảnh du lịch của các bạn trẻ Việt. Đây là một album ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến dã ngoại của một nhóm bạn trẻ tại An Giang.

Hồ Tà Pạ - GSV Travel

Khung cảnh hiện lên trong những bức ảnh này khiến ai cũng cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu. Bầu trời thì trong vắt không một gợn mây, đằng xa là núi rừng trùng điệp, trước mặt là cả một hồ nước màu xanh trông vô cùng thích mắt. Tưởng tượng buổi chiều mát mẻ mà ra đây ngồi "chill" với đám bạn thân thì cứ gọi là sướng mê.

Hồ Tà Pạ - GSV Travel

Sau khi xuất hiện trên mạng, nhiều người đã phải trầm trồ để lại lời khen cho album này. Màu sắc, bố cục đẹp là một chuyện. Đến cả cái không khí tươi trẻ, tình bạn khắng khít cũng được thể hiện rất rõ qua từng hành động của các bạn trẻ.

Hồ Tà Pạ - GSV Travel

Hồ Tà Pạ - GSV Travel

Được biết chủ nhân của bộ ảnh này là một cậu bạn tên Sơn Đoàn. Và địa điểm xuất hiện trong hình chính là hồ Tà Pạ - một địa điểm còn mới mẻ với nhiều người trẻ. Trong trường hợp bạn chưa biết thì hồ Tà Pạ nằm ở xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang và nằm trong đồi Tà Pạ - một trong bảy ngọn núi được mệnh danh là "Thất Sơn" nổi tiếng của vùng đất này.

Hồ Tà Pạ - GSV Travel

 

Hồ Tà Pạ - GSV Travel

Màu xanh ngọc bích của nước hồ là do quá trình khai thác đá ở xung quanh. Tuỳ vào từng thời điểm trong năm, nước hồ có thể thay đổi ít nhiều.

Hồ Tà Pạ - GSV Travel

Nếu muốn đến hồ Tà Pạ, bạn có thể sử dụng Google Maps để xem hướng dẫn đường đi. Thường thì mọi người sẽ xuất phát từ chợ Tri Tôn, đi hết con đường Nguyễn Trãi rồi hướng vào khu du lịch đồi Tức Dụp. Vì địa điểm này còn khá mới nên trên đường đi, đừng quên hỏi đường người dân ở đây liên tục để tránh bị lạc nhé!

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727