024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Sapa mùa này có gì hấp dẫn?

Sapa một thành phố trong mây, một thung lũng “Châu Âu”, được nguời Pháp phát hiện từ thế kỷ 19. Với vị trí nằm ngay chân núi Phanxipăng, tỉnh Lào Cai, cách Hà Nội 380km đường bộ về phía Tây Bắc Việt Nam. Sapa được mệnh danh là một điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á không chỉ bởi không khí trong lành và phong cảnh ngoạn mục của núi rừng, mây, thác, mà còn đó là điểm sáng của văn hoá H’ Mông – Dao.

Thời điểm thích hợp nhất du lịch Sapa vừa có nhiều cảnh đẹp lại thuận tiện cho việc đi lại là từ tháng 9 đến tháng 11 trong năm. Vào khoảng thời gian này thời tiết ở Sapa tương đối ôn hòa, nắng ấm và lạnh về đêm. Đây cũng là thời gian lúa trên các thửa ruộng bậc thang chín vàng óng ả. Bạn sẽ được tận hưởng một mùa thu vàng tuyệt đẹp trên cao nguyên với tiết trời hơi se lạnh và nắng vàng dịu nhẹ. Ban ngày bạn có thể đi ngắm thung lũng mường hoa, ngắm ruộng bậc thang và tham quan thị trấn chợ Sapa rực rỡ sắc màu và rất duyên dáng. Điểm nổi bật ở trung tâm thị trấn là nhà thờ đá Gô-tich- dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại.

Nhà thờ đá Sapa - GSV Travel

Nhà thờ đá Sapa. Ảnh Internet

Một điểm du lịch hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua trong các tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm là phiên Chợ tình Sapa- nét văn hóa vô cùng đặc sắc của người dân tộc Mông, Dao, là nơi gặp gỡ, giao lưu tình cảm của nam thanh nữ tú trong các làng vùng Tây Bắc diễn ra vào tối thứ 7 hàng tuần.

Chợ tình Sapa - GSV Travel

Chợ tình Sapa. Ảnh: internet

Khi màn đêm buông xuống bạn có thể đến phố nướng thưởng thức những món ăn ngon của Sapa- đặc sản ngon hút hồn vùng núi Tây Bắc như thịt lợn cắp nách, các món nướng như trứng nướng, .. Bên cạnh đó bạn còn có thể mua bạc, mua đồ thổ cẩm và các sản phẩm thủ công được khéo léo thêu bằng bàn tay tài hoa của người dân nơi đây làm quà cho bạn bè và người thân.

phố nướng Sapa - GSV Travel

Đến Sapa vào cuối thu đầu đông, ngoài những điểm đến trong khu trung tâm thị trấn, bạn có thể ghé check in tại các địa điểm dưới đây :

- Đỉnh Fansipan-nóc nhà Đông Dương với độ cao ngút ngàn 3.143km so với mực nước biển. Thử sức với độ dẻo dai bạn có thể leo bộ mất tầm gần 2 ngày ( có trạm nghỉ chân) , nếu bạn đến Sapa với quỹ thời gian hạn hẹp, hãy bỏ ra 15 phút đi cáp treo Sapa để ngắm nhìn núi rừng Tây Bắc hùng vĩ tuyệt đẹp không nơi nào có được.

fansipan - GSV Travel

Fanxipan - Nóc nhà của Đông Dương. Ảnh zing.vn

- Núi Hàm Rồng : Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Lên Hàm Rồng, du khách như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất.

 - Đến bản Cát Cát để bạn hòa mình cùng khung cảnh rất đỗi giản dị của người Mông, tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng hàng ngày của họ.

Cốc San- hệ thống hang động nước mà bất cứ du khách nào đến Sapa cũng không thể bỏ qua. Sự huyền bí của những con thác, những hang động và mô đá, làm toát lên sự hài hòa và khoáng đạt của mảnh đất Sapa tươi đẹp.

Tùy thuộc thời gian ở lại Sa Pa, bạn có thể dễ dàng tự sắp xếp một lịch trình di chuyển hợp với nhu cầu và điều kiện thời tiết Sapa. Thêm nữa, mỗi người dân ở Sa Pa sẽ là một hướng dẫn viên du lịch tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727