024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Những trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang tháng 8 này

 Tháng 8, Nha Trang đẹp đến lạ lùng với bầu trời xanh không một gợn mây, nước biển xanh trong thấy đáy và những hàng dừa cũng xanh theo tiếng gọi của đại dương.

Đến Nha Trang vào tháng 8 là đến với một vùng đất bình yên đến trong veo, cùng những trải nghiệm thú vị khiến du khách “phải lòng” ngay từ lần đầu đặt chân tới.

Đón bình minh trên biển

Nha Trang - GSV Travel

Nếu như Phú Quốc nổi tiếng với hoàng hôn rực rỡ, thì đặc sản của Nha Trang lại là bình minh đẹp tới nao lòng tại Vĩnh Lương. Khoảng 5h15, phía chân trời đằng đông chợt ửng hồng, rồi mặt trời như một quả cầu khổng lồ từ từ nhô lên và dát vàng óng ánh trên mặt biển.

Khi mặt trời vừa ló dạng, bạn hãy ngồi yên trên bãi biển, để chân chạm nhẹ trên cát ướt, để sóng mơn man từng ngón chân và hít căng lồng ngực bầu không khí thanh khiết mặn mòi của biển cả. Đảm bảo khoảnh khắc này sẽ là một trong những giây phút khó quên đối với du khách du lịch Hà Nội Nha Trang 3 ngày 2 đêm.

Ghé thăm cung đường hoa giấy

Nha Trang - GSV Travel

Con đường nhỏ đó nép mình giữa một góc lặng lẽ của Nha Trang và trải đầy hoa giấy đỏ rực giữa ngày hè – Đường Bạch Thái Bưởi. Hoa giấy bắt đầu bung nở vào tháng 3, và bừng sắc rực rỡ khi hoà lẫn vào cái nắng vàng ươm trong tháng 8. Để mỗi đầu hè, những người con Nha Trang thường gọi về nhà hỏi “Hoa giấy đường Thái Bưởi đã nở chưa?”.

Trải nghiệm kỳ quan nhân tạo “top 30 Việt Nam”

Cùng với động Phong Nha – Kẻ Bàng, vịnh Hạ Long, biển Mỹ Khê… Cáp treo Vinpearl Land Nha Trang đã lọt vào top 30 điểm đến nhất định phải trải nghiệm tại Việt Nam do CNN bình chọn vào tháng 4/2018. Đặc biệt, cáp treo Vinpearl Land Nha Trang là kỳ quan nhân tạo trong danh sách này.

Nha Trang - GSV Travel

Tuyến cáp treo nối phố biển và đảo Hòn Tre đạt chiều dài 3.320 m và có độ cao trung bình từ 40-60 m so với mực nước biển. Khi ngồi trên cabin, du khách có thể phóng tầm mắt thu trọn vịnh biển xinh đẹp cùng toàn phố biển Nha Trang. Vào ban đêm, dưới anh sáng của đèn laser và trang trí, kỳ quan nhân tạo này càng rực rỡ lung linh và huyền ảo như một dãy Eiffel giữa biển đêm.

Ghé thăm thiên đường giải trí lớn hàng đầu Nha Trang

Cáp treo sẽ dẫn du khách đến thiên đường giải trí lớn hàng đầu Nha Trang – Vinpearl Land. Nơi đây được mặc định là điểm đến nên thử với khách du lịch khi đến với phố biển.

Nha Trang - GSV Travel

Nếu như con trẻ thích mê đại thuỷ cung, công viên nước, thế giới cổ tích tại quảng trường thần thoại hay những show trình diễn với những chú cá heo tinh nghịch. Thì các bạn trẻ lại có thể thỏa thích thử thách lòng can đảm của mình với hàng loạt các trò chơi cảm giác mạnh tại vùng đất phiêu lưu, công viên nước và vịnh phao nổi lớn hàng đầu thế giới.

Nha Trang - GSV Travel

Đến Vinpearl Land, các cặp đôi mới yêu nhau có thể cùng nhau lưu lại những phút giây siêu lãng mạn khi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên bánh xe bầu trời. Trong khi đó, các bậc cao niên có thể cùng nhau tìm đến với sự yên bình, thư thái khi dạo đồi vạn hoa hay lạc bước đến chốn bồng lai tiên cảnh trên chùa Trúc Lâm.

Lặn ngắm san hô tại đảo Hòn Mun

Nha Trang - GSV Travel

Đảo Hòn Mun sở hữu cảnh sắc nên thơ trong các hòn đảo tại Nha Trang. Thời điểm đến Hòn Mun lặn ngắm san hô đẹp nhất là vào khoảng tháng 7 đến tháng 9. Thử lặn ngắm ở tầng nước khoảng 10m, du khách du lịch Nha Trang sẽ thấy những đan cá lớn chơi đùa tung tăng bên những rặng san hô khổng lồ rực rỡ. Hòn Mun có tới khoảng 2.000 loại san hô và 1.500 sinh vật biển.

Khám phá con đường ẩm thực Tháp Bà

Tháp Bà là một con đường nhỏ nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang. Nơi đây được nhiều bạn trẻ đặt tên là “thiên đường” ăn uống bởi có rất nhiều hàng quán với các loại hải sản tươi sống như tôm hùm, cua, ghẹ… hay món ăn dân dã như bánh xèo, bánh cuốn “ngon bổ rẻ”.

Nha Trang - GSV Travel

Ngoài những món hải sản, du khách đến đây còn có cơ hội thưởng thức những món ăn dân dã của người dân Nha Trang. Một số món đặc biệt như bánh canh, bánh căn, hay bánh xèo tôm mực.

Các món ăn tại cung đường này đều tươi ngon nhưng có giá khá “hạt dẻ”. Nhiều khi chỉ cần khoảng 200 nghìn là các tín đồ ẩm thực có thể có những trải nghiệm thú vị về ẩm thực trên cung đường này.

Ngoài các trải nghiệm thú vị trên, nếu có thời gian, khách du lịch nên đi tham quan 4 đảo Tứ Bình được mệnh danh là các tiểu Maldives của Việt Nam, hay đến thăm đảo Điệp Sơn, và đến vịnh Vân Phong ăn hải sản tươi sống trên bè.

 

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727