024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ của đảo Vĩnh Thực

Nằm cách thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh khoảng 20km, đảo Vĩnh Thực thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình đầy quyến rũ.

Đảo Vĩnh Thực sở hữu diện tích tự nhiên rộng lớn đến 5.000 ha, là hòn đảo còn vẹn nguyên nét nguyên sơ giữa biển xanh thăm thẳm, biệt lập với thành phố sầm uất, đông đúc. Đảo Vĩnh Thực hứa hẹn sẽ là nơi tuyệt vời và thú vị để bạn tận hưởng cuộc sống hòa mình cùng với thiên nhiên, trải nghiệm những điều mộc mạc và bình dị.

Đảo Vĩnh Thực - GSV Travel

Ấn tượng đầu tiên khi du khách đặt chân lên đảo là bầu không khí trong lành, những hàng cây xanh rợp bóng và những cơn gió mát rượi từ biển thổi vào. Đi sâu vào những con đường ngoằn nghèo trên đảo, bạn sẽ bắt gặp những cung đường đầy hoa sim. Một bên phủ đầy sắc tím hoa sim, một bên là biển xanh ngắt đầy hoang sơ, thi vị. Đảo Vĩnh Thực có rất nhiều bãi tắm với cát vàng trải dài, nước biển trong xanh, mát rượi. Những con sóng thỉnh thoảng nhè nhẹ vỗ vào bờ càng làm cho khung cảnh thêm phần nên thơ, trữ tình.

Bãi tắm được nhiều du khách yêu thích trên đảo là bãi Đầu Đông với bờ biển dài 3km, vốn là bãi biển tự nhiên, xung quanh được bao bọc bởi rừng phi lao bạt ngàn, xanh thẳm. Ngoài bãi tắm này thì bãi Bến Hèn rất đẹp, thích hợp tắm biển và chơi thể thao.Bạn có thể đắm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh, bơi lội tung tăng, đùa nghịch cùng những con sóng, hiền hòa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nằm dài trên bờ cát vàng mịn, đón những vạt nắng vàng ươm như mật và đắp cát xây những tòa lâu đài để gợi nhớ về tuổi thơ.

Đảo Vĩnh Thực - GSV Travel

Với những bãi tắm vắng lặng và yên bình trên đảo, bạn sẽ ngỡ như chỉ riêng mình sở hữu không gian mênh mông vời vợi ấy, thỏa thích vui đùa mãi chẳng thấy chán. Bạn cũng có thể dành thời gian để dạo biển trong những thời khắc khác nhau để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của bức tranh thiên nhiên nơi đây, ngắm nhìn biển trời giao hòa trong sắc màu xanh tươi tắn.

Đảo Vĩnh Thực - GSV Travel

Đồng thời, trên đảo Vĩnh Thực còn có ngọn hải đăng lâu đời đợi chờ bạn khám phá. Trên con đường dẫn lối đến ngọn hải đăng, bạn sẽ được ngắm những hàng cây xanh mát, những bụi hoa dại khoe sắc bên đường. Đứng trên ngọn hải đăng ấy, bạn sẽ được phóng tầm mắt chiêm ngưỡng bao quát toàn cảnh vùng biển bao bọc hòn đảo và cả những hòn đảo phía xa xa với những hình thù độc đáo. Cảnh sắc ấy đẹp tựa như tranh, khiến bạn cứ lâng lâng bồng bềnh trong những chuỗi cảm xúc khó tả của chính mình. Thả hồn trôi theo dòng chảy cảm xúc, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn bình yên, thư thái trong tâm hồn.

Đảo Vĩnh Thực - GSV Travel

Khác với những hòn đảo du lịch nổi tiếng, đảo Vĩnh Thực chưa bị khai thác, đầu tư phát triển nên bạn chẳng thể tìm thấy những resort hạng sang hay những khách sạn đẳng cấp. Chính vì thế, bạn nên làm quen với những người dân xin ngủ nhờ qua đêm hoặc bạn cũng có thể dựng lều cắm trại trên đảo. Người dân thân thiện và mến khách trên hòn đảo đẹp xinh này sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ, hỗ trợ bạn chuyến du lịch bụi này đấy!

 

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727