024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn CenDeluxe

  • Địa chỉ: 02 Hải Dương, Tuy Hoa, Phu Yen
  • Giá từ: Liên hệ
  • 1235 người quan tâm Đặt phòng
  • Khách sạn CenDeluxe nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa trong khuôn viên khu du lịch Thuận Thảo nổi tiếng, rộng 30 ha, với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, các khu ẩm thực, các quán café, phòng trà, vũ trường, spa, biển nhân tạo, dòng sông thời gian, thế giới trẻ em..v.v.. góp phần mang đến sự hài lòng đầy thích thú cho kỳ nghỉ của Quý khách.
  • Liên hệ: 0975656180

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa người Pháp, khách sạn CenDeluxe nổi bật không gian ấm cúng, sang trọng với 218 phòng ngủ tinh tế tạo nên một phong cách đầy ấn tượng và đẳng cấp vượt trội mang tầm quốc tế. Là khách sạn 5* đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở tỉnh Phú Yên, CenDeluxe luôn ý thức và hướng đến thị hiếu, lựa chọn khắt khe của Quý khách nhằm mang đến sự thỏa mái và làm hài lòng ngay cả những người cầu kỳ nhất, là điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình du lịch Phú Yên của du khách

Với các phòng ở sang trọng, cao cấp, tiện nghi, khách sạn CenDeluxe luôn đáp ứng mọi nhu cầu cho Quý khách đi công tác hay nghỉ dưỡng khám phá du lịch Phú Yên.

Các loại phòng:

Loại phòng cao cấp Premium ở Khách sạn CenDeluxe: Hai loại phòng cao cấp Premium và Deluxe được thiết kế hài hòa, tinh tế, trang bị tiện nghi hiện đại, độc đáo chắc chắn quý khách sẽ hài lòng và thoải mái khi lựa chọn một trong hai loại phòng này.

Loại phòng Deluxe: Hai loại phòng cao cấp Premium và Deluxe được thiết kế hài hòa, tinh tế, trang bị tiện nghi hiện đại, độc đáo chắc chắn quý khách sẽ hài lòng và thoải mái khi lựa chọn một trong hai loại phòng này.

Loại Phòng Suite: Các phòng Suite được thiết kế tinh tế với trang thiết bị cao cấp, sang trọng và tiện nghi sẽ mang đến cho Quý khách sự thoái và hài lòng trong suốt thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn.

Nhà hàng & bar:

Đến với nhà hàng Sài Gòn, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới được chọn lọc và chế biến công phu bởi đội ngũ các đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn. Điểm tâm tự chọn sáng phong phú đa dạng cho một ngày mới hoàn hảo... Bữa tối tự chọn là sự kết hợp giữa các món Âu và Á tạo nên sự khác biêt. Các chương trình khuyến mãi dịch vụ ăn uống cũng được tổ chức với những vào các dịp lễ hội như Lễ hội bia, Tết trung thu, Giáng sinh, Năm mới,Tết Nguyên Đán.

“Nhà hàng Ý” Pipas với bầu không khí ấm áp, trẻ trung và thân thiện, chuyên phục vụ các món ăn Ý, sẽ mang lại cho Quý khách những giá trị đích thựcThức ăn ngon, cung cách phục vụ thân thiện, giá cả hợp lý, sự đa dạng, phong phú với nhiều loại rượu nổi tiếng trên thế giới trong một bầu không khí tự nhiên, là sự thích hợp hoàn hảo cho một kỳ nghỉ rất ý nghĩa nơi đây... Ngoài ra đây cũng là nơi Quý khách được cung cấp thêm thông tin hoặc được hỗ trợ trong khi lưu trú tại Việt Nam.

Nhà hàng Sky Lounge và cà phê Terrace: Cảm giác không giống bất kỳ quán bar hay nhà hàng nào khác trên thế giới: từ tầng 17 quý khách sẽ kinh ngạc vì những cảnh quang trước mắt mình. Kiểu cách, tinh tế, vươn đến các chùm mây; có lẽ không nơi nào tốt hơn nơi đây cho một không gian riêng tư, lãng mạn, một buổi tiệc cocktail hấp dẫn hay một buổi ra mắt thời trang... Thưởng thức các món hải sản nướng, rượu Vang hay lựa chọn cho mình một ly cocktail hoặc một ly đồ uống không cồn để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Tuy Hòa cùng sông, núi, biển cải.Tất cả chỉ có tại nhà hàng Sky Lounge, tầng 17 của Khách sạn CenDeluxe.

Lobby Lounge: Thư giãn cùng bạn bè tại Lobby Lounge với các món ăn nhẹ và nhiều loại đồ uống. Chương trình giải trí vào các buổi tối sẽ làm cho nơi đây trở thành địa điểm yêu thích của khách lưu trú tại khách sạn và khách địa phương. Một địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè và đối tác làm ăn.

Phòng Tiệc và Hội Nghị

Với những kinh nghiệm tích lũy từ quá trình phục vụ các hội nghị quốc tế, các cuộc gặp gỡ cấp cao thế giới, các buổi tọa đàm báo chí, tới các buổi triển lãm,.. khách sạn CenDeluxe tự hào luôn sẵn sàng cung cấp, đáp ứng trang thiết bị hội thảo hội nghị và dịch vụ hoàn hảo góp phần cho sự thành công của các chương trình hội nghị hội thảo tiếp theo của Quý khách tại thành phố Tuy Hòa thân yêu.

Phòng Hội Nghị MIMOSA với trang thiết bị tân tiến với sức chứa 300 chỗ ngồi thích hợp cho các buổi hội thảo, hội nghị, tiệc cuối năm, triển lãm,… Phòng Họp OSAKA với ba phòng thông nhau được trang bị với hệ thống ánh sáng, máy móc, thiết bị công nghệ cao. Ngoài ra chúng tôi dành riêng Trung Tâm Hội Nghị, Triển Lãm có sức chứa lên tới 1500 chỗ ngồi là nơi lý tưởng cho các Cuộc họp cấp cao, các hội nghị, hội thảo mang tầm khu vực và quốc tế.

Swimming: Thư giãn tại bể bởi ngoài trời của CenDeluxe quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố và bờ biển Phú Yên.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727