024.6269.4539
  • Tour du lịch Bình Liêu ngắm hoa sở

  • Giá: 1,390,000 VNĐ
  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm
  • Khởi hành: Theo yêu cầu
  • Phương tiện: Ô tô
  • 8373 người quan tâm Đặt tour
  • Bình Liêu là huyện nằm ở phía đông tỉnh Quảng Ninh. Bình Liêu nổi tiếng với phong cảnh tươi đẹp và hoang sơ. Một số điểm đến khi đi du lịch Bình Liêu như Thác Khe Vằn, ruộng bậc thang, rừng hồi quế. Hãy để GSV Travel hỗ trợ bạn để có 1 chuyến đi thú vị, tiết kiệm
  • Liên hệ: 0975656180

NGÀY 01: HÀ NỘI - THỊ TRẤN BÌNH LIÊU (QUẢNG NINH ) - 263 km     (Ăn trưa, tối)

Sáng: 04h00 Xe ô tô và hướng dẫn viên của GSV Travel đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội khởi hành tour Du lịch Bình Liêu (một huyện thuộc vùng dân tộc thiểu số của tỉnh Quảng Ninh ). Quý khách nghỉ ngơi trên xe và dừng chân ăn sáng ở Hạ Long (chi phí tự túc)

10h30: Quý khách đến trung tâm trường PTCS Húc Động. Tại đây Quý khách sẽ đi bộ đến Thác Khe Vằn – một trong những thác nước đẹp nhất Bình Liêu. Dọc đường đến thác nước, du khách có cơ hội ngắm những Cánh Đồng Bậc Thang, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót thánh thót.

11:00 Quý khách đến Thác Khe Vằn. Tại đây Quý khách vừa đươc ngắm dòng thác chảy, vừa thưởng thức bữa trưa với những đồ ăn sẵn mang đi hoặc thưởng thức những món ăn địa phương như miến dong, xôi bảy màu với thịt gà chiên, cá nướng, rượu pha mật ong.. Trong bữa ăn, Quý khách còn được lắng nghe những giai điệu Hát Giao Duyên Sóong Cọ, hát then hoặc Sán Cố của dân tộc Sán Chỉ người tày, dao. (Khách cần hẹn trước).

Trưa: Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục đi bộ đến Bản Khe Vằn để khám phá phong tục tập quán của dân tộc Dao Thanh Phán. Bản Khe Vằn thuộc xã Húc Động có trên 80% dân số là dân tộc Sán Chỉ. Đến đây Quý khách sẽ được thăm những hộ gia đình sản xuất miến dong hoặc nuôi dê ở Lục Ngù.

Chiều: Quý khách đi thăm trung tâm thị trấn và chợ Bình Liêu để tìm hiểu về đời sống và tập quán của người dân địa phương.

Tối: Du khách ăn tối. Sau đó mua mật ong đặc sản nổi tiếng của địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn trong thị trấn hoặc cửa khẩu Hoành Mô.

du lịch bình liêu, du lịch quảng ninh

NGÀY 02: BÌNH LIÊU - HẠ LONG - HÀ NỘI   (Ăn sáng, trưa)

Sáng08:00: Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách khởi hành đi thăm núi Cao Ba Lanh - ngọn núi đã từng chứng kiến những thăng trầm trong lịch sử dựng và giữ nước của người dân địa phương nói riêng và người Việt Nam nói chung.

09:00 Quý khách đến chân núi. Sau đó đoàn đi bộ lên khu vực Bãi Đá Thần - bãi đá có nhiều hòn đá lớn với hình thù dị biệt nằm trong một hồ nhỏ ở giữa lưng chừng núi, được gắn với truyền thuyết chống giặc. Mỗi khi quân giặc, cướp tràn sang cướp bóc, người dân gõ vào hòn đá giống hình một con vật phát ra tiếng vang lớn làm cho giặc, khiếp sợ, hoảng loạn, bỏ chạy.

Sau đó, Quý khách xuống núi thăm bản đồng bào dân tộc Dao Thanh Phán tại xã Đồng Văn. Tại đây du khách có thể tìm hiểu và mua các sản phẩm tự thêu các sản phẩm quần. áo, mũ để làm quà lưu niệm.

Bên cạnh đó, Quý khách còn được đi thăm cột mốc 1307, Lâm trường 156 - là đơn vị kinh tế, quốc phòng và bản người dao ở Pắc Cương. (Nếu còn thời gian)

Trưa: Du khách ăn trưa với các món ăn đặc sản địa phương trên núi.

Sau bữa trưa, Quý khách quay về thị trấn Bình Liêu. Sau đó tiếp tục khởi hành về Hà Nội. Về đến Hà Nội kết thúc chuyến du lịch Bình Liêu. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Xe ô tô đời mới máy lạnh đưa đón theo chương trình 

Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình suốt tuyến.

Các bữa ăn theo chương trình Du lịch Quảng Ninh

Khách sạn tiêu chuẩn (2 người/phòng). Phòng 3 sẽ được bố trí nếu đoàn lẻ nam hoặc lẻ nữ

Vé tham quan thắng cảnh theo chương trình

Bảo hiểm du lịch suốt tuyến

Khăn lạnh và nước uống phục vụ trên xe

Quà tặng từ du lịch GSV Travel

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

Thuế VAT

Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình

Lưu ý: Chương trình có thể kết hợp tham quan và làm từ thiện: Nếu quý khách muốn tặng các em nhỏ vùng dân tộc thiểu số ở Bình Liêu các quần áo, đồ dùng cũ, bánh kẹo thì có thể đem theo, hướng dẫn viên và công ty sẽ liên hệ cho quý khách về để làm chương trình kết hợp từ thiện.

GSV Travel kính chúc Quý khách một chuyến đi thú vị !

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727