024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • FLC Vĩnh Thịnh Resort

  • Địa chỉ:
  • Giá từ:
  • 2600 người quan tâm Đặt phòng
  • Khu tổ hợp thể thao và giải trí cộng đồng đa chức năng FLC Vĩnh Thịnh Resort là một ... Địa điểm: khu Trũng, Quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.
  • Liên hệ: 0975656180

Giới thiệu:

Chỉ chưa mất 1 giờ đi ô tô theo trục Quốc lộ 2 mới được hoàn thiện, rất thuận tiện và an toàn, Vĩnh Thịnh Resort đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng. Vĩnh Thịnh Resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là môi trường cho bất cứ ai đến đay để thoát ra những lo lắng, căng thẳng của thế giới ồn ào và dành cho những hoạt động thể thao cá nhân và tâp thể. Loat các trương trình spa đặc biệt và không gian riêng tư được thiết kế để khôi phục sinh lực, mang đến nguồn cảm hứng bất tận để chuẩn bị cho những ngày làm việc bận rộn về sau.

Phòng nghỉ:

Thiết kế không gian của FLC Vĩnh Thịnh mang hơi hướng nhà ba gian truyền thống nhưng mọi chi tiết trang trí lại mang phong cách châu Âu với màu trắng và vàng chủ đạo, với những đường nét hoa văn tinh tế. Các bungalow được kết nối với nhau bởi những khu vực hành lang thông thoáng, tràn ngập hoa lá, mang đến cảm giác không quá xa cách, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng khối nhà riêng. Mọi không gian trong nhà đều được “trổ” tầm nhìn ra thiên nhiên. FLC Vĩnh Thịnh Resort được thiết kế với 40 phòng nghỉ hạng Duluxe và 10 Villa cao cấp mang phong cách Châu Âu. Với kiến trúc mang tính nghệ thuật cao có xu hướng cổ điển dễ dàng chinh phục mọi du khách.

Phòng Deluxe - FLC Vĩnh Thịnh - GSV Travel

Phòng Deluxe

Thiết kế nội thất thông minh và khoa học, tạo ra đủ không gian nghỉ dưỡng chung cho đại gia đình lớn và các nhóm du khách, nhưng cũng vẫn đủ đầy không gian riêng tư cho từng thành viên hoặc cặp đôi. Sự thoải mái, tiện nghi không hề gò bó ở trong các bungalow được kết nối tự nhiên với không gian thiên nhiên bên ngoài mang đến cảm giác hài lòng cho tất cả những du khách có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ đáng nhớ trong những căn bungalow hoàn hảo thuộc FLC Vĩnh Thịnh Resort.

Phòng Suite

Phòng Suite Room

Nhà Hàng:

Nhà hàng Hoàng Gia với sức chưa hơn 200 thực khác, được bài trí độc đáo theo phong cách nhà hàng Âu sẽ mang đến cho Quý khách những khám phá bất ngờ về ẩm thực.

Nguồn thực phẩm nguyên liệu chính phong phú, dồi dào được cung cấp bởi trang trại của tập đoàn FLC dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đã tạo nên những món ăn không chỉ là tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực mà còn tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà hàng - FLC Vĩnh Thịnh - GSV Travel

Phòng Họp:

Khu vực phòng hội nghị là nơi không chỉ dành cho các doanh nghiệp giàu văn hóa công ty mà còn được sử dụng để góp phần tổ chức bất cứ sự kiện nào. Với diện tích hơn 435m2 cùng dàn thiết bị tân tiến, kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ khiến cho hội trường luôn được hòa vào không khí vui tươi, thoải mái, không bị gò bó, buồn chán. Các gói dịch vụ tổ chức team – building đầy đủ bao gồm cả kịch bản lẫn trang thiết bị rất phù hợp với bất kì kích cỡ công ty nào. Chúng tôi tin rằng, với hệ thống các gói dịch vụ đa dạng chắc chắn luôn đáp ứng được bất cứ nhu cầu của doanh nghiệp.

Phòng hội thảo lớn - GSV Travel

Phòng hội thảo lớn Diamond Convention có hơn 300 chỗ ngồi cùng hệ thống các phòng tọa đàm nhỏ được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất đáp ứng được mọi nhu cầu về hội nghị, hội thảo, triển lãm, hội nghị khách hàng, đào tạo và tọa đàm. 

Phòng họp VIP - FLC Vĩnh Thịnh - GSV Travel

Phòng họp VIP với diện tích hơn 160m2 phù hợp cho các buổi đàm phàn, ký kết và họp quan trọng

Giải trí:

Bể Bơi: Để kỳ nghỉ của bạn thật hoàn hảo và sống động, Vĩnh Thịnh Resort còn có một hệ thống các dịch vụ giải trí vô cùng đa dạng. Thư giãn tại bể bơi là một phần phần tất yếu của kỳ nghỉ. Vĩnh Thịnh Resort có bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà được thiết kế độc đáo đáp ứng mọi điệu kiện thời tiết.

Bể bơi trong nhà - FLC Vĩnh Thịnh - GSV Travel

Bể bơi trong nhà

Bể bơi ngoài trời - FLC Vĩnh Thịnh - GSV Travel

Bể bơi ngoài trời

Ngoài ra FLC Vĩnh Phúc còn có phòng tập Gym được trang bị các thiết bị hiện đại nhất giúp bạn luôn duy trì phong độ tập luyện trong những ngày đi nghỉ, sân Golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis...

Khu vui chơi trẻ em trong nhà: Đây là dịch vụ có thu phí với những trò chơi độc đáo, an toàn, vui nhộn dành cho các bé.

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời: Là dịch vụ miễn phí dành cho các bé

Khu vui chơi trẻ em - FLC Vĩnh Thịnh - GSV Travel

Spa:

Bước chân vào Harmony Spa là bạn đang đến với một thế giới mà không khí, khung cảnh và âm nhạc nơi đây sẽ đưa bạn vào trạng thái thư giãn hoàn toàn.

Tiếp đó bạn sẽ được khám phá sự độc đáo đến kỳ diệu của các phương pháp trị liệu được tuyển chọn tỉ mỉ bởi Quản lý Spa, từ phòng xông hơi đa muối ion âm Himalaya nối tiếng nhất hiện nay với tính năng điều hòa khí huyết, giải độc cơ thể, cải thiện giấc ngủ đến những phương pháp làm đẹp cổ xưa nhất như tắm sữa kiểu Tây Thi.

Trải nghiệm dịch vụ xông với muối đá Himalaya giúp cải thiện những tác động xấu gây ra bởi môi trường sống hiện đại. Muối Himalaya được làm ấm sẽ mang đến dòng điện tích ấm giúp nâng cao sức khỏe, làm sạch da, giảm thiểu căng thẳng, giải độc tố, thư giãn cơ bắp cũng như nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Sức nóng giúp thư giãn, làm mềm cơ

Ra mồ hôi giúp đào thải chất độc khỏi cơ thể

Muối tạo ra các hạt Ion điện tích ấm, khử khuẩn, làm sạch không khí

Ngoài ra, phương pháp trị liệu bằng muối đá là một cách hoàn hảo giúp cơ thể hấp thụ các khoáng chất.

Đến với không gian quen mà lạ, vô cùng thú vị của FLC Vĩnh Thịnh Resort. Tất cả, nằm ẩn hiện trong một không gian xanh ngập tràn cỏ cây hoa lá rực rỡ sắc màu.

Các tổ chức công năng khác được bố trí rất thuận tiện, cùng với những tuyến đường giao thông lát đá vuông xinh đẹp nằm khép mình dưới những cây xanh. Những khu vực tiểu cảnh sân vườn xen kẽ trong toàn khu tạo nên những điểm dừng chân thú vị giúp du khách có thể thả mình giao hòa cùng thiên nhiên vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. 

Bảng báo giá phòng FLC Vĩnh Thịnh Resort

STT

Loại phòng

Giá phòng

Đầu tuần

(CN- thứ 5)

Cuối tuần

(thứ 6 -7)

1

Deluxe room

1.400.000

1.750.000

2

Suite room

3.200.000

4.100.000

3

Villas phòng ngủ

1.800.000

2.250.000

4

Villas 2 phòng ngủ

3.500.000

4.450.000

5

Villas 4 phòng ngủ

6.900.000

8.800.000

6

Giường phụ

480.000

620.000

7

Phụ thu trẻ em

180.000

220.000

8

Phụ thu lễ, Tết

 

400.000

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727