024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch

Vẻ đẹp nồng nàn của Đà Lạt trong thời khắc giao mùa

Đà Lạt dường như luôn có một sức hút vô cùng lớn với tất cả mọi người. Ai chưa từng đặt chân lên thành phố sương mù của Tây Nguyên đều rạo rực niềm khát khao chinh phục. Còn bước chân ai đã ghé qua nơi này đều khắc khoải một nỗi nhớ khôn nguôi, đến hẹn lại lên, người người lại cùng sánh đôi vi vu với mảnh đất đầy hoa và sương lạnh để ngân nga khúc nhạc trữ tình. Đà Lạt tháng 11 vừa đẹp dịu dàng vừa nồng nàn sức sống như cô sơn nữ vương vấn trái tim người tìm về.

RỰC RỠ SẮC DÃ QUỲ HOANG TRONG TIẾT ĐÀ LẠT THÁNG 11

Từ cuối tháng 10, sắc vàng của dã quỳ hoang dã “ngấp nghé” khoe mình trên khắp dải đất đỏ Tây Nguyên, và Đà Lạt cũng lặng yên đón mùa hoa phủ lên khắp con đường. Thế nhưng, phải đến những ngày tháng 11 thì Đà Lạt mới thực sự bước vào mùa dã quỳ hoang. Đâu đâu người ta cũng dễ dàng bắt gặp màu vàng rực của dã quỳ rực rỡ dưới ánh nắng cũng vàng ươm khiến cho cả một thành phố nhỏ miền cao bừng sáng, tràn trề sức sống tươi mới.

Thời điểm để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của dã quỳ chính là lúc trời vừa sáng tầm 8h – 10h và hoàng hôn khoảng 4h – 5h bởi lúc này nắng không quá gắt mà cứ như màn sương bông nhẹ lên cánh hoa vàng, quyện vào nhau thêm phần lung linh, quyến rũ. Nếu đang trên đường đi lên Đà Lạt thì bạn nên chọn 2 con đường sau đó là đường cao tốc Liên Khương và đường đèo Dran đây là 2 con đường ngoại thành ở Đà Lạt có thể nhìn ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất. Hoa mọc xung quanh các sườn núi tạo thành một dải màu vàng tựa như bất tận khiến cho du khách say đắm bước chân vào thành phố Đà Lạt lúc nào không hay.

Khi vào trong thành phố bạn nên đi những đường sau để ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất

Đường vào Làng Hoa Vạn Thành con đường nay 2 bên toàn một màu vàng nhưng điểm ngắm hoa đẹp nhất ở đây chính là sân bay Cam Ly đã bỏ hoang dã quỳ nơi đây không bị con người chặt phá vươn lên như những bụi cây khổng lồ màu vàng khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc.

Đường đi vào Thung Lũng Vàng hoặc núi Lang Biang cũng là địa điểm tuyệt vời để săn hoa dã quỳ vừa kết hợp tham quan 2 khu du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Nơi đây hoa nở tạo thành những đồi hoa dã quỳ – một cảm giác thật khó tả.

TINH KHÔI MÀU CẢI TRẮNG TRỜI ĐÀ LẠT THÁNG 11

Trong tiết giao mùa cuối thu đầu đông, nếu Hà Nội say trong tấm áo vàng của vườn cải ngoại thành thì ở Đà Lạt vào trung tầm tháng 11 cũng mộng mơ không kém với đồng cải trắng muốt. Cơn mưa cuối cùng vừa dứt, cái lạnh bắt đầu lảng bảng kéo về cũng chính là lúc những chùm hoa trắng bé xíu vươn mình trỗi dậy, bung nở để “uống” hết giọt mật đầu đông, say sưa “tươi cười” giữa bầu trời xanh thẳm cùng gió thoảng.

Cánh đồng hoa cải bạt ngàn với màu trắng tinh khôi nổi bật trên nền màu xanh khiến những ai đặt chân đến đây đều say đắm trước khung cảnh thiên nhiên nơi đây. Dưới ánh nắng mặt trời, những bông cải trắng nhỏ bé trở nên mong manh và dịu dàng hơn bao giờ hết

Đây hẳn là nơi bạn nên đến tham quan nếu du lịch Đà Lạt trong thời gian tới. Tại đây, bạn có thể ngắm cảnh, chụp hình check in, tha hồ cảm nhận vẻ đẹp thôi miên của cánh đồng hoa rực rỡ dưới nắng. Khi ngắm nhìn một bông hoa cải trắng sẽ chẳng có gì thú vị và cuốn hút, thế nhưng nếu đứng trước một cánh đồng bạt ngàn chắc chắn bạn sẽ có cảm nhận rất ấn tượng và chỉ mong muốn nhanh chân chạy về phía cánh đồng để hít hà tận hưởng. Từ xa trên đồi nhìn lại, những làn hoa cải trắng khoe sắc đẹp rạng ngời như muốn mời gọi, thôi thúc những bước chân lữ hành đến khám phá.

Mỗi mùa Đà Lạt đều có vẻ đẹp riêng của nó, nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch thì thời điểm thích hợp là cuối thu đầu đông tháng 10, 11,12. Đi Du lịch Đà Lạt vào tiết này và ngắm thu về trên những rừng thông, trên những mặt hồ,.. không gian đẹp như tranh vẽ, làm những ai đến đây cũng có cảm giác xao xuyến đến lạ kỳ, phút chốc như trút bỏ được tất cả nhưng ưu tư thường nhật. Đà Lạt mùa thu là những ngày nắng ráo, ánh nắng dịu nhẹ và gió của mùa thu khiến cho làng ta uôn bồi hồi, xao xuyến. Thêm nữa, màu vàng của hoa dã quỳ và cải trắng tinh khôi mang đến thành phố ngàn hoa một vẻ đẹp mới, một cơn gió trong lành cho những ngày đông để rồi tạo thêm dấu ấn, kỷ niệm mới trong lòng mỗi du khách phương xa.

 

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727