024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Golden Sand Resort & Spa

  • Địa chỉ: Đường Thanh Niên, bãi biển Cửa Đại, Phố cổ Hội An Việt Nam.
  • Giá từ: 2.600.000
  • 1314 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Phố cổ Hội An được UNESCO công nhận là di sản văn hoá. Theo thời gian, nơi đây ngày càng được du khách quốc tế yêu thích và tìm đến. Với bề dày về lịch sử văn hoá cùng phong cảnh lãng man, Hội An đang được các nhà đầu tư du lịch tập trung phát triển với những công trình khu nghĩ mát, nhà hàng, khách sạn tầm cỡ quốc tế, biến Hội An thành một điểm đến không thể bỏ qua.

Golden Sand Resort & Spa - khu nghỉ dưỡng sang trọng với 212 phòng ở hướng biển và vườn hoa thơ mộng đem đến cảm giác thư giãn cho du khách. Với những món ăn tinh xảo, du khách sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời trong khung cảnh tuyệt vời của biển. Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng Spa được trang bị hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Golden Sand Resort & Spa tự tin mang đến cho quý khách trải nghiệm hoàng gia.

Golden Sand Resort & Spa dần trở thành một địa điểm du lịch ngay trong lòng Phố Cổ Hội An, nơi mà du khách sẽ có một kì nghỉ dưỡng, một hành trình tuyệt vời.

Hoi An Premier Room: Phòng tiêu chuẩn sẽ đem đến cho quý khách một kì nghỉ thoải mái. Từ ban công, quý khách có thể ngắm nhìn cảnh biển thư thái hoặc thưởng thức vườn hoa đầy màu sắc.

Loại Giường: Giường đôi hoặc giường đơn

Hướng nhìn: Hướng biển hoặc vườn hoa

Diện tích: 39m2

Phòng tắm: Phòng tắm đầy đủ tiện nghi bao gồm bồn ngâm

Grand Deluxe Rooms: Phòng cao cấp với ban công riêng cùng không gian mở rộng rãi giúp quý khách tận hưởng cảnh biển hoặc cảnh sân vườn từ trên cao.

Loại Giường: Giường đôi hoặc giường đơn

Hướng nhìn: Hướng biển hoặc vườn hoa

Diện tích: 48m2

Phòng tắm: Phòng tắm đầy đủ tiện nghi bao gồm bồn ngâm và vòi hoa sen

Junior Suite Rooms: Với không gian rộng rãi và sang trọng hơn cả, phòng hạng sang là tất cả những gì bạn cần để có được một kì nghỉ hoàn hảo.

Loại Giường: Giường đôi hoặc giường đơn

Hướng nhìn: Hướng biển hoặc vườn hoa

Diện tích: 70 m2

Phòng tắm: Phòng tắm đầy đủ tiện nghi bao gồm bồn ngâm và vòi hoa sen

Beach Front Suite: Đã đến bãi biển Hội An, bạn không nên bỏ qua lựa chọn phòng hạng sang hướng biển. Với không gian biển của riêng bạn, còn gì tuyệt vời hơn khi các cặp đôi có thể đắm mình trong khung cảnh tình yêu lãng mạn. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ gia đình.

Loại giường: Giường Đôi cỡ lớn

Hướng nhìn: Trực tiếp ra biển

Diện tích: 112 m2

Phòng tắm: Bồn tắm massage + một phòng tắm đầy đủ tiện nghi

Beach Front Pool Suite: Sang trọng, tiện nghi và yên tĩnh, không gì có thể so sánh được với trải nghiệm tại phòng hạng sang hướng biển có hồ bơi. Ngoài khung cảnh biển ngay trong tầm mắt, quý khách còn được tận hưởng những tiện nghi độc đáo và xa xỉ bậc nhất từ hồ thuỷ lực với hệ thống nóng lạnh tân tiến, hiện đại.

Loại giường: Giường đôi cỡ lớn

Hướng nhìn: Hướng biển 

Diện tích: 190 m2

Phòng tắm: Bồn tắm massage + phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi.

The Boathouse Restaurant: Tận hưởng bữa tối lãng mạn trong tiếng sóng biển rì rào tại nhà hàng Boathouse. Với các đặc sản từ hải sản tươi sống và các món thịt được chế biến tinh tế, cùng bàn ăn sát biển mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bữa ăn của quý khách.

Hồ Bơi trên cao hướng biển: Không gì tuyệt vời hơn cảm giác đắm mình trong hồ bơi dài 150 mét và ngắm nhìn toàn cảnh biển Hội An. Ngoài ra tại khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi và công viên nước dành riêng cho trẻ em.

Phòng họp

Golden Sand Resort & Spa cam kết mang đến không gian lý tưởng tưởng nhất cho sự kiện của bạn, từ những buổi gặp gặp thân mật đến những bữa tiệc rượu xa hoa, với không gian lên đến 1000 mét vuông cùng sức chứa lên đến 600 người. Quý khách có thể lựa chọn tổ chức sự kiện tại bể bơi hoặc trong không gian kín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem đến cho quý khách một buổi tiệc hoàn hảo.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727