024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Vẻ đẹp mộng mơ của khu du lịch hồ Yên Trung

Hồ Yên Trung được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” lãng mạn, mộng mơ nằm tại Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình, không ồn ào, không náo nhiệt, đây là một địa điểm dã ngoại lý tưởng cuối tuần cho cả gia đình hay nhóm bạn bè. Hãy cùng GSV Travel khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu nơi đây nhé.

Hồ Yên Trung thuộc thành phố Uông, tỉnh Quảng Ninh năm không xa đường quốc lộ 18A. Đường đi rất dễ nên bạn yên tâm không sợ lạc đường, đi đến đâu sẽ có biển chỉ đường đến đấy.Hồ Yên Trung là hồ nước lớn nhất tỉnh Quảng Ninh với diện tích 100ha nằm trên tuyến đường quốc lộ 18A nối Hà Nội – Hạ Long. Khi đến thành phố Uông Bí, cách Yên Từ khoảng 10km về hướng đi Hạ Long, bạn sẽ gặp tấm biển chỉ dẫn rẽ vào Yên Trung. Từ đây, chỉ cần đi thêm hơn 1km nữa là sẽ tới hồ Yên Trung, càng vào sâu bên trong thì cảnh đẹp sẽ càng mê mẩn, hút hồn.

Hồ Yên Trung - GSV Travel

Khác hẳn không gian ồn ào, bụi bặm của thành phố mỏ, ngay từ con đường nhỏ đi vào du khách như lạc vào một không gian hoàn toàn khác. Hai bên đường phủ một màu xanh mướt của những rặng thông khiến bạn tưởng như đang đi giữa những triền thông trên cao nguyên Đà Lạt. Khung cảnh yên bình, xanh mát của hồ Yên Trung dần hiện ra, thu vào tầm mắt du khách. Bất cứ ai tới đây đều có ấn tượng đầu tiên với màu xanh sơn thủy hữu tình này, đó là màu xanh của hồ nước mênh mông, xanh của rừng thông mã vỹ bạt ngàn đang vươn cao vút trời. Chỉ cần mở cửa sổ và hít đầy lồng ngực không khí trong lành ở đây bạn cũng đủ thấy mình “thơ mộng” rồi. Vì là du lịch sinh thái nên Hồ Yên Trung thiên về cảnh quan cùng không gian tĩnh lặng, thơ mộng như những thước phim cổ trang Trung Hoa.

Hồ Yên Trung - GSV Travel

Hồ Yên Trung nằm trọn trong một thung lũng đồi núi bao quanh. Phía bắc hồ là dãy đồi núi cao có tên là Con Xà (đồi Rắn) chạy song song với núi Yên Tử. Bờ phía nam là những đồi thấp hơn, tiện cho khách du lịch đến vãn cảnh tham quan hồ. Bốn phía bao quanh hồ là cánh rừng thông ngút ngàn, vươn mình khoe sắc xanh tràn đầy nhựa sống, ôm trọn lấy lòng hồ rồi in bóng xuống mặt nước trong veo, cảnh tượng ngỡ đẹp như tranh tiên cảnh. Đặc biệt ở giữa hồ Yên Trung nổi lên hai hòn đảo, một lớn, một nhỏ được người dân gọi là đảo con Rùa.

Hồ Yên Trung - GSV Travel

Đến Hồ Yên Trung, bạn có thể trải nghiệm thuê thuyền nan lướt mái chèo bồng bềnh trên mặt hổ yên ả, dạo chơi giữa lòng hồ để cảm nhận toàn cảnh không gian thiên nhiên kỳ vĩ diệu kỳ nơi đây. Giá thuê thuyền cũng rất rẻ, chỉ khoảng 30.000 đ/ giờ. Bạn cũng có thể thuê xe đạp rồi thư thả đạp xe dạo quanh hồ, tận hưởng sự trong lành và mát mẻ, thả mình cùng hàng thông xanh, cảm giác thật nhẹ nhõm và dễ chịu. Tuy nhiên nếu bạn muốn thuê thuyền hay xe đạp thì phải đặt cọc hoặc để lại chứng minh thư nhé.

Ngoài ra, để đắm chìm trong không gian đầy mê hoặc ấy, bạn còn có thể đi dạo ven hồ dưới hàng cây xanh mát, ngồi nghỉ trên những thảm cỏ để hít thở không khí trong lành, xua tan đi bao mệt mỏi muộn phiền của cuộc sống.

Hồ Yên Trung - GSV Travel

Nếu đi cùng nhóm đông, các bạn còn có thể tự tổ chức một buổi picnic, cắm trại, chuẩn bị đồ nghề, lều bạt, đồ ăn, nước uống để nghỉ ngơi qua đêm. Hồ Yên Trung là một địa điểm lý tưởng cho những bạn trẻ thích phượt, đi cắm trại dịp cuối tuần. Chắc chắn đấy sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đấy.

Hồ Yên Trung - GSV Travel

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày nghỉ cuối tuần được thả mình vào phong cảnh trữ tình và yên bình nơi Hồ Yên Trung, mọi mệt nhọc, ưu tư sẽ tan biến và bạn sẽ có một tinh thần thoải mái cho cuộc sống đầy hối hả như hiện tại.

Với khung cảnh thiên nhiên đặc sắc mang hơi thở yên bình và đầy mộng mơ như vậy, bạn đã bị mê mẩn bởi Hồ Yên Trung chưa? Hãy đi và khám phá ngay vùng đất mới đầy sức hấp dẫn này nhé.

 

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727