024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Hội An

  • Địa chỉ: 10 Trần Hưng Đạo, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá từ: 1.600.000
  • 1142 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Hoian Hotel tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An, hơn 22 năm qua, khách sạn Hội An luôn là khách sạn được du khách yêu thích và lựa chọn mỗi khi có dịp đi du lịch về đô thị cổ xinh đẹp và quyến rũ này. Chỉ với vài phút đi bộ, du khách có thể tham quan phố cổ, mua sắm, ẩm thực và khám phá nét đẹp trầm lắng của di sản văn hóa thế giới Hội An. Ngoài ra, từ khách sạn đi về phía đông 4km, du khách có thể chiêm ngưỡng bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp, và phía xa là đảo xanh Cù Lao Chàm-Khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Khách sạn bao gồm 150 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế và xây dựng theo tiêu chí bảo vệ môi trường. Trang thiết bị trong phòng được lắp đặt hệ thống IPTV với ti vi LCD (ti vi sử dụng được nhiều tính năng khác như xem ti vi, truy cập internet, xem phim, nghe nhạc, đặt dịch vụ tại phòng, kiểm tra hóa đơn dịch vụ...) với hệ thống khóa từ Salto (hệ thống khóa giám sát việc ra vào phòng an toàn và tự động kiểm tra hệ thống đèn điện, tiện nghi trong phòng), phòng tắm sang trọng với bồn tắm và vòi hoa sen, két sắt an toàn trong phòng...

Ngoài ra sân vườn khách sạn Hội An đạt chuẩn “Khách sạn xanh” theo tiêu chí “Bông sen xanh” của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Khuôn viên khách sạn được bao phủ bởi cây xanh với bóng râm mát giúp cho du khách cảm giác dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Thêm vào đó hồ bơi ngoài trời và ghế thư giãn cạnh bể bơi, bể sục, sân tennis, cửa hàng lưu niệm, phòng trưng bày nghệ thuật, khu spa và khu chăm sóc sắc đẹp chắc hẳn du khách sẽ rất thích thú khi sử dụng các dịch vụ này.

Tất cả phòng đều được thiết kế và bài trí hài hòa mang đậm phong cách kiến trúc Hội An. Trang thiết bị/tiện nghi trong phòng hiện đại như : Hệ thống IPTV, hệ thống khóa từ Salto, phòng tắm sang trọng với bồn tắm và vòi hoa sen, két sắt an toàn trong phòng...

PHÒNG SUPERIOR

Phòng Superior được trang trí đồng bộ với nội thất bằng gỗ tông màu đà, màu tường kem sữa tạo không gian phòng hài hòa và sang trọng. Ban công riêng hướng ra sân vườn. Tiện nghi trong phòng được trang bị hiện đại như: Phòng tắm bằng đá cẩm thạch với vòi sen lớn, bồn tắm, internet, ti-vi LCD, hệ thống điều hòa, hệ thống IPTV cùng các tiện nghi/dịch vụ khác trong phòng luôn sẵn sàng để đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách. Tất cả phòng Superior nằm ở khu Charming, gồm 38 phòng diện tích 34mét vuông hướng nhìn ra vườn

PHÒNG DELUXE

Phòng Deluxe rộng hơn phòng superior 2m2. Phòng thoáng mát với đầy đủ tiện nghi mà du khách mong muốn từ một chiếc giường thiết kế tuyệt vời mang đến giấc ngủ an lành đến phương tiện hiện đại như IPTV với màn hình LCD phẳng trong phòng ngủ Thậm chí bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ trong phòng và ánh sáng cho phù hợp sở thích hay phòng tắm được trang bị gương chống đọng sương. Tất cả sẽ làm cho kỳ nghỉ sang trọng hoặc chuyến công tác của bạn ở Hội An sẽ thật hoàn hảo. Tất cả các phòng deluxe nằm ở khu Trendy, gồm 77 phòng diện tích 36 mét vuông, nhìn ra vườn và hồ bơi.

PHÒNG JUNIOR SUITE

Hãy tận hưởng cuộc sống theo cách tốt nhất với phòng Junior Suite. Phòng diện tích lên đến 42m2 đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn có không gian riêng tư mà không mất đi phong cách. Trong phòng giường được thiết kế tuyệt đẹp, ti vi LCD 32 inch cùng với một phòng tắm lớn. Hãy ngồi xuống và thư giãn trên ban công ngoài trời, tận hưởng quang cảnh hồ bơi cùng khu vườn xanh thoáng đãng. Tất cả phòng nằm ở khu History, tất cả 30 phòng, diện tích 42m2, hướng nhìn ra vườn và hồ bơi.

PHÒNG GRAND SUITE

Phòng có không gian hơn 56m2, gồm một phòng khách rất thanh lịch và sang trọng, Phòng Grand suite tạo cho du khách cảm giác thoái mái như ở nhà, phòng Grand suite được thiết kế đồng bộ với đồ nội thất bằng gỗ tông màu đà, màu sắc hài hòa và các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong phòng.

Tất cả phòng nằm khu Trendy, tất cả 4 phòng, diện tích 56mét vuông, hướng nhìn ra vườn và hồ bơi

PHÒNG PRESIDENT SUITE

Phòng President suite rộng 150m2 Khách sạn  có duy nhất một phòng nằm ở khu History, nhìn ra hồ bơi và vườn. Phòng có 2 phòng ngủ và một phòng khách lớn với đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Phòng nằm khu History, 1 phòng, diện tích 150m2, hướng nhìn ra vườn và bể bơi.

NHÀ HÀNG OAKS TERRACE: Nhà hàng Oaks Terrace mang đến phong cách ẩm thực hiện đại của châu Âu.

NHÀ HÀNG INDOCHINE CORNER: Nội thất được trang trí với phong cách châu Á truyền thống. Tạo lập một không gian ấm cúng, du khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam và châu Á tại đây.

WESTERN BAR: Một quán bar mang  phong cách độc đáo và du khách có thể lựa chọn các món ăn Ý như mì Ý, Pizza tại Western Bar.

HỌP/HỘI NGHỊ VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN: Khách sạn Hội An là địa chỉ tuyệt vời cho các đoàn thể, tổ chức, thương gia tổ chức phòng họp/ hội nghị hoặc đặt tiệc. Nhờ vị trí tuyệt vời của khách sạn ở trung tâm phố cổ Hội An nên khi công việc kết thúc, du khách có thể tới những quán bar sôi động, các nhà hàng và quán cà phê, rảo bước trên những con đường, Lê Lợi, Trần Phú, Bạch Đằng xinh đẹp ven dòng sông Hoài thơ mộng.

Cung cấp các phòng hộp/hội nghị/tiệc trên 400m2, Khách sạn Hội An cung cấp đầy đủ tiện nghi/dịch vụ cho các cuộc hộp/hội nghị/ tiệc lớn từ 20 đến 300 khách

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727