024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

  • Địa chỉ: Khu E1 Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
  • Giá từ: 1.150.000
  • 1092 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Được xây dựng vào năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên của chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long – đồng thời cũng là khách sạn sang trọng đầu tiên và duy nhất tại đây. Nằm tại vị trí đắc địa trước vòng xoay Cồn Cái Khế và là tòa nhà cao nhất thành phố Cần Thơ với 27 tầng, từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai trên sông Hậu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ hùng vĩ.

Hệ thống phòng ngủ cuar Mường Thanh Luxury Cần Thơ rất đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của du khách:

Phòng Superior King/ Twin: có diện tích 28m2 gồm 1 giường double hoặc 2 giường twin với tầm nhìn hướng thành phố

Phòng Deluxe King/ Twin: gồm 1 giường double hoặc 2 giường twin, có diện tích 30m2 với góc nhìn thoáng đãng ra phía thành phố Cần Thơ hoặc sông Cần Thơ thơ mộng.

Phòng Deluxe Triple: được thiết kế với diện tích 48m2 mang đến cho bạn tận hưởng sự thoải mái và rộng rãi. Không gian ấm cúng bao gồm ba giường đơn, bồn tắm nằm, vòi hoa sen, sofa thư giãn và nội thất cực kỳ sang trọng, hiện đại theo lối thiết kế độc đáo, tân tiến.

Phòng Deluxe Family Triple: được thiết kế với diện tích 48m2 mang đến cho bạn tận hưởng sự thoải mái và rộng rãi. Không gian ấm cúng bao gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn, bồn tắm nằm, vòi hoa sen, sofa thư giãn và nội thất cực kỳ sang trọng, hiện đại theo lối thiết kế độc đáo, tân tiến.

Phòng Royal Suite: Phòng hạng Royal Suite, với hướng nhìn trực tiếp ra sông Cần Thơ, cùng khoảng không gian 90m2 chăc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và rộng rãi trong hạng phòng cao cấp bậc nhất. Quý khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp ấn tượng của bình minh ngay trong phòng ngủ của mình và hít thở hương vị đậm đà tươi mát của không gian thoáng đãng.

Phòng Grand Suite: có diện tích 120m2 có hướng nhìn ra sông Cần Thơ và thành phố mang đến cho bạn sự thoải mái và rộng rãi trong hạng phòng cao cấp.

Phòng Executive Suite: phòng hạng Executive Suite, với hướng nhìn trực tiếp ra sông Cần Thơ, cùng khoảng không gian 65 m2 chăc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và rộng rãi. Quý khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp ấn tượng của bình minh ngay trong phòng ngủ của mình và hít thở hương vị đậm đà tươi mát của không gian thoáng đãng.

Cùng với bồn tắm nằm, phòng ngủ gồm có một giường đôi và các trang thiết bị hiện đại khác, Quý khách sẽ tận hưởng được cảm giác sang trọng, ấm cúng trong lối thiết kế phòng độc đáo.

Phòng Presidential Suite: Phòng hạng Presidential Suite, với hướng nhìn toàn cảnh ra cầu và sông Cần Thơ thơ mộng, được thiết kế với diện tích 325m2 mang đến cho bạn tận hưởng sự thoải mái và rộng rãi. Quý khách sẽ thấy hài lòng với trang thiết bị hiện đại: một giường đôi, một giường đơn và bồn tắm nằm, khu vực quầy bar, phòng khách, phòng tắm xông hơi khô ướt.

Tiện nghi: phòng ăn, phòng khách, sân vườn, bồn tắm Jacuzzi, phòng xông khô, xông ướt.

NHÀ HÀNG & BAR

Khách sạn có 1 nhà hàng với sức chứa 300 khách với ba phong vị Việt Nam – Âu - Á, ba định hướng ẩm thực khác nhau tạo nên một không gian ẩm thực sống động và phong phú tại Mường Thanh, đem đến cho du khách không dừng lại ở những bữa ăn ngon mà là những trải nghiệm và khám phá thú vị về văn hóa.

Rooftop Bar: Tọa lạc ở vị trí tuyệt vời và khuôn viên rộng rãi trên tầng cao nhất của khách sạn, Rooftop Bar là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với những du khách muốn hòa mình với thiên nhiên sông nước. Từ đây, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố từ ban đêm, tận hướng không gian sông nước thoáng đãng.

Phong Điền Bar: Tọa lạc tại sảnh Khách sạn, nơi quý khách có những giây phút thư giãn trong tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng hay thưởng thức các giai điệu đặc trưng của vùng sông nước Cần Thơ. Với phong cách thiết kế hiện đại, nội thất tinh tế, Phong Điền Bar là nơi phù hợp cho những cuộc gặp gỡ thân mật.

Bình Thủy Bar: Bình Thủy Bar luôn mở cửa đón chào và sẵn sàng phục vụ những ly nước tươi mát hay ly café thơm ngon trong không gian sôi động, tươi mát cạnh bể bơi ngoài trời. Với cách thiết kế mở ra không gian thoáng đãng, Bình Thủy Bar sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những giờ phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

Phòng họp và Hội nghị

Khách sạn có 4 phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa từ 30 đến 1200 phụ thuộc theo chức năng khác nhau. Đặc biệt phòng Trấn Giang Grand Ballroom tại tầng 4 được thiết kế hoàn toàn không có hệ thống cột, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp nhất tại Cần Thơ. Với trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại phù hợp với mọi chức năng, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp trong phục vụ sẽ giúp quý khách luôn thành công trong các sự kiện.

Ngoài ra khách sạn còn các dịch vụ giải trí như spa, tennis, karaoke, bể bơi

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727