024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Hạ Long - Tam Đảo

  • Địa chỉ: Khu I, TT Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá từ: 450.000
  • 1389 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Toạ lạc ngay trung tâmThị trấn Tam Đảo, ở vị trí lý tưởng trên con đường dẫn ra nơi nàng tiên Tam Đảo đang ngủ quên, ở độ cao 1000 m so với mực nước biển, nằm ở giữa rừng bảo tồn thiên nhiên Quốc gia Tam Đảo, Khách Sạn Hạ Long với 30 phòng ngủ tiện nghi, sang trọng sẽ giúp quý khách gần gũi hơn với thiên nhiên độc đáo và tuyệt vời, cạnh dòng suối uốn mình tạo lên Thác Bạc thơ mộng, ở giữa núi rừng nguyên sinh hùng vĩ huyền ảo trong mây. Từ phòng nghỉ quý khách sẽ được thưởng thức không khí trong lành, ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh, cuộn sóng, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời.

Ở Tam Đảo, một ngày có bốn mùa: Xuân, hạ, thu, đông, chiều chiều quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh những đám mây bồng bềnh, mây mẹ bồng mây con, mây chị đuổi mây em từ khe núi này đến vực thác kia, đấy là mùa thu Tam Đảo vào chiều, chuẩn bị đón quý khách một đêm mùa đông tĩnh mịch, huyền bí. Khi tiếng chim ríu rít chào đón ban mai, muôn đoá hoa rừng rực rỡ đua nở, những giọt sương long lanh đậu trên muôn vàn ngọn lá, báo hiệu một buổi sớm mùa xuân đã về. Khi ông mặt trời chênh chếch đỉnh đầu, muôn vàn giọt sương đã náu mình dưới cành cây ngọn lá,  thi thoảng nghe tiếng chim hót sâu trong rừng già giữa thinh không tĩnh mịch, đấy là mùa Hạ đã tới.

Đặc biệt quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, lịch sự, chuyên nghiệp. Nhà Hàng với nhiều món ăn Âu, á hấp dẫn, Quý khách sẽ được thưởng thưởng thức món súp Hạ Long và cảm nhận được cái mây, cái gió, cái nắng và tình người Tam Đảo. Quý khách sẽ được tham dự những đêm lửa trại ngoài trời sôi động nếu quý khách có yêu cầu.

Các loại phòng:

Phòng đôi

Phòng ba

Tiện nghi phòng:

Truyền hình cáp

Điều hòa nhiệt độ 2 chiều

Tủ lạnh

Máy sấy tóc

Máy đun nước siêu tốc

Bàn phấn

Quạt treo tường

Miễn phí kết nối Wifi

Điện thoại nội bộ...

Báo thức

Giặt là

DỊCH VỤ:

DỊCH VỤ PHÒNG HỌP: Tam Đảo Hotel có hệ thống nhiều Phòng họp với sức chứa theo yêu cầu của Bạn, loại: dưới 20 người, loại dưới 50 người và loại trên 100 người, … được trang bị máy chiếu (projector), Internet tốc độ cao, Wifi và hệ thống đàm thoại hội nghị phục vụ theo  nhu cầu của bạn.. Hội trường ở tầng 5 có thang máy, với sức chứa 200 người rất phù hợp cho các cuộc hội nghị, hội thảo...

PHÒNG TẬP VỚI NHIỀU MÁY TẬP HIỆN ĐẠI: Cơ sở vật chất: Phòng tập rộng rãi, tiện nghi được trang bị các loại máy tập hiện đại được nhập từ Mỹ của các hãng Paramout và  Star Trac...  truyền hình cáp được sử dụng liên tục, Phòng thư giãn yên tĩnh.

PHÒNG KARAOKE: Các phòng được thiết kế hiện đại, trang trí bằng những họa tiết riêng cho từng phòng tạo cảm giác ấm cúng, thân quen, gần gũi và dễ chịu.Dàn âm thanh hiện đại, luôn thường xuyên cập nhật những bài hát mới

DỊCH VỤ MASSAGE: Dịch vụ massage sẽ giúp bạn quên đi mệt mỏi sau những giờ làm việc mệt nhọc hay những buổi thể dục mệt mỏi. Các dịch vụ xông hơi: xông khô, xông ướt...

DỊCH VỤ ĐỐT LỬA TRẠI: Khi Hoàng Hôn buông xuống là lúc công tác chuẩn bị cho lửa trại được bắt đầu. Trong chương trình lửa trại có ghi cụ thể ngày, giờ thực hiện lửa trại,thông thường lửa trại sẽ được bắt đầu từ lúc 19h00.

DỊCH VỤ PHÒNG BAR: Đến với Bar bạn sẽ thật sự hài lòng với một thực đơn đa dạng về các chủng loại rượu Nhật, các loại thức ăn nhanh. Bên cạnh các loại rượu Nhật và các lọai thức uống được lên men khác trong thực đơn rượu.

DỊCH VỤ BỂ BƠI: Trong mùa hè nắng nóng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái khi đắm mình trong bể bơi của Khách sạn Hạ Long. Với một không gian yên tĩnh, rộng rãi, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để thư giãn, nghĩ ngơi sau những giờ phút vui chơi, giải trí, mua sắm

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727