024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Hạ Long Plaza

  • Địa chỉ: Số 8 Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá từ: 1,300,000
  • 1105 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Nằm bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, khách sạn Hạ Long Plaza là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4* đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh. Với 200 phòng nghỉ hướng biển, các nhà hàng và quầy bar sang trọng, trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn, hệ thống phòng tiệc và hội thảo hiện đại, khách sạn Hạ Long Plaza là địa điểm lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng hay công tác tại thành phố biển Hạ Long.

200 phòng nghỉ với trang thiết bị sang trọng và hiện đại như: hệ thống điều hòa, sưởi ấm và nước nóng trung tâm, 20 kênh truyền hình quốc tế, 1 kênh chiếu phim riêng của khách sạn, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của du khách nhiều nước trên thế giới. Các phòng nghỉ đều có két an toàn, phòng tắm với bồn tắm nằm, tắm đứng riêng biệt. Quý khách có thể truy cập Wifi ngay tại phòng, điểm đặc biệt của khách sạn Hạ Long Plaza là các phòng đều hướng biển, du khách có thể tận hưởng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của vịnh Hạ Long.

Trang thiết bị phòng nghỉ:

Hệ thống điều hòa, sưởi ấm và nước nóng trung tâm

Bộ kim chỉ, bót đi giày, bản chải quần áo

Két an toàn

Bàn làm việc

Chìa khóa điện tử                

Trà, café, nước khoáng miễn phí

TV LCD và truyền hình vệ tinh                    

Ấm đun nước điện

Điện thoại kết nối các cuộc gọi quốc tế                   

Bồn tắm nằm và tắm đứng riêng biệt

Mạng không dây miễn phí

Toilet

Mạng internet miễn phí                

Điện thoại trong phòng tắm

Bộ điều khiển đầu giường tích hợp

Cân sức khỏe

Tủ lạnh và mini-bar

Máy sấy tóc

Ghế bành

Gương trang điểm

Bàn là và cầu là (theo yêu cầu)

Phòng Superior: có tầm nhìn hướng ra cầu Bãi Cháy và một phần Vịnh Hạ Long. Có 2 loại giường cho quý khách lựa chọn: 1 giường lớn King-size hoặc 2 giường nhỏ. Một số phòng Superior là phòng thông nhau, thích hợp cho các đoàn khách gia đình. Nước khoáng, trà và cà phê miễn phí trong phòng.

Phòng Deluxe có tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long và cầu Bãi cháy. Có 2 loại giường cho quý khách lựa chọn: 01 giường lớn King-size hoặc 02 giường nhỏ. Một số phòng Deluxe là phòng thông nhau, thích hợp cho các đoàn khách gia đình. Nước khoáng, trà, cà phê và sô-cô-la miễn phí trong phòng. Ngoài ra, trong phòng được trang trí hoa tươi và giỏ hoa quả. Quý khách được tặng thêm 01 voucher đồ uống miễn phí tại La Plaza Bar.

Phòng Suite có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy. Tất cả các phòng Suite đều có phòng ngủ với giường lớn King-size, phòng khách với ghế sô pha, phòng thay đồ, 02 TV LCD, bàn làm việc và phòng tắm nhìn ra vịnh Hạ Long. Nước khoáng, trà, cà phê và sô-cô-la miễn phí trong phòng. Ngoài ra, trong phòng được trang trí hoa tươi, giỏ hoa quả và tạp chí.

Nhà hàng: Nhà hàng Bốn Mùa & nhà hàng Bay View là nơi chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á chất lượng cao và đặc biệt là các món hải sản của biển Hạ Long do các đầu bếp tài hoa người nước ngoài và Việt Nam chế biến. Buffet sáng với hơn 50 món ăn đã được đánh giá là bữa sáng phong phú và chất lượng tốt nhất trong khu vực. Hạ Long Plaza là khách sạn đầu tiên và duy nhất tại Hạ Long phục vụ ăn tối buffet vào tất cả các ngày trong tuần để thỏa mãn nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách và người dân địa phương.

Nhà hàng Four Seasons sang trọng, ấm cúng, phục vụ ẩm thực Châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan & Việt Nam cho bữa sáng, bữa trưa (thực đơn trọn gói & thực đơn chọn món) và bữa tối (thực đơn trọn gói, thực đơn chọn món & buffet). Sức chứa của nhà hàng là 250 khách.

Nhà hàng Bay View: Phục vụ ẩm thực Châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan & Việt Nam theo yêu cầu. Nhà hàng tọa lạc trên tầng 3 của khách sạn, có tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long. Sức chứa của nhà hàng là 150 khách.

Hội nghị & hội thảo:

Khách sạn Hạ Long Plaza là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc, hay các sự kiện. Khu vực bể bơi ngoài trời có thể tổ chức các bữa tiệc lớn đến 500 khách. Nhà hàng Four Seasons và nhà hàng Bay View thích hợp cho các bữa tiệc riêng vừa và nhỏ. Các phòng hội thảo trang trọng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và được bố trí tiện lợi đã vinh dự được đón tiếp nhiều hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp, các tổ chức trong nước và quốc tế.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm, khách sạn Hạ Long Plaza đã vinh dự được đón tiếp nhiều đoàn khách quốc tế có yêu cầu dịch vụ cao và các nguyên thủ các quốc gia như: nguyên Thủ tướng Trung Quốc Lý Bằng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Công chúa Thái Lan, Hoa hậu Hoàn vũ năm 2002…

Trang thiết bị:

Phông sân khấu

Tập ghi chú & bút

LCD projector

Bảng trắng và bút viết bảng

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại                                                         

Microphone có dây

Microphone không dây

Bục phát biểu và sân khấu

Mạng không dây Wifi

Văn phòng phẩm

Dịch vụ giải trí:

Khu bể bơi, phòng tập thể dục đa năng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên mát xa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những giây phút sảng khoái và thư giãn.

Phòng tập thể dục liền kề với bể bơi, được trang bị đầy đủ các thiết bị tập thể dục hiện đại và tiên tiến nhất và phục vụ miễn phí cho khách ở trong khách sạn.

Fitness & spa: Sau một ngày khám phá và thưởng thức vẻ đẹp kỳ ảo của Vịnh Hạ Long, bạn hãy tận hưởng sự thoải mái, thư giãn với sự phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên massage bằng kỹ thuật massage truyền thống của Thái Lan.

Bể bơi: Nằm trong khu vực ngoài trời yên tĩnh hướng ra Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, bể bơi tại tầng 3 được thiết kế với kỹ thuật và công nghệ xử lý nước hiện đại nhất gồm một hồ bơi dành cho người lớn và một hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em. Ở đây còn phục vụ các loại thức ăn nhẹ và nước uống tại chỗ theo yêu cầu của quý khách.

Seryna Cruise: Vịnh Hạ Long – được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ và sống động. Hãy đồng hành cùng du thuyền Syrena để khám phá phong cảnh đầy mê hoặc của điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam. Với tổng cộng 34 cabin sang trọng, phòng ăn, bar rượu cùng các hoạt động trên du thuyền xuyên suốt hành trình, du thuyền Syrena chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những khoảnh khắc thư giãn thoải mái nhất.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727