024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Amazing Hotel Sapa

  • Địa chỉ: 07 Đồng Lợi, Thị trấn SaPa, Lào Cai
  • Giá từ: 1.920.000
  • 706 người quan tâm Đặt phòng
  • Nằm ở trung tâm của thị trấn vùng cao, thuận tiện trong sự gần gũi của mua sắm của Sapa, nhà hàng và các địa điểm thu hút các Amazing Hotel Sapa tự hào có phong cách tinh tế, phòng khách rộng rãi, và quan trọng nhất, dịch vụ hoàn hảo trực giác và thoải mái cá nhân, làm cho nó một miền lý tưởng cho giải trí và du khách kinh doanh như nhau.
  • Liên hệ: 0975656180

Vị trí

Vị trí thuận lợi ở ngắm cảnh, văn hóa thuộc khu vực của thành phố Sapa, Amazing Hotel Sapa mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 0.2 km, và thông thường chỉ mất khoảng 240 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Cách bến xe khách Sapa khoảng 600m

Cách ga Lào Cai khoảng 40.3km

Cách khu du lịch Hàm Rồng khoảng 700m,

Cách Nhà thờ Đá khoảng 350m, cách trạm cáp treo Fanxipan khoảng 3.2km, cách Bản du lịch Cát Cát khoảng 1.6km.

Cách chợ Sapa khoảng 1.7km, cách Hồ Sapa khoảng 800m

Khách sạn Amazing Sapa có 81 phòng được thiết kế trang nhã với tầm nhìn trải rộng ra thung lũng Mường Hoa, dãy núi Hoàng Liên Sơn và những thửa ruộng bậc thang.

Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có tiện nghi sưởi, bàn làm việc, minibar, truyền hình cáp, màn hình phẳng và khu vực tiếp khách.

Dịch vụ khách sạn gồm miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý, dịch vụ bưu điện.

Du khách có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn ngon miệng kiểu Lục địa và địa phương tại nhà hàng của khách sạn.

Amazing Hotel Sapa mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Amazing Hotel Sapa có hồ bơi nước nóng trong nhà trên tầng mái và các phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có lễ tân làm việc 24/24 và bãi đỗ xe miễn phí tại chỗ.

Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

Các hạng phòng:

Phòng tiêu chuẩn

Với thiết kế thanh lịch và ấm cúng, phòng tiêu chuẩn với sự lựa chọn 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, các tiện nghi căn bản đầy đủ như Tivi LCD, wifi, điều hòa hai chiều, két an toàn, máy sấy tóc, ấm đun nước, mini bar chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại khách sạn đạt chuẩn khách sạn 4 sao tại Sa Pa.

Phòng sang trọng

Cùng ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ từ không gian phòng hạng Deluxe. Với thiết kế hiện đại kết hợp những nét truyền thống, bao gồm các tiện nghi đạt chuẩn 4*; các lựa chọn giường đôi hoặc 2 giường đơn và có thể kê thêm 1 giường phụ chắc chắn sẽ đem tới những trải nghiệm khó quên với quý khách.

Phòng sang trọng cho gia đình

Với tầm nhìn tuyệt vời ra khung cảnh núi non Sa Pa hùng vĩ, hạng phòng sang trọng dành cho gia đình với thiết kế gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn cùng đầy đủ các tiện nghi đạt chuẩn 4 sao là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình với bố mẹ và 1 đến 2 con nhỏ.

Phòng cao cấp có ban công

Thiết kế sang trọng, tinh tế với 3 giường đơn, bồn tắm và ban công riêng. Loại phòng cao cấp có ban công là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và nhóm bạn thân để có một kỳ nghỉ đáng nhớ, và không gian riêng tư mang lại cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp giữa khung cảnh núi non hùng vĩ của Sapa.

Phòng cao cấp cho 3 khách

Khám phá trải nghiệm mới tại khách sạn Amazing Sapa cùng sự thoải mái tối đa với phòng cao cấp dành cho 3 khách. Phòng được trang bị 3 giường đơn cùng không gian rộng lớn giúp bạn trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ cùng nhóm bạn.

Phòng cao cấp nhìn ra thung lũng

Tận hưởng không gian lãng mạn và yên bình bên người thân của bạn với không gian ôm trọn thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn với hạng phòng Executive Valley View của chúng tôi. Với diện tích lên tới 40m2 cùng các tiện nghi đạt chuẩn 4 sao, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt với cho kỳ nghỉ dưỡng của quý khách.

Phòng đặc biệt sang trọng

Sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng tìm kiếm không gian rộng rãi và sang trọng, phòng đặc biệt sang trọng nằm trên tầng cao với cửa sổ lớn nhìn ra những ngọn núi tuyệt đẹp và ruộng bậc thang. Các phòng được trang trí với màu sắc trung tính mang đậm dấu ấn địa phương với diện tích phòng rộng cùng các tiện nghi sang trọng và phòng khách riêng

Căn hộ cao cấp

Nằm trên tầng 6, căn hộ cao cấp được với thiết kế độc đáo và thanh lịch rộng hơn 100 mét vuông, được trang bị tất cả các tiện nghi sang trọng nhằm mang lại sự thoải mái cho du khách. Căn hộ có tầm nhìn tuyệt vời ra những ngọn núi hùng vĩ, với 3 phòng ngủ, bếp, phòng khách riêng và một ban công rộng ngoài trời nơi du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ hay tiệc trà riêng. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhóm gia đình hoặc bạn bè cần một không gian riêng và sang trọng giữa vùng đồi núi Sapa.

Tiện ích

Phòng họp

Với phòng họp và phòng chức năng hiện đại, nhân viên phục vụ tiệc chuyên nghiệp và các dịch vụ ăn uống phục vụ tận tâm, phòng họp và không gian tổ chức sự kiện của chúng tôi phù hợp với các sự kiện từ nhỏ đến lớn, bữa ăn tối thân mật hay các buổi giới thiệu sản phẩm. Tất cả các phòng hội nghị và phòng chức năng đều được trang bị các thiết bị nghe nhìn hiện đại cho các cuộc họp, bao gồm:

Truy cập Internet băng thông rộng có dây hoặc không dây

Truyền hình vệ tinh và điện thoại hội nghị có sẵn theo yêu cầu

Hệ thống dịch thuật đồng thời theo yêu cầu

Máy chiếu và màn chiếu di động được bố trí sẵn trong phòng họp lớn

Phục vụ nước, sân khấu, bục, bảng xếp lật và hoa tươi

Khách sạn Amazing Sapa cung cấp một loạt các tiện nghi giải trí tinh tế bao gồm hồ bơi nước nóng trong nhà, phòng tập thể hình, spa L'Amour, spa Lavender, nơi bạn có thể thư giãn, chơi đùa hoặc rèn luyện thể thao.

Trải nghiệm sự chuyển đổi tâm trí và cơ thể khi bạn đến vơi phòng tập Thể hình và L'Amour Spa, nơi chúng tôi cung cấp nhiều phương pháp trị liệu, dịch vụ khác nhau để giúp bạn thư giãn, trẻ hóa và phục hồi. Hãy tập luyện tại phòng tập thể hình, thả mình thư giãn trong làn nước xanh của hồ bơi bốn mùa trong khi chiêm ngưỡng cảnh quan đồi núi xung quanh hoặc để các chuyên gia trị liệu của chúng tôi mát xa mang lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn và phục hồi tại L'Amour Spa.

Quy định nhận/trả phòng

Giờ trả phòng của Khách sạn là 12:00 trưa và nhận phòng là 14:00 chiều.

Với những tiện nghi sang trọng, khách sạn Amazing Hotel Sapa là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách.

Liên hệ GSV Travel để đặt phòng với giá phòng ưu đãi nhất.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727