024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Luxtery Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 111, Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
  • Giá từ: 1.150.000
  • 1096 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Là một trong những khách sạn mới nhất tại Đà Nẵng hiện nay, Luxtery Hotel Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem tới những phút giây tuyệt vời dành cho các thương khách phương xa khi nghỉ dưỡng tại nơi này. 

Vị trí của khách sạn Luxtery Đà Nẵng

Luxtery Hotel tọa lạc trên con đường biển Phạm Văn Đồng nổi tiếng nhất của thành phố Đà nẵng, là nơi chỉ mất vài phút đi bộ bạn đã đặt chân đến 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh- biển Mỹ Khê . Khách sạn sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, không chỉ gần biển nó còn gần với các khu vui chơi, trung tâm mua sắm , một nơi lí tưởng để du khách có thể di chuyển và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng được thuận tiện .

Khách sạn có một hệ thống phòng nghỉ, hiện đại, đẳng cấp 4* quốc tế

Thiết kế của Luxtery Hotel chính là sự khéo và tinh tế trong việc tận dụng mọi lợi thế của vị trí xây dựng để bạn vừa có thể nhìn ngắm  biển nước tuyệt đẹp vừa ngắm quang cảnh toàn thành phố xinh đẹp, yêu kiều và đầy quyến rũ cũng như ngọn núi Ngũ Hành Sơn thấp thoáng, hùng vĩ.

phong 1

Khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 4* quốc tế nên hệ thống phòng nghỉ nơi đây mang đẳng cấp vượt trội, là sự tổng hợp hài hòa đan xen giữa lối kiến trúc cổ điển pha chút phong cách hiện đại kết hợp với màu sắc dịu nhẹ đem đến một không gian sang trọng, ấm cúng ,thân thuộc và gần gũi cho bất cứ ai ngày vừa bước chân đến nơi này.

phong 2

Phòng Superior là căn phòng tiêu chuẩn của khách sạn, có diện tích từ 18m2 đến 20m2, hướng nhìn ra bờ biển Mỹ Khê, không gian sống và nghỉ dưỡng yên tĩnh, lãng mạn, sang trọng thích hợp cho những đôi vợ chồng son đang đi tuần trăng mật của các cặp đôi mới cưới hoặc những dịp kỉ niệm đặc biệt lớn trong năm.

doi

Phòng Deluxe Twin diện tích từ 35m2 đến 40m2, hướng nhìn ra dãy Núi Sơn Trà hùng vĩ. Thiết kế với 2 giường ngủ đơn bên trong, kết hợp việc trang thiết bị bên phòng được bố trí khá tỉ mĩ, sang trọng, chuyên nghiệp sẽ mang đến bạn cảm giác thoải mái, thư giãn và gần gũi như đang ở nhà của chính mình

deluxe

Phòng Deluxe Family diện tích từ 40m2 đến 42m2, hướng nhìn ra bờ biển Mỹ Khê. Thiết kế với 2 giường ngủ bên trong, chú trọng không gian sống và nghỉ dưỡng yên tĩnh, thoáng mát, sang trọng thích hợp cho các chuyến đi nghỉ dưỡng của gia đình.

family

Phòng Luxteri Suite có kích thước từ 40m2 đến 44m2, hướng nhìn ra bờ biển Mỹ Khê, là hạng phòng sang trong nhất của khách sạn, nơi mang đến cho quý khách một không gian sang trọng, quý phái đến ngỡ ngàng.

vip

President Suite tọa lạc tại tầng 18 của khách sạn Luxtery, với không gian thoáng đãng, yên tĩnh có diện tích từ 80m2 đến 90m2, tầm nhìn ra bờ biển Mỹ Khê và dãy Núi Sơn Trà hùng vĩ. Với thiết kế đặc biệt là chú trọng tới sự cân bằng giữa không gian sống và làm việc. Tích hợp 2 phòng khách với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết cho nhu cầu trao đổi, hội họp vừa yên tĩnh, thoải mái để nghỉ ngơi. Rất thích hợp cho các chuyến đi công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

president

Phòng Grand Suite có diện tích từ 45m2, với khung cảnh Bãi biển Mỹ Khê. Xây dựng chính chủ yếu có xu hướng giữ sự cân bằng giữa không gian sống và không gian làm việc thông qua màu vàng chính. Nó đảm bảo cho khu vực yên tĩnh, tiện nghi và sang trọng của con người thông qua việc sắp xếp các đồ dùng trong phòng.

Nhà hàng với sức chứa 150 chỗ ngồi cùng với thực đơn Âu, Á phong phú bởi chính tay các đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho quý khách những khoảng thời gian dùng bữa hết sức hài lòng.

nha hang

Hệ thống phòng họp, hội nghị sang trọng với 300 chỗ ngồi cùng với trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu họp hội nghị, tổ chức events, hoạt động du lịch nghỉ dưỡng kết hợp kí kết hợp đồng của khách hàng và các chương trình tổ chức hội nghị của mình tại Đà Nẵng kết hợp với phòng VIP hội thảo 20 chỗ ngồi ấm cúng, không gian thoáng đãng sẽ dành cho các cuộc họp quan trọng mang tính bảo mật cao.

HN

Dịch vụ massage, sức khỏe và làm đẹp  qua việc sử dụng các dược liệu quý kết hợp các loại tinh dầu theo yêu cầu làm tăng sự thư giãn về tinh thần cũng như mang tới nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư thái và tràn đầy nhựa sống sau khi sử dụng dịch vụ này.

massag

Sunset Bar được đặt ở tầng cao nhất của khách sạn, nơi bạn có thể nhìn thành phố biển lung linh, hoa lệ từ trên cao xuống, việc bài trí nội thất xinh xắn  đến sự kết hợp hài hòa giữa dòng nhạc mang âm hưởng rất riêng và hiệu ứng ánh sáng lạ mắt đã tạo nên một không gian thưởng thức nghệ thuật đặc sắc, lôi cuốn và để lại ấn tượng lớn trong lòng các du khách phương xa.

bar

Khách sạn Luxtery sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm một kì nghỉ dưỡng đáng nhớ và thú vị, ý nghĩa ngay tại thành phố biển nổi tiếng.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727