024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Hạ Long DC

  • Địa chỉ: Số 8, Đường 25/4, Phường Hồng Gai, Hạ Long
  • Giá từ: 950,000
  • 1567 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Halong DC Hotel là khách sạn 4* đầu tiên, cũng như duy nhất tại Hòn Gai, trung tâm văn hóa, tài chính, chính trị và mua sắm của thành phố Hạ Long.

Từ đây, quý khách chỉ mất vài phút để đi bộ từ khách sạn đến bờ biển xinh đẹp Halong và bến tàu du lịch, nơi quý khách có thể thuê tàu thăm thú Vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Khách sạn Halong DC có 80 phòng tiêu chuẩn hướng ra vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long.

Phòng ở được bố trí từ tầng 15 đến tầng 21 của tòa nhà, vì thế, khách sạn sở hữu vị trí đẹp nhất để quý khách có thể ngắm nhìn một cách bao quát toàn bộ khung cảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng và thành phố Hạ Long.

Khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả đối tượng khách đi du lịch hay khách đi công tác.

Superior Room: Phòng Superior là hạng phòng hiện đại và sang trọng với diện tích hơn 30m2, được trang bị tiện nghi đảm bảo sẽ mang tới cho Quý khách khoảng thời gian lưu trú thoải mái. Cửa sổ góc rộng nhìn ra tòan cảnh thành phố Hạ Long xinh đẹp và Vịnh Hạ Long thơ mộng. Giường đôi hoặc giường King-size được phủ ga chất liệu cao cấp sẽ mang tới cho quý khách cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Deluxe Room: Phòng Deluxe có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và trang bị đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách cảm giác thư giãn, thoải mái. Cửa sổ góc rộng được thiết kế đặc biệt để Quý khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố, núi Bài Thơ hùng vĩ cũng như cảnh đẹp thơ mộng của Vịnh Hạ Long. Có loại phòng giường đôi và loại phòng 2 giường đơn đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách.

Halong DC Room: Phòng Hạ Long DC là loại phòng mở rộng của khách sạn. Nét đặc biệt của hạng phòng này là không gian rộng trên 50m2, đầy đủ tiện nghi, được trang bị ghế Sofa cỡ lớn, phòng ngủ giường đôi hoặc giường King-size được bọc ga phủ cao cấp. Phòng nghỉ Halong DC chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách. Với cửa sổ góc rộng, phòng Halong DC mang lại cho Quý khách tòan cảnh Cầu Bãi Cháy và Vịnh Hạ Long.

Family Suite: Phòng Family Suite là lựa chọn hoàn hảo cho những khách đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn. Hạng phòng này được thiết kế như 1 căn hộ mini với 2 phòng ngủ và 1 phòng khách ấm cúng, phòng ngủ lớn với gường king-size và phòng ngủ nhỏ với 1 giường đơn được phủ ga chất liệu cao cấp sẽ mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái như ở nhà.

TIỆN NGHI:

Đường truyền Wifi tốc độ cao miễn phí

Tivi HD – Truyền hình vệ tinh 60 kênh

Dịch vụ điện thoại

Két an toàn

Phòng tắm trang bị tiện nghi

Máy sấy tóc

Tủ lạnh, Mini Bar

Máy pha trà, cà phê.

Nhà hàng:

Halong DC Restaurant: Nhà hàng Catherine là nơi lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức các món ăn trong Menu tự chọn của nhà hàng. Với thực đơn phong phú các món ăn Âu và Á được chế biến theo phong cách Phương Tây kết hợp với tinh hoa ẩm thực truyền thống và trưng bày đẹp mắt sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Hạ Long DC Ballroom: Phòng tiệc lớn Hạ Long DC Ballroom có sức chứa trên 350 khách được thiết kế sang trọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tổ chức tiệc cưới, tiệc hội nghị… của Quý khách.

V.I.P Dining Rooms: với những quý khách muốn thưởng thức bữa ăn trong không gian riêng tư, khu vực Phòng ăn VIP của nhà hàng sẽ làm hài lòng Quý khách. Với thiết kế tạo cảm giác ấm cúng, bài trí nội thất sang trọng, đây là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hoặc tiệc mời đối tác…

Dupin Bar & Café: nằm trên tầng 21 là điểm nhấn của khách sạn. Nằm giữa trung tâm thành phố Hạ Long. Đây là nơi duy nhất nhìn được tòan cảnh thành phố và Vịnh Hạ Long.

Đặc biệt, vào các buổi tối trong tuần đều có buổi biểu diễn nhạc của ban nhạc Philippine mang lại cho quý khách cảm giác thư thái khi ngắm nhìn thành phố, thưởng thức âm nhạc và nhâm nhi những món đồ uống đặc biệt sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Phòng hội nghị & tiệc:

Meeting: Phòng họp, hội nghị tại Khách sạn Halong DC là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp, hội thảo tại Tỉnh Quảng Ninh. Khu vực phòng họp có lối đi riêng thuận lợi cho việc đón khách nhưng vẫn mang những nét thiết kế sang trọng đặc trưng và tiêu chuẩn cao cấp của khách sạn

Với không gian rộng đủ sức chứa hơn 350 khách, phòng họp lớn Hạ Long DC Ballroom thích hợp tổ chức các buổi hội thảo quy mô lớn. Bên cạnh đó là phòng họp Indochine với sức chứa từ 10 đến hơn 100 khách thích hợp để tổ chức các buổi tọa đàm, họp nhóm, hội thảo, đào tạo, thuyết trình, phỏng vấn, kí kết hợp đồng…

Wedding:  Kỉ niệm ngày lễ trọng đại của quý khách tại Khách sạn Hạ Long DC

Lễ cưới là một khoảnh khắc trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, vì vậy hãy tổ chức lễ cưới của quý khách thật long trọng. Biến giấc mơ thành hiện thực khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Hạ Long DC.

Hạ Long DC là khách sạn 4* duy nhất nằm giữa trung tâm thành phố Hạ Long. Phòng tiệc lớn của khách sạn với sức chứa 350 khách được trang bị đầy đủ những thiết bị tối tân nhất.

Qúy khách có nhu cầu tổ chức tiệc cưới thân mật bài trí theo phong cách thanh lịch, trang nhã hay tiệc cưới lớn, chuyên viên tổ chức sự kiện của khách sạn sẽ đưa tới quý khách những gợi ý và tư vấn hợp lý nhất.

Bộ phận Nhà hàng tại khách sạn sẽ mang tới quý khách Thực đơn chọn món phong phú, bài trí bàn tiệc sang trọng, trang trí hoa tươi và để tâm từng chi tiết nhỏ nhất trong bữa tiệc trọng đại của quý khách.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ hoạt náo, quay phim, chụp ảnh… theo yêu cầu của quý khách

Sau lễ cưới trọng đại, quý khách sẽ được tặng một đêm nghỉ tại phòng Honey Moon của khách sạn. Phòng nghỉ với tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Hạ Long, trang trí lãng mạn để quý khách tận hưởng một đêm tân hôn ngọt ngào.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727