024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Draco QK3 Cát Bà

  • Địa chỉ: 291 đường 1/4, đảo Cát Bà, Cát Bà
  • Giá từ: 750.000
  • 1148 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khách sạn Draco QK3 Cát Bà tọa lạc tại trung tâm thị trấn Cát Bà nhìn ra Vịnh Lan Ha - một trong những vịnh đẹp nhất ở Việt Nam.

Khách sạn thuộc sở hữu và quản lý bởi Nhà khách Quân Khu 3, Khách sạn Draco QK3 Cát Bà là khách sạn 3* đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế tại đảo Cát Bà.

Nằm trên tuyến phố chính, khách sạn là một địa điểm hoàn hảo để khám phá và tận hưởng những phong cảnh ngoạn mục tại Cát Bà. Bạn chỉ cần năm phút để đi bộ đến ba bãi tắm tuyệt vời là Cát Cò I, Cát Cò II, Cát Cò III và mất không quá mười lăm phút để đến với Vườn quốc gia Cát Bà hay Khu dữ trữ sinh quyển. Đặc biệt, khách sạn chỉ cách cầu cảng du lịch 300m, nơi bạn có thể dễ dàng đón một chuyến phà hay thuyền để quay về đất liền.

Khách sạn Draco QK3 Cát Bài cung cấp cho bạn những căn phòng với chất lượng cao và các dịch vụ chuyên nghiệp, hầu hết 120 phòng được thiết kế trang nhã, sang trọng và cao cấp với hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Khách sạn hiện đang cung cấp các loại phòng:

Phòng Standard: 60 Phòng tiêu chuẩn (Standard) có cửa sổ nhìn ra Vịnh Lan Hạ thơ mộng và 10 phòng hướng núi đẹp nhất vào mùa đông xuân. Vào mùa đông xuân, khi các loài hoa cỏ, cây lá cùng đua nhau đâm chồi nảy lộc và đơm hoa kết trái, cả một vạt rừng phía sau khách sạn như một bức tranh đầy màu sắc tươi non và trong sáng. Vào mùa hạ thu, Vịnh Lan Hạ phía trước khách sạn như một tấm gương, nhẹ nhàng làm vơi đi cái nóng oi bức của mùa hè và làm mùa thu thơ mộng hơn trong sóng nước trong xanh, và những bè thuyền nổi hờ hững trôi trên Vịnh.

Phòng Standard được thiết kế trang nhã và hiện đại. Trong phòng có:

Điều hòa

Tủ lạnh

Mini-bar

Trà và cà phê miễn phí.

Két sắt an toàn

Tủ gỗ …

Đặc biệt, tất cả các phòng Standard đều được lát sàn gỗ, luôn giữ được sự ấm cúng và ổn định không khí trong phòng, đồng thời giữ gìn sức khỏe tối đa cho du khách.

Phòng Superior: 20 phòng superior(Cao Cấp) với diện tích là 33m2 được chia đều ra 10 tầng của khách sạn. 10 phòng Superior được trang bị giường đôi (1.6m*2m), có hướng nhìn ra vịnh Lan Hạ. Khách hàng có thể ngồi từ ban công của phòng để ngắm nhìn cảnh rừng, biển và thả hồn vào cảnh đẹp nơi đây.

10 phòng superior có 2 giường đơn (1.2m*2m) với hướng nhìn ra vịnh Lan Hạ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

Các phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Phòng Deluxe: Giống như tên gọi của nó, phòng Deluxe(Sang Trọng) là sự kết hợp hoàn hảo giữa các ý tưởng độc đáo mới lạ. Phòng được thiết kế rộng rãi và thoáng mát với diện tích 40m2

Phòng Deluxe có 3 cửa sổ hướng biển và ban công nhìn thẳng ra vịnh Lan Hạ. Bạn có thể đứng từ ban công phòng, ngắm nhìn quang cảnh thị trấn Cát Bà cũng như hít thở không khí trong lành của rừng, núi và biển. Tất cả sẽ giúp cho bạn có một kỳ nghỉ sảng khoái và thư giãn.

Giống như phòng Superior, phòng Deluxe được chia thành 2 loại phòng là phòng 2 giường đơn (1.2m*2m) và phòng một giường đôi (1.6m*2m).

Các phòng đều có ban công, bồn tắm và các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.

Mỗi tầng của khách sạn chỉ có duy nhất một phòng Deluxe

Phòng Deluxe Suite: Phòng Deluxe Suite với diện tích 45m2 và trang thiết bị nội thất sang trọng, hiện đại, có tầm nhìn đẹp ra vịnh Lan Hạ.

Phòng Deluxe Suite được phối hợp hài hòa giữa các không gian riêng biệt, tạo cảm giác chung mà vẫn riêng. Các không gian trong phòng được trang bị những tiện nghi cần thiết như giá sách, bàn được làm bằng gỗ cao cấp và Wifi miễn phí; phòng khách với sofa, TV, mini-bar, bình siêu tốc...Có 2 loại phòng để lựa chọn là phòng hai đơn giường (1,2 m * 2m) hoặc phòng một giường đôi (1.6m * 2m).

Phòng Family Suite

Khác với đa số các loại phòng khác trong khách sạn, phòng gia đình được thiết kế đúng như cái tên của nó, gồm hai phòng thông nhau: Phòng ngoài gồm một giường đôi (1.6m * 2m), có ban công hướng biển nhìn ra vịnh Lan Hạ và bao quát được toàn bộ trung tâm thị trấn; Phòng trong nhỏ hơn, hướng núi và vịnh Lan Hạ có thể xếp được một hoặc hai giường đơn (1.2m*2m).

Các gia đình có trẻ em đi theo có thể an tâm khi lựa chọn loại phòng này. Chúng ta hoàn toàn có thể thoải mái nghỉ ngơi mà vẫn có thể chăm sóc và yên tâm rằng con cái của chúng ta vẫn trong 'tầm mắt'.

Phòng có diện tích 50m2, bồn tắm và các đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi khác tạo cho du khách cảm giác thoải mái như ở chính trong ngôi nhà mình.

Hệ thống nhà hàng Red sail của Khách sạn Draco QK3 Cát Bà được thiết kế qui mô và hiện đại: phía trong nhà tiện nghi ấm cúng với sức chứa 150 khách và ngoài trời thoáng đãng với sức chứa 70 khách, hướng nhìn ra vịnh Lan Hạ. Đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ có kinh nghiệm sẽ cung cấp cho du khách sự đa dạng các món ăn dân tộc Việt, món ăn Âu, Á cũng như các món đặc sản hải sản.

Với thế mạnh là nhà tổ chức dịch vụ ăn uống dạ tiệc, dã ngoại chuyên nghiệp, Nhà hàng Red sail sẽ mang đến cho quí khách những bữa tiệc trong khung cảnh ấm cúng của phía trong, hoặc tận hưởng tiệc Bufet - Karaoke, tiệc nướng tại Nhà hàng ngoài trời tầng 2 với hương vị của biển. Ngoài ra Quí khách cũng có thể tham gia tiệc Barbecue Karaoke lửa trại ngoài bãi biển, Karaoke tại tầng 13. Chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những buổi tối sinh hoạt chung đáng nhớ.

Khách sạn Draco QK3 Cát Bà cũng là một nơi tuyệt vời để tổ chức các cuộc họp và các hội thảo. Có hai phòng họp với trang thiết bị hiện đại tại tầng 13: một phòng có sức chứa 200 người và phòng còn lại có thể khoảng 30 người. Chắc chắn, nó sẽ đáp ứng hoàn hảo cho các cuộc họp, hội nghị, tiệc hoặc sự kiện đặc biệt của bạn.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727