024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang

Hà Giang là một điểm đến không thể nào bỏ qua của các phượt thủ, những con người yêu thích du lịch, thích khám phá những vùng đất mới. Để khám phá trọn ven vẻ đẹp của du lịch Hà Giang bạn nên chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm du lịch Hà Giang. Đến với Hà Giang bạn được thỏa trí trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mà Hà Giang mang lại: bạn có thể ngây ngất trước vẻ đẹp thướt tha của những cánh rừng hoa Cải, hoa Tam Giác Mạch, hoa Bạc Hà trải rộng bát ngát trên những ngọn núi, những quả đồi. Đôi lúc không tránh khỏi hồi hộp lo lắng khi vượt qua những con dốc, con đèo những cung đường uốn lượn quanh co trên chót vót những đỉnh núi đá cheo leo một bên là vách đá dựng đứng một bên là vực sâu thăm thẳm. Đôi khi lại lâng lâng vui sướng khi đặt trên trên những đỉnh núi đá cheo leo nhìn thấy mây bay đưới lưng chừng núi, và tận hưởng cảm giác của người chiến thắng khi chinh phục được thiên nhiên hùng vĩ. Hơn thế nữa bạn còn có cảm giác vô cùng tự hào khi tự mình được chạm tay vào cột cờ Lũng Cú, nơi khẳng định chủ quyền thiêng liêng của quốc gia dân tộc, và cũng bồi hồi xúc động khi biết đến những khó khăn vất vả mà những người dân nơi đây và các thế hệ cha anh đi trước đã bỏ cao tâm huyết để xây dựng nên những công trình kiến trúc độc đáo để phục vụ và nâng cao đời sống cho đồng bào các dân tộc anh em đang sinh sống ở đây.

Du lịch Hà Giang mùa nào đẹp nhất?

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang tháng 9 đến tháng 11 âm lịch khi những cánh đồng hoa Tam Giác Mạch mở rộ trên những ngọn đồi, khi thời tiết bắt đầu xe lạnh không còn những ngày nắng oi ả của màu hè, những cung đường khô ráo thoáng mát, không khí khô hanh thuận lợi cho việc chiêm ngoạn khung cảnh hai bên đường và tìm kiếm những bức ảnh độc đáo.

Các điểm thăm quan nổi bật của du lịch Hà Giang mà bạn có thể kết hợp theo các cung đường của chuyến đi. Trong một chương trình bạn có thể đến thăm hầu hết các điểm thăm quan này: Phố cổ Đồng Văn, Đèo Mã Phì Lèng, Dinh thực nhà họ Vương, Cột cờ Lũng Cú, Cổng trời Quản Bạ, Bản Sủng Là, Núi đôi Cô Tiên. Ngoài ra trên những cung đường di chuyển bạn có thể ngắn nhìn cảnh quan hùng vĩ của những thửa ruộng bậc thang, những con đường quanh co uốn lượn chót vót trên những đỉnh đèo.

Đi Hà Giang bạn có thể chọn nghỉ đêm ở Đồng văn, thị trấn Mèo Vạc, Yên Minh đây là những địa điểm trung chuyển hợp lý cho các cung đường thăm quan. Nơi đây cũng phát triển các khách sạn nhà nghỉ với mức dịch vụ tương đối để phục vụ khách du lịch. Còn đối với các phượt Thủ bạn có thể nghỉ dừng chân tại các bản dành cho khách du lịch hoặc xin nghỉ tại nhà dân để khám phá những phong tục tập quán của đồng bào các dân tộc.

Phương tiện đi lại: đến Hà Giang bạn có thể chọn 2 loại phương tiện đi phố biến đó là Oto và Xe Máy. Tuy nhiên nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và chưa thông thạo các cung đường thì nên chọn du lịch Hà Giang bằng ôtô là phương tiện an toàn và thuận tiện nhất. Các cung đường ở Hà Giang chỉ thích hợp chạy xe 16s & 29s. Tuy nhiên bạn phải chọn lái xe có kinh nghiệm du lịch Hà Giang dày dặn đã từng kinh qua các cung đường này. Trường hợp bạn đi du lịch Hà Giang bằng xe máy thì phải có người đã hiểu biết các cung đường này đi cùng và cũng nên đi một nhóm có từ 3-4 người trở lên để hỗ trợ nhau trong những trường hợp cần thiêt.

Những món đặc sản khi đến Hà Giang mà bạn không nên bỏ qua đó là: mèm mén, cháo Ấu tẩu, lợn cắp nách, thịt trâu gác bếp, Thắng Cố và Rượu Ngô. Ngoài ra bạn có thể đến các chợ phiên của người địa phương để thưởng thức những món ăn đặc sắc do chính tay họ làm, như vậy sẽ có cảm giác thú vị hơn rất nhiều nhé.

Các cơ sở dịch vụ ở Hà Giang còn chưa phát triển nhiều và hoàn thiện như ở các vùng khác. Tuy nhiên giá cả thì rất hợp lý vì người dân ở đây chân chất thật thà, họ sẽ phục vụ bạn như chính những người dân bản địa. Khi đi Hà Giang, nếu có điều kiện bạn nên kết hợp với các hoạt động từ thiện, giúp đỡ chia sẻ với những khó khăn vất vả của bà con các dân tộc nơi đây.

GSV Travel chúc các bạn có một hành trình thú vị và thành công!

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727