024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Asean Halong

  • Địa chỉ: Bai Chay (Hau Can) Road, Bai Chay Ward Ha Long city, Quang Ninh province, Viet Nam.
  • Giá từ: 900,000
  • 1296 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khách sạn Asean Hạ Long toạ lạc tại vị trí trung tâm du lịch Tp. Hạ Long, với 101 phòng ngủ sang trọng và hiện đại đạt tiểu chuẩn 4* theo đánh giá của tổng cục du lịch Việt Nam.

Các phòng của Khách sạn Asean Hạ Long được trang trí nội thất hiện đại đầy phong cách như: hệ thống điều hòa, sưởi ấm và nước nóng trung tâm, truyền hình vệ tinh sẽ đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của du khách nhiều nước trên thế giới. Các phòng nghỉ đều có két an toàn, phòng tắm với bồn tắm nằm, và du khách có thể truy cập Wifi ngay tại phòng miễn phí....

Điểm nhấn của Khách sạn Asean Hạ Long là phần lớn các phòng đều hướng biển, du khách có thể ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long, một di sản thế giới được UNESCO ghi nhận  

Nhà hàng Elegant, nhà hàng Oriental là nơi chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á chất lượng cao và đặc biệt là các món hải sản biển Hạ Long do các đầu bếp tài hoa địa phương chế biến phù hợp với khẩu vị của du khách. Ăn sáng buffet với hơn 45 món ăn đã được đánh giá là bữa sáng phong phú nhất, tốt nhất trong khu vực.

Khu bể bơi, phòng tập thể dục đa năng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên mát xa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho du khách sự thư giãn sau những giờ mệt mỏi đi trên đường.

Các phòng hội thảo trang trọng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và được bố trí tiện lợi đã vinh dự được đón tiếp nhiều hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp, các tổ chức trong nước và quốc tế

Sự tận tâm, chuyên nghiệp và mến khách của đội ngũ nhân viên Khách sạn Asean Hạ Long sẽ để lại cho quý khách những ấn tượng khó phai. Khách sạn Asean Hạ Long chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho quý khách nghỉ ngơi hay giao thương, hội họp.

Khách sạn  Asean Hạ Long có tổng số 101 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao gồm 5 loại phòng chính: Asean Suite, Suite, Family Suite, Deluxe và Superior trong đó có tổng cộng 68 phòng Sea View còn lại là phòng backview và phòng nội bộ cho lái xe và hướng dẫn. Các phòng đều đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao, và được trang bị:

Điện thoại trực tiếp quốc tế

Internet tốc độ cao

Bàn và ghế làm việc

Điều hoà trung tâm với bảng điều khiển ngay tại phòng khách

Két an toàn trong phòng khách

Mini bar với các loại đồ uống phong phú

Trang thiết bị phòng tắm như bồn tắm, vòi hoa sen, dao cạo râu, áo tắm, máy sấy tóc, dầu gội, sữa tắm…

Giỏ hoa quả theo từng hạng phòng, trà và cà phê đặt miễn phí trong phòng.

Giấy và bút viết được đặt sẵn trong phòng

Truyền hình vệ tinh với các kênh như CNN, BBC, Cinemax, Star Movies…

Kênh phim truyện riêng.

Dịch vụ phòng 24/24 giờ

Dịch vụ giặt là nhanh

Báo hàng ngày

Mỗi hạng phòng khác nhau đều có diện tích, cách bài trí và các dịch vụ đi kèm khác nhau. Khi khách đến làm thủ tục nhận phòng đều được mời nước hoa quả, khăn lạnh miễn phí tại sảnh đón tiếp, hành lý của khách được nhân viên trực cửa mang lên tận phòng bằng thang máy hiện đại, an toàn.

Phòng tiêu chuẩn: có diện tích phòng rộng 28m2 với hướng nhìn ra biển và núi. Đây là loại là phòng có thể đáp ứng được khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách đến khách sạn đặc biệt là khách du lịch thuần tuý.

Phòng sang trọng: diện tích phòng là 32-48m2 với toàn bộ các phòng đều có hướng nhìn ra biển, một số phòng có ban công.

Phòng khách Vip: Được xây dựng mỗi tầng một phòng với diện tích 62m2. Loại phòng này bao gồm hai phòng nhỏ (một phòng tương đương hạng  phòng  Deluxe Executive và một phòng khách) có trang thiết bị sang trọng và tiện lợi.

Phòng hạng sang cho gia đình: Đây là loại phòng được thiết kế phù hợp với khách gia đình, được thiết kế bao gồm một phòng nghỉ 1 giường lớn cho bố mẹ, 1 phòng nghỉ 2 giường đơn cho các con, 1 phòng khách là không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Tất cả các gian phòng này đều có view nhìn ra vịnh Hạ Long.

Phòng ASIAN VIP: Hạng phòng này có duy nhất một phòng nằm tại tầng 10 của khách sạn với các trang thiết bị cao cấp và hoàn toàn khác biệt với các phòng còn lại. Phòng này rất thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng vào các dịp đặc biệt như tân hôn, lễ kỷ niệm, tình nhân...

Dịch vụ ăn uống: Khách sạn có 2 nhà hàng chính là nhà hàng Elegant ở tầng 1 và Orientals ở tầng 2.

Nhà hàng Elegants nằm tại tầng 1, diện tích khoảng 180m2 , sức chứa tối đa 200 khách. Chuyên phục vụ buffet sáng cho khách inhouse, các đoàn khách ăn trưa và ăn tối. Nhà hàng luôn phục vụ 24h với các món ăn Âu hoặc Á đa dạng theo yêu cầu của khách. Ngay phía bên trái của nhà hàng là một bể bơi trong xanh. Bể bơi này không chỉ phục vụ miễn phí cho nhu cầu bơi lội của khách nghỉ tại khách sạn mà còn là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời. Nhà hàng có quầy Bar cạnh lối ra bể bơi phục vụ nhiều loại đồ uống theo yêu cầu của khách: các loại nước giải khát, cocktail và nhiều loại rượu.

Nhà hàng Orientals nằm trên tầng 2, diện tích khoảng 500m2, sức chứa tối đa 400 – 500 khách. Nhà hàng được thiết kế có bục sân khấu, set up âm thanh, ánh sang hiện đại có thể phục vụ các bữa tiệc lớn, đám cưới,…v.v..bục biểu diễn văn nghệ. Phía bên trái nhà hàng, đó là phòng ăn VIP. Phòng ăn này có sức chứa khoảng 15 – 20 khách. Cách bố trí phòng ăn VIP nhằm tạo không gian riêng biệt cho những nhóm khách nhỏ.

Phòng hội nghị:

khách sạn có 02 phòng họp chính nằm tại tầng 12 và tầng 3. Phòng họp lớn có dịện tích khoảng 120m2, thiết kế dành riêng cho các đoàn khách họp, hội thảo. Sức chứa tối đa 150 khách, tuỳ theo yêu cầu của khách muốn kê theo hình lớp học, hình rạp hát, hình chữ U hoặc hình quả trám. Trong phòng họp được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu, âm thanh – ánh sáng hiện đại, phông nền, bục phát biểu. Điểm nổi bật trong thiết kế của các phòng họp chính là có view biển rất đẹp. Trong phòng họp, khách có thể ngắm bao quát được cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao.

Phòng họp đa năng tầng 3 có diện tích 150m2, sức chứa 200 khách, có thể kê thành hình lớp học, hình chữ U, hình rạp hát, theo yêu cầu của khách. Phòng họp này không chỉ dành riêng cho các buổi hội thảo mà còn sử dụng để tổ chức các bữa tiệc, các hoạt động giao lưu văn hóa. Vì vậy thiết kế cũng có khác biệt với phòng họp chuyên dụng tại tầng 12. Ngoài thiết bị hiện đại trong phòng còn được bố trí thêm dàn âm thanh, ánh sáng sân khấu và bục sâu khẩu, linh hoạt trong cách tổ chức chương trình.

CLB Sức Khỏe

Khách sạn Asean Hạ Long hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn và giải trí lí tưởng cho du khách sau chuyển hành trình dài đầy mệt mỏi. Mời quý khách đến với các dịch vụ hấp dẫn của chúng tôi để được thư giãn và tận hưởng những phút giây êm dịu.

Hiểu rõ mong muốn của khách hàng, chúng tôi - tập thể cán bộ nhân viên của Khách sạn luôn nỗ lực học hỏi để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Nắm bắt được nhu cầu của quý khách, Câu Lạc Bộ của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những gói dịch vụ hoàn hảo.

Gói Tiêu Chuẩn:

Tắm vòi sen, xông hơi khô ướt, bể sục nóng lạnh 60 phút.

Tắm vòi sen, bar thư giãn, mát-xa chân 60 phút.

Tắm vòi sen, xông sục, mát-xa toàn thân 60 phút.

Tắm vòi sen, bar thư giãn, xông sục, mát-xa toàn thân kiểu Thái 90 phút.

Gói Hạng Sang:

Tắm vòi sen, bar thư giãn, xông khô ướt, sục nóng lạnh, mát-xa toàn thân 90 phút bằng tinh dầu.

Gói Cao Cấp:

Tắm vòi sen, xông khô ướt, sục nóng lạnh, mát-xa chân 30 phút, mát-xa toàn thân 40 phút.

Mát-xa toàn thân 60 phút, mát-xa chân 30 phút, tắm vòi sen, bar thư giãn, xông hơi khô ướt, sục nóng lạnh.

Thời gian mở cửa: 14:00 đến 23:00 (Dịch vụ xông sục, mát-xa chân và mát-xa toàn thân và Phòng tóc)

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727