024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Hải Vân Điện Biên

  • Địa chỉ: Số 488, đường 7/5, Tổ 21, Phường Him Lam, TP. Điện Biên
  • Giá từ: Liên hệ
  • 1707 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

GIỚI THIỆU

Khách sạn Hải Vân thuộc công ty TNHH sản xuất vật liệu xây dựng Linh Vân, là hệ thống khách sạn 2* nằm ở trung tâm thương mại thành phố Điện Biên Phủ. Khách sạn Hải Vân là khách sạn mới, có 31 phòng nghỉ với kiến trúc và trang thiết bị hiện đại, có thang máy, wifi, phòng ốc rộng rãi, yên tĩnh, nội thất hiện đại.

Khách sạn Hải Vân hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến quen thuộc cho rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với Điện Biên

Bắt đầu hoạt động từ ngày 08/12/2013, hiện nay khách sạn Hải Vân có 31 phòng đạt tiêu chuẩn 2*, được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng, hiện đại:

Internet Wifi miễn phí

Tivi siêu mỏng truyền hình vệ tinh

Điều hoà 2 chiều

Két an toàn

Bàn trang điểm

Bồn tắm và vòi tắm hoa sen với hệ thống nước nóng phục vụ 24/24h…

Ngoài ra, khách sạn Hải Vân cũng có tất cả các dịch vụ bổ sung để phục vụ khách lưu trú một cách hoàn hảo nhất

Đội ngũ nhân viên được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp với sự nhiệt tình và thân thiện chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những phút giây nghỉ ngơi sảng khoái và tuyệt vời nhất.

LOẠI PHÒNG

Phòng đơn: Với không gian ấm áp và gần gũi,  trang trí với các tông màu vàng và màu be dễ chịu, điểm xuyến là thảm trong phòng được làm từ vải lanh và những họa tiết đậm tính dân tộc. Nội thất gỗ mun trong phòng được sản xuất từ loại gỗ dừa phổ biến tại địa phương. Với cửa sổ cao từ trần đến sàn, căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn rộng Quý khách chỉ cần kết nối máy tính cá nhân vào cổng kỹ thuật số trong phòng để có thể xem phim, chơi trò chơi, lướt web hoặc làm việc trên màn hình TV LCD 37'' ấn tượng. Nhằm đảm bảo tiện nghi cho những vị khách doanh nhân khi đi công tác, khách sạn chúng tôi cung cấp các dịch vụ internet tốc độ cao trong phòng, bàn làm việc rộng rãi, cổng kết nối máy tính cá nhân và điện thoại đa chức năng với hai line điện thoại gọi quốc tế. Phòng tắm được thiết kế với các hoạ tiết trang trí màu hổ phách, khu vực bồn tắm và vòi sen riêng biệt, và được ngăn cách với phòng ngủ lớn qua một tấm kính lớn tạo không gian rộng rãi, tầm nhìn tuyệt đẹp và chan hòa ánh sáng tự nhiên.

Hít thở không khí  trong lành hoặc tắm mình trong ánh nắng nhiệt đới tại ban công phòng nghỉ của quý khách, và có một giấc ngủ ngon trên chiếc giường Sheraton Sweet Sleeper™ Bed êm ái, với ga trải giường cao cấp và gối được làm từ lông ngỗng. Quý khách có các lựa chọn phòng với một giường lớn hoặc hai giường nhỏ, hút thuốc hoặc không hút thuốc. Diện Tích: 33 - 41 m2 Có Loại Phòng Không Hút Thuốc Ban Công Riêng Có Loại Phòng Liên Kế Có Loại Phòng Dành Riêng Cho Người Khuyết Tật Tắm Vòi Sen Hoặc Tắm Bồn Phòng Tắm Với Thiết Kế Gương Lớn Độc Đáo Các tiện ích tiêu chuẩn và lựa chọn kết nối internet cho tất cả các hạng phòng.

Phòng đôi: Với không gian ấm áp và gần gũi,  trang trí với các tông màu vàng và màu be dễ chịu, điểm xuyến là thảm trong phòng được làm từ vải lanh và những họa tiết đậm tính dân tộc. Nội thất gỗ mun trong phòng được sản xuất từ loại gỗ dừa phổ biến tại địa phương. Với cửa sổ cao từ trần đến sàn, căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn rộng. Quý khách chỉ cần kết nối máy tính cá nhân vào cổng kỹ thuật số trong phòng để có thể xem phim, chơi trò chơi, lướt web hoặc làm việc trên màn hình TV LCD 37'' ấn tượng. Nhằm đảm bảo tiện nghi cho những vị khách doanh nhân khi đi công tác, khách sạn chúng tôi cung cấp các dịch vụ internet tốc độ cao trong phòng, bàn làm việc rộng rãi, cổng kết nối máy tính cá nhân và điện thoại đa chức năng với hai line điện thoại gọi quốc tế. Phòng tắm được thiết kế với các hoạ tiết trang trí màu hổ phách, khu vực bồn tắm và vòi sen riêng biệt, và được ngăn cách với phòng ngủ lớn qua một tấm kính lớn tạo không gian rộng rãi, tầm nhìn tuyệt đẹp và chan hòa ánh sáng tự nhiên. Hít thở không khí  trong lành hoặc tắm mình trong ánh nắng nhiệt đới tại ban công phòng nghỉ của quý khách, và có một giấc ngủ ngon trên chiếc giường Sheraton Sweet Sleeper™ Bed êm ái, với ga trải giường cao cấp và gối được làm từ lông ngỗng.

Quý khách có các lựa chọn phòng với một giường lớn hoặc hai giường nhỏ, hút thuốc hoặc không hút thuốc. Diện Tích: 33 - 41 m2 Có Loại Phòng Không Hút Thuốc Ban Công Riêng Có Loại Phòng Liên Kế Có Loại Phòng Dành Riêng Cho Người Khuyết Tật Tắm Vòi Sen Hoặc Tắm Bồn Phòng Tắm Với Thiết Kế Gương Lớn Độc Đáo Các tiện ích tiêu chuẩn và lựa chọn kết nối internet cho tất cả các hạng phòng.

DỊCH VỤ

Nhà hàng phục vụ ăn uống các món ăn dân tộc đặc sắc

Dịch vụ dọn phòng hàng ngày, giặt ủi, ...

Phòng karaoke : Có 2 phòng phục vụ nhu cầu của quý khách

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727