024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Hoàng Sơn Peace

  • Địa chỉ: Quảng trường 1 - Đường Trịnh Tú - Phường Ninh Khánh - Thành Phố Ninh Bình
  • Giá từ: 750.000
  • 1293 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khách sạn Hoàng Sơn Peace tọa lạc gần Quảng trường Đinh Tiên Hoàng - Công trình lịch sử chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Nằm giữa trung tâm kinh tế và văn hóa của Thành Phố Ninh Bình, Khách sạn Hoàng Sơn Peace mong muốn là cánh cửa đầu tiên ở Ninh Bình chào đón Quý khách trong nước và Quốc tế về với Ninh Bình, miền đất sở hữu 2 loại hình du lịch đặc trưng là du lịch sinh thái và du lịch văn hóa tâm linh.

Với chất lượng đạt chuẩn Quốc tế 4*, Khách sạn Hoàng Sơn Peace không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ ngơi của Quý khách mà còn mang đến những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời và để lại dư vị ấn tượng trong văn hóa ẩm thực nơi đây. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa của phong cách mang màu sắc sang trọng, hiện đại và cổ kính bao gồm cả quần thể Nhà hàng, Bể Bơi, sân Tennis và các khu vui chơi giải trí khác được quy tụ trong một khuôn viên rộng lớn gần 15.000 m2 .

Khách sạn Hoàng Sơn Peace được thiết kế bao gồm 10 tầng và 150 phòng các loại với nội thất cao cấp và sang trọng. Tất cả các phòng nghỉ của Khách sạn đều có cửa sổ lớn nhìn ra không gian bên ngoài với xa xa là khung cảnh non nước hữu tình đầy thơ mộng và cảnh đẹp lung linh của Thành phố Ninh Bình khi màn đêm buông xuống để mặc những ánh đèn đua nhau thắp lên. Hơn thế nữa, Khách sạn Hoàng Sơn Peace còn lựa chọn cách thiết kế độc đáo, thuận tiện cho phòng VIP, Family Suite và Excutive Suite trong đó phòng khách và phòng nghỉ được tách biệt với diện tích phòng lên đến 72m2.

Các loại phòng:

Phòng Superior

Phòng Deluxe

Phòng VIP

Phòng Execituve Suite

Phòng Family

Tiện nghi phòng nghỉ:

Điều hoà không khí

Điện thoại đặt ở phòng ngủ, phòng tắm

Dịch vụ điện thoại đường dài Quốc tế.

Bàn ghế làm việc, trang điểm.

Két an toàn.

Dụng cụ pha trà và cà phê

Tủ đồ uống.

Phòng tắm có bồn tắm và vòi hoa sen.

Máy sấy tóc, bàn cạo râu.

Truyền hình cáp VCTV.

Dịch vụ phục vụ 24 giờ.

Dịch vụ giặt là trong ngày.

Nhà hàng

Nhà hàng Hoàng Sơn Peace chuyên tổ chức các tiệc Liên hoan – Sinh nhật – Cưới hỏi – Sự kiện – Hội nghị. Nhà hàng đã khẳng định thương hiệu của mình một cách chắc chắn trong lòng những thực khách đã đặt chân tới đây. Hệ thống Nhà hàng Hoàng Sơn Peace có những phòng VIP sang trọng, rất phù hợp khi cần tiếp khách, những sảnh ăn rộng rãi thích hợp khi tổ chức tiệc liên hoan hay những khu vực ấm cúng, thích hợp cho những bữa ăn gia đình

Tại Nhà hàng Á, Quý khách không chỉ tìm đến với dư vị ẩm thực của những món đặc sản hấp dẫn Ninh Bình như cơm cháy, thịt dê … mà còn được thưởng thức nhiều các món ăn nổi tiếng trên các vùng miền của Việt Nam và Châu Á. Với giá cả rất phải chăng và sự khéo léo, tinh tế trong chế biến các món ăn, Nhà hàng Á là sức hấp dẫn không thể chối từ đối với Quý khách!

Nhà hàng Âu hướng tới những thực khách là người phương Tây và là sự lựa chọn với các vị khách có nhu cầu tìm hiểu ẩm thực Tây Âu. Nhà hàng mang đậm phong cách Tây Âu với những công thức chế biến đồ Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách kể từ những vị khách khó tính nhất. Với thiết kế trang nhã mang đậm chất Tây Âu và Quầy Bar ấm cúng phục vụ rất nhiều loại đồ uống được pha chế chuyên nghiệp, café và fast food, đảm bảo sẽ mang đến cho Quý khách một phong cách thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Tây Âu thực sự.

Phòng hội nghị & hội thảo:

Khách sạn Hoàng Sơn Peace không chỉ là điểm dừng chân tin cậy cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Ninh Bình mà còn là địa điểm gặp gỡ, giao lưu, hội họp lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh. Từ các buổi dạ tiệc theo chủ đề, lễ cưới hỏi, tới các cuộc hội thảo, hội nghị, diễn đàn, chúng tôi đều có thể đáp ứng được nhu cầu tổ chức sự kiện đa dạng của quý khách. Hệ thống phòng họp được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và các phương tiện hỗ trợ hiện đại chắc chắn sẽ làm nên thành công cho sự kiện của quý khách

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727