024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Cat Ba Beach Resort

  • Địa chỉ: Tổ 19, khu 4 ,Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP Hải Phòng, Việt Nam.
  • Giá từ: 950.000
  • 1147 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Tọa lạc trên bãi biển tuyệt đẹp Cát Cò, Cát Bà, Hải Phòng, Cát Bà Beach Resort mang đến những trải nghiệm tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên rừng biển nguyên sơ, giải trí đa dạng và chất lượng.

Seafront Bungalow

Là sự lựa chọn hàng đầu khi du lịch Cát Bà Beach Resort, Seafront Bungalow nằm ngay sát bãi biển thơ mộng có tầm nhìn thoáng đạt hướng ra vịnh. Du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sang trọng, yên tĩnh giữa thiên nhiên tươi đẹp với bờ biển trải dài, cát trắng mịn cùng những con sóng vỗ về như quyến luyến bước chân của bất cứ ai khi đến khu nghỉ dưỡng này.

Bungalow xinh xắn, thiết kế từ các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá được bao bọc bởi những dải hoa và thảm cỏ xanh mướt cùng hàng dừa rợp bóng mát sẽ là bức tranh thiên nhiên đa màu sắc, sống động… Với tiện nghi sang trọng, cao cấp, Seafront Bungalow được thiết kế mở để nắng, gió và hương vị biển luôn tràn ngập khắp mọi nơi.

Sự kết hợp giữa vị trí tuyệt vời để ngắm biển cùng các dịch vụ, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của nhân viên nơi đây sẽ mang tới cho du khách khoảng thời gian thú vị, khó quên. Đây sẽ là những trải nghiệm bay bổng, lãng mạn khi du khách vừa được trải mình trên ghế nằm trước bungalow vừa nhâm nhi ly cocktail và phóng tầm mắt ra Hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ - Cát Bà.

Diện tích: Phòng rộng 40m2 được xây bằng đá tự nhiên, rộng rãi tiện nghi, có ban công nghỉ dưỡng trước biển

Seaview Bungalow

Là những không gian nghỉ dưỡng bằng gỗ được xây dựng theo lối kiến trúc lạ. Với 2 sự lựa chọn Seaview Bungalow A và Seaview Bungalow B sẽ làm phong phú hơn kỳ nghỉ của bạn.

Tại đây, bạn không chỉ được hưởng không khí ấm cúng trong một không gian bungalow nhỏ nhắn, mà còn có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của ánh hoàng hôn trong buổi chiều tà yên ả, trên deck nghỉ dưỡng ở phía trước bungalow.

Điều đặc biệt của Seaview Bungalow là phòng tắm hoàn toàn mở ra với thiên nhiên nhưng vẫn kín đáo giúp bạn tự do thư giãn trong thế giới riêng của mình. Phòng tắm thiết kế nhẹ nhàng tao nhã, và có thêm vòi tắm sen lộ thiên.

Nền phòng tắm rải sỏi tự nhiên là ý tưởng của các kiến trúc sư tại Cát Bà Beach Resort. Đây là phương pháp massage chân đơn giản mà rất hiệu quả.Với phương pháp massage này bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và bị mê hoặc ngay lập tức.

Seaview Bungalow đầy đủ các tiện nghi cần thiết và là một không gian ấm áp, để du khách nghỉ ngơi thư giãn.

Diện tích:

Seaview Bungalow A: 25m2

Seaview Bungalow B: 40m2 

Duplex Big Family

Được thiết kế với nội thất hiện đại tiện nghi, không gian thoáng, rộng. Duplex Big Family nằm ở thế tựa sơn, nghinh hải với phong cảnh phía trước là bãi biển Cát Cò 2 tuyệt đẹp, cùng nắng vàng, cát trắng, biển xanh và rất nhiều tiện ích cho cả gia đình vui chơi, trải nghiệm khi nghỉ dưỡng. Du lịch Cát Bà ở tại Duplex Big Family là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các du khách đặc biệt là cho đại gia đình.

Du khách có thể nhìn ngắm toàn bộ cảnh quan nghệ thuật của Cát Bà Beach Resort và những hòn đảo nhỏ nhấp nhô xa xa trên biển.

Duplex Big Family gồm 2 tầng. Mỗi tầng đều được tích hợp các tiện ích của cuộc sống hiện đại sẽ đem đến những ngày nghỉ khó quên cho du khách. Đặc biệt, với ban công được bài trí sang trọng, du khách có thể vừa nhâm nhi ly rượu vang, vừa ngắm cảnh biển lung linh vào buổi sáng sớm, hay huyền ảo lúc về đêm.

Bên ngoài Duplex Big Family là không gian vui chơi riêng cho trẻ em với ghế đu, trò chơi, thảm cỏ rộng, các đồi nghệ thuật… Du khách có thể đặt bàn ăn riêng ngay tại không gian trước nhà sàn với các bàn ăn được bày biện rất xinh xắn và ấm cúng.

Diện tích: 90m2

Các tiện ích đặc biệt:

Lò sưởi/ Quạt

Điều hòa

Tủ để quần áo

Truyền hình cáp

TV màn hình LCD

Điện thoại

Bồn rửa

Áo choàng tắm

Phòng tắm

Máy sấy tóc

Vòi sen/ Bồn tắm

Dép/ Ô

Ấm đun nước điện

Tủ lạnh mini bar

Vườn/ Thảm cỏ

Sân hiên/ Ban công

Wifi

Khăn tắm

Ghế thư giãn

Nhà hàng & Bar

Du lịch đảo Cát Bà các bạn không thể không ghé qua Cát Bà Beach Resort. Cát Bà Beach Resort được biết đến không chỉ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là nơi để du khách trải nghiệm ẩm thực các vùng miền và hương vị của các món đặc sản của Cát Bà như: sam, tu hài, nộm sứa, tôm rồng... Tại nhà hàng Rock & Sea, bằng sự tinh tế, khéo léo và tài năng, các đầu bếp sẽ mang đến những món ăn thực sự hấp dẫn về hình thức lẫn hương vị.

Không chỉ bị cuốn hút bởi các món ăn, du khách còn cảm thấy hài lòng bởi cung cách phục vụ của các nhân viên nhà hàng. Tận tình, chuyên nghiệp là những gì bạn dễ dàng thấy được trên khuôn mặt, cách phục vụ của nhân viên. Nếu bạn mang theo con nhỏ, nhân viên tại đây sẵn sàng chăm sóc bé yêu trong suốt thời gian bạn dùng bữa.

Kiến trúc của nhà hàng đơn giản nhưng khá bắt mắt với màu trắng tinh khiết, màu vàng ấm của những chiếc đèn chùm lạ mắt, pha lẫn màu trầm của đá và màu nâu của bàn ghế. Không gian nhà hàng mở rộng với thiên nhiên nhưng lại kín đáo và ấm cúng với các mành che linh hoạt.

Tại nhà hàng Rock & Sea, chúng tôi quan niệm: món ăn và cung cách phục vụ tạo nên sự thành công. Những món ăn được chế biến theo phong cách mới lạ độc đáo cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn và gia đình thân yêu những phút giây thân mật, tràn đầy hạnh phúc.

Ngồi tại nơi đây, thưởng thức các món ăn ngon tuyệt, phóng tầm mắt ra bãi biển xanh ngọc dịu dàng hay ngắm nhìn cảnh quan cỏ cây, những con đường uốn lượn theo những vạt hoa vàng rộ dẫn đến các căn bungalow, du khách sẽ cảm thấy cuộc sống thật thi vị và nên thơ.

Hoạt động thể thao bãi biển:

Một sự lựa chọn tuyệt vời tại Cát Bà Beach Resort là cùng trải nghiệm những môn thể thao dưới nước hấp dẫn như kayak, lướt ván buồm, bóng chuyền hay bóng đá bãi biển, phao chuối, cano, motor nước…

Giữa mênh mông trời biển, con người dường như được tiếp thêm sinh lực để cùng tham gia các trò chơi teambuilding để mệt nhoài trong tiếng cười, tiếng nói vang vọng ngàn khơi.

Bãi biển Cát Cò 2 đầy nắng gió là địa điểm lý tưởng để tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi được đạp gió, cưỡi sóng và vui đùa cùng nắng biển trong môn thể thao lưới ván buồm. Đối với du khách nào muốn thong dong ngắm cảnh vịnh đồng thời rèn luyện sức dẻo dai có thể lựa chọn kayak hoặc thuê cano để cùng nhau khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của vách núi, ghềnh đá….

Sở hữu bãi biển riêng biệt, sạch, quyến rũ, Cát Bà Beach Resort là địa chỉ quen thuộc để cùng khám phá sóng biển, khám phá bản thân và chinh phục các môn thể thao dưới nước…

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727