024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Á Châu Cần Thơ

  • Địa chỉ: 91 Châu Văn Liêm, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá từ: 600.000
  • 657 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khách sạn Á Châu có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn tại TP. Cần Thơ, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến tham quan, nghỉ ngơi và công tác tại miền sông nước Tây Đô.

Khách sạn Á Châu Cần Thơ nằm ngay trong trung tâm Ninh Kiều,  chỉ cách Bến Ninh Kiều, Chợ Cần Thơ, Viện Bảo Tàn Cần Thơ từ 5 – 10 phút đi bộ, cách Sân bay Cần Thơ 15 phút lái xe và cách Chợ Nổi Cái Răng 20 phút đi thuyền. Á Châu là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Cần Thơ. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách du lịch có thể dễ dàng đến những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Hiện nay Khách sạn Á Châu đang cung cấp các hạng phòng:

Phòng Triple Suite:

Phòng được thiết kế theo dạng căn hộ nhỏ, là loại phòng sang trọng nhất tại Asia hotel, với không gian ấm cún & gần gũi. phòng được bố trí 1 phòng khách rộng rãi và 2 phòng ngủ phù hợp với những người ưu thích sự tiện nghi và sang trọng, bên cạnh đó cũng thích hợp cho gia đình dưới 4 thành viên. Lưu trú tại đây bạn sẽ được tận hưởng các tiện nghi cao cấp nhất, dịch vụ tốt nhất tại khách sạn. Bên cạnh đó trước cửa phòng có tầm nhìn bao quát toàn thành phố với hướng nhìn xuống bến Ninh Kiều & cầu Cần Thơ hùng vĩ.

Diện tích 32m2 , 2 phòng ngủ: 1 phòng giường đôi & 1 phòng giường đơn, 1 phòng khách.

Phòng Deluxe:

Bước vào phòng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với nó, phòng có ban công rộng rãi giúp cho không gian càng trở nên thoáng mát hơn. phong cách sang trọng và bố trí chuyên nghiệp là điều bạn dễ thấy nhất tại đây. Dù bạn là người khó tính thì cũng cảm thấy hài lòng, phòng phù hợp với những người thích không gian rộng, tầm nhìn tốt và tiện nghi cao cấp.

Diện tích 28m2 , 1 giường đôi + 1 giường đơn hoặc 3 giường đơn .

Phòng Superior:

Nếu không cần diện tích quá rộng như phòng dạng căn hộ thì đây là căn phòng mà bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến, phòng trang bị đầy đủ tất cả trang thiết bị cần thiết để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Không gian ấm áp & tầm nhìn tốt là đặc điểm nổi bật của phòng. Bên cạnh đó phòng còn có lối thiết kế hợp lý, hài hòa đến từng vật dụng nhỏ, giúp cho bạn cảm thấy như đang ở nhà. Giường rộng với nhiều lựa chọn còn mang lại cho bạn sự hợp lý về chi phí khi phòng có thể đủ chổ cho 3 người.

Diện tích 24m2, 1 giường đôi + 1 giường đơn hoặc 2 giường đơn .

Phòng Standard:

Phòng có một không gian vừa phải, đủ chổ cho 2 người. Nhưng không vì vậy mà chúng tôi không chú ý đến bạn, thiết bị trong phòng đầy đủ không thua kém bất kỳ loại phòng nào trong khách sạn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn loại phòng này. Phòng có lối thiết kế hiện đại phù hợp cho 2 khách, ngoài ra nếu đặt phòng sớm bạn có thể chọn cho mình một góc nhìn tốt. Lưu trú tại Á Châu bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ chu đáo hơn những gì bạn mong đợi ở 1 khách sạn 3* đơn thuần.

Diện tích 18 - 20m2, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn.

Tiện nghi phòng :

Tủ lạnh

Máy lạnh

Điện thoại

Tivi

Tủ quần áo

Bàn làm việc

Bàn Sofa

Bàn trang điểm

Kệ vali

Mini Bar

Bình đun pha trà, café

Bồn tắm – vòi sen - Nước nóng lạnh

Amenities

Miễn phí trà, café, nước suối trong phòng.

TV LCD 32’ – Kết nối truyền hình cáp

Nhà hàng

Nhà hàng Á Châu nằm ngay trong khuông viên của khách sạn, có thể phục vụ cùng lúc 500 khách. Với thực đơn phong phú gồm các món Á - Âu cho khách chọn lựa.

Tầng 10 với tầm nhìn bao quát toàn Thành Phố là nhà ăn chuyên phục vụ tiệc Buffet sáng, trưa và phục vụ thức uống cafe giải khát cho thực khách trong và ngoài khách sạn.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình mến khách và phong cách thân thiện, tin chắc nhà hàng Á Châu sẽ đem đến cho thực khách những giây phút ngon miệng nhất khi dùng bữa tại đây.

Nhà hàng phục vụ liên tục từ 6h sáng đến 22h tối.

Trong khuôn viên khách sạn còn có 2 sảnh lớn chuyên đãi các tiệc cưới hỏi, sinh nhật.... có thể cùng lúc tiêp nhận 100 bàn. Với bề dày kinh nghiệm và thực đơn ngon, chúng tôi đã không ngừng đổi mới để có thể phục vụ cho thực khách chu đáo nhất. Đến với Á Châu quý khách thực sự sẽ tận hưởng được những dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi mang lại.

Karaoke

Á Châu có nhiều phòng karaoke được thiết kế khác nhau cho bạn nhiều lựa chọn: Phòng gia đình, bạn bè, party...

Phòng sang trọng, rộng rãi, lịch sự, ấm cúng.

Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, mang lại chất lượng tuyệt hảo nhất cho khách hàng.

Á Châu đạt chuẩn 3* với cơ sở vật chất hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Đây thích hợp là nơi gặp gỡ, họp mặt, giao lưu của bạn và gia đình.

Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện.

Giá dịch vụ chỉ từ 100.000Đ mỗi giờ.

Phục vụ đến 23h mỗi đêm.

Phòng Hội trường, hội nghị

Tại Á Châu có thể cung cấp hội trường có sức chứa 30, 150 hoặc 250 khách. Hội trường với hệ thống âm thanh đúng tiêu chuẩn & không gian hiện đại đảm bảo sự chuyên nghiệp khi tổ chức các sự kiện tại đây.

Dịch vụ hội trường: Lễ tân đón khách, teabreak, buffet, tiệc các loại....

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727