024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Fansipan View Hotel

  • Địa chỉ: Xuan Vien Street, Sapa town, Lao Cai, Vietnam
  • Giá từ: 700.000
  • 1194 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khách sạn Fansipan View nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Sapa nhìn ra công viên vườn hoa Sapa, dạo bước 100m qua công viên là nhà thờ đá cổ và chợ tình Sapa. Đây là một trong những khách sạn đẹp, được thiết kế xây dựng theo kiểu kiến trúc Pháp, chính thức đưa vào hoạt động từ 5/2009, rất gần với các thắng cảnh nổi tiếng của du lịch Sa Pa.

Phòng nghỉ tiêu chuẩn 2* sang trọng, tiện nghi mới, đồng bộ, mang phong cách hiện đại pha lẫn truyền thống.

Nhà hàng phục vụ các món ăn Á, Âu, các món ăn truyền thống bản địa, ấm cúng cho 80 thực khách. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, tận tâm. Chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ ấn tượng tại Sapa...

Khách sạn mini với số lượng 15 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị nội thất hiện đại, là điểm dừng chân lý tưởng cho qúi khách khi đến với Sa Pa. Phòng nghỉ rộng rãi sạch sẽ thoáng mát, có cửa sổ rộng với trang thiết bị mới hiện đại. Máy điều hoà không khí 2 chiều nóng lạnh với công suất lớn, đặc biệt phù hợp với mùa đông Sapa lạnh và độ ẩm không khí ngoài trời trên 95%.

Phòng Superior: căn phòng rộng 25m2 có tầm nhìn ra khu du lịch núi Hàm Rồng, được trang bị với một chiếc giường đôi hoặc 2 giường đơn, sàn nhà lát gỗ. Tất cả các phòng loại này của khách sạn đều có cửa sổ rộng quan sát toàn cảnh thị trấn Sa Pa, nối mạng internet, Wifi.

Phòng Deluxe: căn phòng rộng 26m2 có tầm nhìn ra công viên và nhà thờ đá cổ, chợ tình và đỉnh núi Fansipan được trang bị với một chiếc giường đôi hoặc 2 giường đơn,sàn nhà lát gỗ. Tất cả các phòng loại này của khách sạn đều có cửa sổ rộng quan sát thị trấn Sa Pa, nối mạng internet, Wifi...

Tiện nghi:

Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter

Báo chí

Đồ pha trà/càfé;

Hoa Tuơi, Giỏ hoa quả;

Chỗ hút thuốc riêng;

Ô/cây dù; Đồng hồ ;

Bồn tắm đứng; Ghế Sofa;

Internet;

TV cáp/vệ tinh;

Ban công;

Tủ Mini bar;

Đèn bàn;

Tủ quần áo;

Toillet khép kín;

Dép đi trong nhà;

Quần/áo mưa;

Giấy/Bút/Phong bì thư.

Nhà hàng Sa Pa Cuisine: toạ lạc tại tầng thứ nhất của khách sạn, một nơi có không gian rộng rãi thoáng mát, giúp quí khách có thể thư giãn và thưởng thức đặc sản Sa Pa. Nhà hàng được đặt tên là Sa Pa Cuisine (Ẩm thực Sa Pa) nhằm mục đích giới thiệu tới quí khách những tác phẩm kì diệu được sáng tác bởi những đầu bếp địa phương giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Qua những món ăn này quí vị sẽ cảm nhận sâu sắc hơn về bản sắc văn hoá nơi đây. Nhà hàng được trang trí một cách độc đáo tạo nên vẻ đẹp cổ kính mà hiện đại. Tường được ốp bằng đá hoa cương và cẩm thạch, bao quanh là hàng trăm loài cây cảnh, phong lan quí hiếm được dày công sưu tập từ đỉnh núi Fansipan. Tất cả tạo nên sự hoà hợp gần gũi với thiên nhiên mang đến cho quí vị một không gian hoàn hảo để thưởng thức và giải trí sau một ngày thăm quan.

Bên trong nhà hàng của khách sạn được trang trí sang trọng, thoáng mát vào mùa hè, ấm ấp vào mùa đông với lò sưởi rực hồng. Đội ngũ nhân viên thân thiện giàu kinh nghiệm có lòng yêu nghề tạo nên bữa ăn ngon, đáng nhớ cho quí vị.

Vào từng mùa nhà hàng phục vụ các món rau xanh đặc sản ngon nhất trong vùng, nhà hàng có mối quan hệ chặt chẽ với nhà sản suất nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm, tính đa dạng và an toàn trong mỗi bữa ăn. Thực đơn thường xuyên được thay đổi cho phù hợp theo mùa nhưng vẫn đảm bảo các đặc sản địa phương và trong khu vực.

Dịch vụ:

Khách hàng được sử dụng Internet miễn phí

Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter tại các phòng

Các chuyến xe đưa đón từ ga

Đăng ký vé máy bay, vé tàu hỏa

Dịch vụ giặt là

Dịch vụ đổi tiền

Các dịch vụ được đáp ứng 24/24

Chỗ đậu xe miễn phí

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727