024.6269.4539
  • Tour du lịch Biển Quỳnh - Vẻ đẹp hoang sơ và say đắm lòng người ( Nghệ An)

  • Giá: Liên hệ
  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Khởi hành: Theo yêu cầu
  • Phương tiện: ô tô
  • 2692 người quan tâm Đặt tour
  • Biển Quỳnh không ồn ào tấp nập như những nơi khác, nhưng hết sức hấp dẫn bởi ở vẻ đẹp lãng mạn, nguyên sinh, bình yên và thơ mộng. Sự quyến rũ của biển Quỳnh làm du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp độc đáo của thạch đá, hang động như một hệ thống kiến trúc nghệ thuật đồ sộ mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất nắng gió này.
  • Liên hệ: 0975656180

Du khách ở khu vực phía Bắc không cần đi quá xa xôi, hãy đến với vùng biển Quỳnh của Nghệ An đã có thể tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ yên bình của một vùng biển trải dài với 7 bãi tắm nằm kề bên nhau. Biển Quỳnh thực chất không phải là tên gọi của một bãi biển mà là danh từ chung để chỉ 7 bãi biển kế nhau của 7 xã thuộc huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Những bãi biển có tên Quỳnh Phương, Quỳnh Liên, Quỳnh Bảng, Quỳnh Lương, Quỳnh Minh, Quỳnh Nghĩa và Tiến Thủy nằm cách Hà Nội 230km. Theo quốc lộ 1A, bạn chỉ mất 5 – 6 giờ di chuyển là đã đặt chân đến vùng biển Quỳnh mênh mang sóng vỗ. Hãy cùng GSV Travel chúng tôi trải nghiệm một bãi biển hoang sơ xanh rì cùng với những món hải sản tươi sống chỉ có ở biển Quỳnh xinh đẹp này nhé.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

NGÀY 01: HÀ NỘI – BIỂN QUỲNH (Ăn Trưa, Tối)

Sáng 5h30: Xe ô tô và hướng dẫn viên của GSV Travel đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội và khởi hành đi biển Quỳnh. Dọc đường đi đoàn tự do ăn sáng ở Phủ Lý, Hà Nam (tự túc). Trên xe quý khách sẽ được giao lưu và tham gia các trò chơi vui nhộn do huớng dẫn viên tổ chức.

12h30: Xe đến biển Quỳnh – một bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp dễ say đắm lòng người mới được đưa vào khai thác du lịch. Quý khách ăn trưa và nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tự do tắm biển Quỳnh, bạn sẽ thấy yêu biển Quỳnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, nước biển trong xanh màu của mây trời, sóng biển vào những hôm lặng gió lăn tăn nhẹ nhẹ, sẽ hiếm có nơi nào khác bạn được chơi trò “nhảy sóng” vui như ở đây. Bạn cũng sẽ thấy những con thuyền nhỏ chạy quanh bãi biển đó là thuyền đánh ruốc (một loại sinh vật giống như con tép biển, người Nghệ An gọi là con moi). Tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại biển Quỳnh…

Tối: Quý khách thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng, tự do tham quan khám phá biển Quỳnh về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 02: KHÁM PHÁ BIỂN QUỲNH HOANG SƠ (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Quý khách dậy sớm thức giấc với những âm thanh của tiếng sóng biển Quỳnh, tiếng hò kéo lưới của bà con ngư dân, hoặc có thể tự tay mình cùng bà con kéo những mẻ lưới đầu tiên trong một ngày làm việc.

7h30: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn tự do khám phá biển Quỳnh hoặc có thể thăm hang Mũi Rồng ở xã Quỳnh Nghĩa.

10h00: Đoàn có thể vào lễ ở đền Cờn gần đó. Đền nằm sát cửa biển Lạch Cờn, giữa một hình thế non nước hữu tình. Đền có đền chính (đền trong) và đền phụ (ngoài cửa biển). Đền Cờn là một trong bốn đền linh thiêng nhất Nghệ An: “Nhất Cờn, nhì Quả, Bạch Mã, Chiêu Trưng”. Từ xưa, thần phả đền Cờn đã ghi rõ: “Quốc gia Nam hải đại cần thánh nương tứ vị thượng đẳng lối linh tôn thần”. Đền có kiến trúc cổ, có nghinh môn, trung điện, hạ điện, hậu cung, toà ca vũ. Sau Đền trong có hai đồi nhỏ nhô cao, giăng dài ra hai bên như cánh phượng. Tại hai đồi có hai giếng nước, theo truyền thuyết thì đó là mắt phượng. Bên phải là dòng Mai Giang, phía trước đền là núi Voi, núi Xước và sau lưng là Đền ngoài quay mặt ra biển, sừng sững đón, che chở cho những chiếc thuyền khơi xa lắm tôm nhiều cá, cho những người con xứ biển chân cứng đá mềm trở về bình an.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, thưởng thức các đặc sản biển của địa phương.

Chiều: Quý khách tự do tắm biển và khám phá vẻ đẹp hoang sơ biển Quỳnh .

Tối : Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 03: BIỂN QUỲNH - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, tự do tắm biển. Đoàn tự do tham quan, mua sắm và ghé thăm chợ cá Quỳnh Phương hay làng chài mua đặc sản về làm quà cũng như các loại hải sản nổi tiếng.

11h00 : Quý khách về khách sạn ăn trưa, sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn, lên xe trở về Hà Nội. Trên đường đoàn dừng chân nghỉ ngơi ở Thanh Hóa và mua đặc sản Nem chua, dứa, bánh gai, ... về làm quà cho người thân.

18h00 : Xe ô tô đưa đoàn về điểm hẹn tại Hà Nội, chia tay quý khách kết thúc chuyến đi du lịch Biển Quỳnh tốt đẹp và hẹn gặp lại quý khách ở những chuyến đi sau.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Xe ô tô đời mới, máy lạnh vận chuyển theo chương trình .

Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến.

Nước uống phục vụ trên xe: Mỗi khách 1 chai 0,5ml/ ngày.

Bảo hiểm du lịch toàn tuyến : 20.000.000VND/ người/ vụ.

Các bữa ăn theo chương trình: 2 bữa ăn sáng : 30.000/ khách + 5 bữa ăn chính : 150.000/khách.

Khách sạn tiêu chuẩn : 2 khách 1 phòng, ở 3 nếu lẻ nam hoặc nữ.

Quà tặng mũ du lịch từ GSV Travel.

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

Đồ uống trong các bữa ăn.

Thuế VAT.

Chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.

Tiền tip cho lái xe và HDV.

GIÁ TOUR ÁP DỤNG ĐỐI VỚI TRẺ EM:

Trẻ em dưới 5 tuổi: không tính tiền tour, bố mẹ tự lo chi phí ăn ngủ và các chi phí phát sinh khác.

Trẻ em từ 6 tuổi đến dưới 11 tuổi: tính 50% giá tour người lớn.

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: tính 100% chi phí của người lớn.

GSV Travel kính chúc Quý khách một chuyến đi thú vị !

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727