024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Khám phá Du Lịch Đà Nẵng

     Trong những năm gần đây Đà Nẵng đã thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và khách du lịch Quốc tế bởi nơi đây có một vị trí vô cùng thuận tiện để di chuyển, nằm trên dải đất miền Trung ở giữa hai đầu Bắc Nam của đất nước. Bạn có thể chọn Máy bay, oto hoặc tàu Hỏa để di chuyển đến Đà Nẵng rất thuận lợi, giá cả các loại phương tiện này cũng rất rẻ vì khoảng cách không quá xa, hệ thống phương tiện giao thông ở đây rất thuận tiện để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các di sản thế giới như: Hội An, Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn.
     Nằm trên dải đất Miền Trung với vị trí vô cùng thuận lợi cho việc phát triển du lịch và các hoạt động kinh tế xã hội, thời tiết của Đà Nẵng có 2 mùa chính là mùa mưa và mùa khô: mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12 mùa khô bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 8. Hàng năm thành phố Đà Nẵng chịu ảnh hưởng ít nhất của 1 cơn bão hoặc áp thấp nhiệt đới có gió mạnh cấp 6 trở lên, tuy nhiên khí hậu ở đây lại rất ổn định, nó mang đặc điểm trung hòa của khí hậu 2 miền, mùa đông không khí lạnh rất yếu nên hoạt động du lịch, tắm biển có thể diễn ra quanh năm. Tuy nhiên mùa hè, và dịp tết dương lịch vẫn là là mùa các hoạt động du lịch phát triển mạnh nhất.
Các hoạt động du lịch ở đây được đầu tư một cách quy mô và và có tổ chức, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được thông tin, các chương trình du lịch hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư phát triển:
Lưu trú: các bạn có thể lựa chọn hệ thống nhà nghỉ, khách sạn từ bình dân đến sang trọng với giá cả rất thoải mái sạch sẽ và an toàn. Nếu muốn chọn ở trong thành phố cho tiện việc đi lại và thăm quan ngắm cảnh bạn có thể ở ngay trung tâm thành phố, gần các khu vui chơi giải trí hoặc chọn lưu trú tại khu vực bán đảo Sơn Trà thuận tiện cho việc tắm biển, nghỉ ngơi và tận hưởng bầu không khí trong lành. Hệ thống các nhà nghỉ khách sạn có giá từ 150.000 đến 300.000 đối với nhà nghỉ bình dân, 300.000 đến 700.000 đối với khách sạn 3*, hoặc bạn có thể chọn những khách sạn 4* hoặc 5* để lưu trú.
Ẩm thực: Đến với Đà Nẵng bạn có thể thưởng thức rất nhiều những món ăn mang đặc trưng của địa như: Bánh tráng cuốn thịt heo, Mỳ Quảng, Bò né, Bê thui, Bún mắm, Bún chả cá, nem lụi, Hải Sản địa phương và rất nhiều các món ăn vặt hấp dẫn khác … đây đều là những món ăn bình dân được rất nhiều khách du lịch yêu thích với giá cả phải chăng phù hợp với những bạn yêu thích các món ăn vặt. Đây đều là những món đặc trưng của Đà Nẵng mặc dù bạn có thể bắt gặp ở những địa phương khác trên cả nước, nhưng chỉ khi thưởng thức nó ở Đà Nẵng bạn mới nhận ra được hết cái hương vị ban đầu mà đã thưởng thức 1 lần thì không thể nào quên. Hầu hết các món ăn này đều có mặt trong những nhà hàng phục vụ khách du lịch từ sang trọng đến bình dân với mức giá khoảng 80.000 – 200.000 là bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon rồi, tuy nhiên nếu có thời gian và muốn tìm tòi thêm bạn có tể tự mình đến các ngõ hẻm trong thành phố để tự mình khám phá các món ăn đường phố nơi đây bạn sẽ cảm nhận được những hương vị riêng và đặc trưng nhất của nơi đây.
Các hoạt động vui chơi giải trí: đến Đà Nẵng bạn có thể thỏa sức tham quan và khám phá các khu vui chơi giải trí như: khu vui chơi giải trí Fantasy, Bà Nà Hill, các điểm thăm quan du lịch khách như: Ngũ Hành Sơn, thăm quan Bán Đảo Sơn Trà, tắm biển, buổi đên bạn có thể đi dạo và ngắm cầu quay Sông Hàn, cầu Rồng phun lửa, ngồi trên vòng quay Sun Wheel để ngắm toàn cảnh thành phố về đêm. Hoặc bạn có thể kết hợp đi đến các điểm du lịch lân cận: thăm Phố cổ Hội An, thăm quan Cù Lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn bằng cách tự chủ động các phương tiện hoặc đăng ký các chương trình du lịch hàng ngày được thiết kế sẵn.
     Thông thường với các chương trình du lịch phổ thông tại Đà Nẵng chỉ cần 3- 4 ngày là bạn có thể tham quan những điểm du lịch nổi bật như: Ngũ Hành Sơn kết hợp trên đường từ sân bay về thành phố, Bán đảo Sơn Trà kết hợp thăm quan và tắm biển ½ ngày, Bà Nà Hill 1 ngày, thăm quan Phố Cổ Hội An ½ ngày, thăm quan thành phố 1/2 ngày, ½ ngày thăm quan khu vui chơi giải trí, kết hợp buổi chiều tắm biển, buổi tối dạo thành phố, ngồi Sun Wheel, ½ ngày thăm quan thánh địa Mỹ Sơn, ½ ngày đi thăm Cù Lao Chàm, với lịch trình như vậy là bạn có thể khám phá được những điểm du lịch nổi bật của Đà Nẵng. Với lợi thế là một điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích tuy nhiên chi phí cho 1 chuyến du lịch ở đây lại rất tốt chỉ với 3-5 triệu cho 1 người là bạn có được 1 chuyến du lịch 3-4 ngày có thể tham quan được hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng ở đây.
     Là một thành phố thu hút được rất nhiều khách du lịch và được du khách đánh giá là một trong mười thành phố đáng sống nhất thế giới, các hoạt động du lịch tại Đà nẵng đang được đẩy mạnh phát triển một cách bền vững, tạo được niềm tin và chỗ đứng trong lòng khách du lịch.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727