024.6269.4539
  • Tour du lịch Bãi Lữ Resort ( Nghệ An)

  • Giá: 2,680,000 VNĐ
  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Khởi hành: Đầu tuần
  • Phương tiện: Ô tô
  • 5511 người quan tâm Đặt tour
  • Tour du lịch Bãi Lữ Resort là một trong những lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp. Bãi Lữ Resort thuộc Nghi Lộc (Nghệ An), cách thành phố Vinh 25 km; là nơi biển ăn sâu vào đất liền, là nơi có cánh rừng thông vươn mình ra biển cả, là điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao, là điểm đến mà ai cũng một lần muốn được đến.
  • Liên hệ: 0975656180

Bãi Lữ Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng khá nổi tiếng thuộc Nghi Lộc ( Nghệ An), cách thành phố Vinh 25 km. Là nơi biển ăn sâu vào đất liền, nơi có cánh rừng thông vươn mình ra biển cả, là điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao, là điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ít nhất 1 lần được đặt chân đến đây.

***********************************************************

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

NGÀY 1: HÀ NỘI – VINH – BÃI LỮ RESORT (Ăn trưa , tối)

Sáng: 06h00 Xe ô tô và hướng dẫn viên của GSV Travel đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội khởi hành đi Nghệ An. Trên xe, Quý khách sẽ được giao lưu và tham gia các trò chơi vui nhộn do hướng dẫn viên tổ chức. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và tự do ăn sáng tại Phủ Lý khoảng 15 phút, sau đó tiếp tục hành trình.

Bãi Lữ Resort - GSV Travel

11h30: Đến thành phố Vinh, Quý khách thưởng thức bữa ăn trưa tại nhà hàng với những món ăn mang đậm hương vị của xứ Nghệ.

12h30: Sau bữa ăn trưa, quý khách lên xe ô tô tiếp tục hành trình đến với khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Lữ Resort. Đến nơi, Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tự do dạo chơi khám phá khu nghỉ, hít thở bầu không khí trong lành thoáng đãng nơi đây. Quý khách tự do tắm biển, hòa mình vào với làn nước biển trong xanh, mát lạnh tận hưởng cảm giác thảnh thơi, thư giãn như hòa mình vào với thiên nhiên biển cả.

18h00: Quý khách thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng, sau đó tự do khám phá biển Bãi Lữ về đêm. Nghỉ đêm tại Bãi Lữ Resort.

NGÀY 2: KHÁM PHÁ BÃI LỮ RESORT (Ăn sáng, trưa , tối)

Sáng: Quý khách dậy sớm ngắm cảnh bình minh trên biển và hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ nơi đây lúc sớm mai, sau đó thưởng thức bữa ăn sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, Quý khách tự do thư giãn với các dịch vụ vui chơi giải trí tại khu du lịch hoặc tham quan tượng phật Thích Ca Mâu Ni, thăm Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ, tự do chụp hình lưu niệm, xoãi mình trong các dịch vụ Spa….

12h00: Quý khách thưởng thức bữa ăn trưa tại nhà hàng trong khu resort.

Chiều: Quý khách tự do thư giãn tại bể bơi của khu du lịch hoặc hòa mình vào biển khơi trong xanh, tung bọt trắng xóa trên bãi cát dài và trắng mịn.

15h30: Quý khách tập trung trên bãi biển tham gia chương trình Team building vui nhộn và ấn tượng. Chương trình nêu cao tinh thần đoàn kết gắn bó tập thể với nhau, giúp Quý khách có những phút giây thư giãn thật sự sau những ngày tháng bộn bề với công việc, cuộc sống. Quý khách sẽ được tham gia vào các trò chơi vô cùng thú vị, đem đến những tràng cười sảng khoái làm tan hết mọi mệt mỏi, lo toan của thường ngày. Kết thúc chương trình Team Building, Quý khách tự do tắm biển, dạo chơi và về phòng tắm giặt nghỉ ngơi.

18h00: Quý khách thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng với những món ăn đặc sản địa phương, tự do khám phá Bãi Lữu Resort về đêm, ngắm cảnh biển yên bình và nghe những âm thanh du dương của gió thổi rì rào bên những rặng thông bạt ngàn. Nghỉ đêm tại Bãi Lữ Resort.

NGÀY 3: BÃI LỮ RESORT – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Bãi Lữ Resort - GSV Travel

Sáng: Quý khách dậy sớm thư giãn bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng, khởi động cho một ngày mới tràn đầy năng lượng hoặc bơi 1 vòng tại bể bơi để bắt đầu ngày mới bằng một tinh thần sảng khoái đầy sức sống. Sau đó Quý khách thưởng thức bữa ăn sáng tại nhà hàng.

Sau bữa ăn sáng, quý khách tự do tắm biển, tự do dạo chơi tận hưởng tại Bãi Lữ Resort. Hoặc Quý khách tự do đi chợ mua sắm hải sản khô và đồ lưu niệm cho người thân.

12h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó thưởng thức bữa ăn trưa tại nhà hàng trong khu resort

Chiều: Quý khách lên xe ô tô khởi hành về Hà Nội, trên đường về có thể dừng chân tại Thanh Hóa mua đặc sản Xứ Thanh về làm quà cho người thân như: dừa, dứa, nem chua, bánh gai,…

19h00: Về đến Hà Nội, xe đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu kết thúc chuyến đi. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách

*******************************************************

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Xe ô tô đời mới máy lạnh phục vụ theo chương trình tham quan

Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ suốt tuyến

Các bữa ăn theo chương trình: Sáng + Trưa + Tối

Phòng khách sạn tiêu chuẩn: 2 khách/ phòng. Phòng 03 sẽ được bố trí nếu đoàn lẻ nam hoặc lẻ nữ

Bảo hiểm du lịch suốt tuyến: Mức trách nhiệm 20,000,000VND/ khách

Nước uống phục vụ trên xe: mỗi khách 1 chai 0,5ml/ ngày

Vé tham quan thắng cảnh theo chương trình

Quà tặng từ GSV Travel

Dịch vụ không bao gồm:

Thuế VAT

Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình

Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe

Chi phí tổ chức Teambuilding hoặc galadinner

GSV Travel chúc quý khách một chuyến đi thú vị và ý nghĩa!

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727