024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Số 489, đường An Dương Vương, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá từ: 750.000
  • 1512 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khách sạn Hải Âu có 170 phòng ngủ sang trọng nằm trong 2 tòa nhà với kiến trúc hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng ngủ đều có ban công riêng, có hướng nhìn ra biển và thành phố. Dù Quý khách đi du lịch hay công tác trong thời gian ngắn hay dài, khách sạn Hải Âu luôn cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ theo nhu cầu đa dạng của Quý khách. Tất cả các phòng đều được trang bị bàn làm việc, hệ thống Internet có dây và không dây, điện thoại trực tiếp ra nước ngoài, truyền hình vệ tinh, hệ thống báo cháy, két sắt, máy điều hòa trung tâm, mini bar, máy sấy tóc, áo choàng, dép đi trong phòng, và hệ thống khóa cửa điện từ.

Các loại phòng:

Phòng Standard

Có diện tích 25m2 được thiết kế ban công hướng thành phố, với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết giúp quý khách làm việc hiệu quả hoặc thư giãn và đắm mình vào không khí của một trong những thành phố biển đẹp nhất miền Trung.

Nằm ở phía trước của khách sạn nên trong phòng luôn có luồng không khí trong lành, ánh nắng mặt trời và sự thông thoáng của môi trường nhiệt đới.

Phòng Superior: Với đầy đủ các trang bị thiết bị hiện đại, đảm bảo các dịch vụ thuận tiện như: Hệ thống điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, Internet không dây, mini bar… phòng Superior thuộc tòa nhà 5 tầng có diện tích phòng 25m2 với ban công riêng hướng biển giúp du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái nhất.

Phòng Deluxe: Bao quát bởi màu xanh biếc của biển cả, phòng Deluxe có tầm nhìn toàn cảnh bãi biển Quy Nhơn và các đảo ở phía xa. Với kiến trúc đặc sắc, nội thất trang nhã, phòng được thiết kế thật sang trọng với các trang thiết bị hiện đại; ban công riêng hướng biển cùng tầm nhìn thoáng rộng để lại cho bạn một ấn tượng khó phai. Với diện tích 30m2, cung cấp giường đôi hoặc hai giường đơn tùy theo yêu cầu sử dụng, phòng Deluxe hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận nhất định về chất lượng dịch vụ do thiên nhiên và con người mang lại. 

Phòng Luxury: Dựa trên sự bố trí khéo léo để tất cả các phòng đều được sắp xếp ở các tầng cao và hướng tầm nhìn ra biển, du khách sẽ vô cùng ấn tượng với thú vui ngắm bình minh mỗi sáng và cảm nhận khung cách hữu tình nơi đây. 60 phòng Luxury được thiết kế tài tình với sự kết hợp hài hòa và ấm cúng trên từng đường nét theo phong cách kiến trúc nội thất thanh lịch châu Âu làm toát lên vẻ sang trọng đến từng chi tiết cùng trang thiết bị hiện đại tối tân sẽ tạo cho du khách những khoảnh khắc khó quên nhất khi lưu trú tại Hải Âu. 

Seagull Suite: Hơn cả sự mong đợi, Seagull Suite được bố trí trên một trong những tầng cao nhất của tòa nhà nên du khách sẽ tận hưởng hoàn toàn không gian trước mặt biển bao la. Phòng được thiết kế rộng rãi với 1 phòng ngủ và một phòng khách lớn. Còn gì hơn thế nữa, bạn có cảm giác như đang được ở nhà của chính mình nhưng lại trong một khung cảnh tuyệt vời giữa trời và biển, với phòng Seagull Suite này bạn có thể đặt 1 bữa ăn nhẹ cho riêng mình, vừa làm việc vừa thư giãn trong khung cảnh tuyệt đẹp. Hai phòng được nối với nhau là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình của bạn, kể cả đi với bạn bè hoặc người thân, riêng tư mà vẫn thật ấm cúng. Mỗi Seagull Suite đều thể hiện sự quyến rũ trong tất cả các chi tiết thiết kế kiến trúc bố trí các tiện ích và nội thất sang trọng bên trong. Seagull Suite cung cấp không gian thoáng đãng rộng đến 70m2 và những tiện nghi hiện đại như ti vi LCD 32’’ với nhiều kênh truyền hình quốc tế; phòng tắm được trang bị cả bồn tắm nằm và bồn tắm đứng… giúp du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái nhất. 

President Suite: Là sự lựa chọn hoàn hảo và sang trọng nhất để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại Hải Âu. Với vị trí nằm trực diện bờ biển, được bao quanh bởi lớp tường kính chống tia cực tím, đây chính là không gian tuyệt vời nơi du khách có tầm nhìn rộng nhất  toàn cảnh biển và thành phố Quy Nhơn. Phòng Presidential Suite rộng 80 m2 được trải thảm toàn bộ, gồm 01 phòng ngủ với giường lớn được nối thông sang phòng khách mang lại sự thuận tiện và thoải mái. Đây là một phòng lý tưởng cho một tuần trăng mật lãng mạn, kỷ niệm hoặc một nơi nghỉ ngơi. Quý khách có thể thưởng thức toàn cảnh đại dương đẹp như tranh vẽ và bình yên thông qua các ô cửa kính trong khi thưởng thức một ly rượu vang hoặc nghe những bản nhạc mình yêu thích. 

Nhà hàng  & Bar

Nhà hàng Phong Lan

Vị trí: Tầng 2, Khu 11 tầng

Sức chứa: 800 khách, chuyên phục vụ tiệc, tiệc cưới, hội nghị khách hàng, tiệc tự chọn,...

Thời gian phục vụ: 6h00 - 22h00 hàng ngày

Nhà hàng Sân Vườn

Vị trí: Tầng trệt, Khu 5 tầng, cạnh bên hồ bơi và bờ biển

Sức chứa: 500 khách, chuyên phục vụ tiệc, tiệc cưới, hội nghị khách hàng, tiệc tự chọn,...

Thời gian phục vụ: 17h00 - 21h00 hàng ngày

Nhà hàng Biển Xanh

Vị trí: Tầng 2, Khu 5 tầng, hướng nhìn ra biển

Sức chứa: 350 khách, chuyên phục vụ tiệc, tiệc cưới, hội nghị khách hàng, tiệc tự chọn,...

Thời gian phục vụ: 6h00 - 22h00 hàng ngày

Nhà hàng Tầng 11

Vị trí: Tầng 11, Khu 11 tầng, hướng nhìn ra biển

Sức chứa: 250 khách, chuyên phục vụ tiệc, tiệc cưới, hội nghị khách hàng, tiệc tự chọn,...

Thời gian phục vụ: 6h00 - 22h00 hàng ngày

Nhà hàng Sao Mai

Vị trí: Tầng 1, Khu 11 tầng

Sức chứa: 250 khách, chuyên phục vụ tiệc, hội nghị khách hàng, tiệc cưới

Thời gian phục vụ: 6h00 - 22h00 hàng ngày

Nhà hàng Chim Yến

Vị trí: Tầng 1, Khu 5 tầng

Sức chứa: 120 khách, chuyên phục vụ tiệc, cơm Việt Nam, ăn sáng tự chọn

Thời gian phục vụ: 6h00 - 24h00 hàng ngày

Nhà hàng Cung Đình

Vị trí: Tầng 1, Khu 5 tầng

Sức chứa: 100 khách, chuyên phục vụ các món ăn Việt và các món ăn Âu, Á, ăn sáng tự chọn hàng ngày

Thời gian phục vụ: 6h00 - 24h00 hàng ngày

Bar Toàn Cảnh

Vị trí: Tầng 12

Sức chứa: 300 khách, chuyên phục vụ giải khát, cocktail, các món ăn nhẹ & Tiệc liên hoan, Sinh nhật, Cưới hỏi ...

Thời gian phục vụ: 16h00 - 24h00 hàng ngày

Bar Cung Đình

Vị trí: Tầng 1, khu 5 tầng

Sức chứa:  50 khách, chuyên phục vụ giải khát, cocktail và các món ăn nhẹ

Thời gian phục vụ: 10h00 - 24h00 hàng ngày

Cafe Hải Âu

 Vị trí: Tầng trệt, khu 11 tầng

Sức chứa: 30 khách, chuyên phục vụ giải khát, cocktail và các món ăn nhẹ

Thời gian phục vụ:  17h00 - 23h00 hàng ngày

Giải trí:

Thể Thao Biển: Đến với khách sạn Hải Âu, Quý khách không chỉ tắm biển, nô đùa cùng với sóng mà còn có thể tham gia vào các loại hình dịch vụ thể thao giải trí trên biển hấp dẫn như: mô tô trượt nước, ca nô kéo phao chuối, chèo thuyền kazak... Đặc biệt, với loại hình thể thao dù lượn sẽ đưa Quý khách hướng tầm nhìn xa hơn trên bầu không trung, lơ lửng giữa cái mênh mông của trời và biển, hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đầy nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp Quý khách trải nghiệm những kỷ niệm khó quên nhất.

Spa-Massage: Dựa trên các nguyên vật liệu thảo mộc và chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên, sự đa dạng của bộ sưu tập trị liệu, kết hợp giữa phương pháp mát xa hiện đại với những tinh hoa của phương thức trị liệu truyền thống đã làm nên bài thuốc tuyệt vời, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách khi đến thư giãn tại Seagull Spa. Bên tiếng nhạc du dương, không gian yên tĩnh và ấm cúng cùng với kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo kỹ lưỡng của đội ngũ nhân viên. Seagull Spa sẽ giúp Quý khách lấy lại nhanh sự cân bằng năng lượng cho cơ thể, sự dẻo dai và giúp bạn phục hồi năng lượng mới sau chuỗi ngày tham quan khám phá các địa danh du lịch.

Phòng Tập Thể Dục: Phòng tập thể dục nằm sát bên bờ biển, quý khách có thể lựa chọn các dụng cụ sẵn có như: máy chạy bộ, xe đạp hay các thiết bị tập thể lực giúp cho cơ thể khỏe khoắn và nhanh nhẹn

Hồ Bơi: Một hồ bơi ngoài trời tuyệt vời nằm trong khuôn viên khách sạn, chỉ cách bãi biển vài bước chân với hướng nhìn ra điểm vô tận của đại dương. Tại đây, bạn và những người thân yêu có thể thư giãn tâm trí, cơ thể trong làn nước màu ngọc lam trong mát hay tắm nắng trên những chiếc ghế nệm dài và thưởng thức ly cocktail thơm mát trong tiếng nhạc du dương trữ tình.. Bể bơi rộng rãi, quang cảnh thoáng đãng, cảnh quan hoàn hảo sẽ quyến rũ và giữ chân bạn ở lại lâu hơn với Hải Âu.

Quầy Lưu Niệm: Ghé qua quầy lưu niệm ở ngay trước sảnh khách sạn, quý khách có thể lựa chọn những món quà thủ công tinh tế, quà lưu niệm ý nghĩa giúp ghi dấu lại kỷ niệm của chuyến đi và các món ngon đặc sản của Bình Định tặng người thân

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727