024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Mường Thanh

  • Địa chỉ: Số 9 đường Thống Nhất, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Giá từ: Liên hệ
  • 1652 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

GIỚI THIỆU: 

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu tọa lạc trên đường Thống Nhất ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, là địa điểm lý tưởng để khám phá toàn cảnh Vịnh Tầm Dương, bãi tắm Vọng Nguyệt và nhiều địa điểm khác của thành phố Vũng Tàu như công viên Quang Trung, Quảng trường trung tâm, Bảo tàng văn hóa. Đặc biệt, từ khách sạn rất thuận tiện để di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh với bến tàu cánh ngầm chỉ cách vài trăm mét.

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu được thiết kế với tiêu chuẩn bốn sao, với quy mô 11 tầng, phòng nghỉ sang trọng, hiện đại và đầy đủ các dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục; bể bơi ngoài trời; phòng hội nghị; quầy bar; nhà hàng Âu, Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều món ăn hải sản nổi tiếng cùng hệ thống phòng karaoke với âm thanh sống động, bài trí đẹp mắt.

PHÒNG NGHỈ: Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu có tổng cộng 84 phòng, trong đó có 06 phòng hạng nhất, không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thết bị tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng Superior: Với diện tích trung bình 24m2 với nội thất sang trọng mà không kém phần ấm cúng trang nhã. Quý khách có thể lựa chọn giữa phòng một giường đôi, bồn tắm nằm hoặc phòng hai giường đơn, bồn tắm đứng để có được một phòng ngủ ưng ý nhất cho chuyến đi của mình.

Phòng Orchids Deluxe: với thiết kế sang trọng hài hòa, diện tích rộng tới 32m2 hướng nhìn ra núi lớn hoặc núi nhỏ hài hoà với cảnh biển của thành phố Vũng Tàu. Quý khách có hai sự lựa chọn gồm phòng một giường đôi, bồn tắm nằm hoặc phòng hai giường đơn, bồn tắm đứng.

Phòng Club Deluxe: được thiết kế dành riêng cho gia đình hoặc nhóm, bao gồm hai phòng ngủ riêng biệt với một giường đôi và hai giường đơn thông nhau tạo sự thoải mái và ấm cúng thân thiện. Quý khách sẽ thấy hài lòng với trang thiết bị hiện đại cùng với sự chu đáo tỉ mỉ và tận tình của nhân viên phục vụ.

Phòng Luxury Deluxe: Từ phòng Luxury Deluxe, Quý khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp ấn tượng của bình minh ngay trong phòng ngủ của mình và hít thở hương vị đậm đà tươi mát của gió biển Vũng Tàu. Không gian ấm cúng bao gồm một giường đôi, bồn tắm nằm, sofa thư giãn và nội thất cực kỳ sang trọng, hiện đại theo lối thiết kế độc đáo, tân tiến.

Phòng Victoria Suite: Khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng của ngọn Tương Kỳ (Núi lớn) và bãi Tầm Dương trải dài tới biển Cần Giờ, cả thành phố Vũng Tàu nhộn nhịp thu nhỏ trong tầm nhìn từ Phòng Victoria Suite. Phòng gồm hai không gian riêng biệt gồm một phòng khách rộng rãi với bàn làm việc, sofa thư giãn và một phòng ngủ giường đôi, sang trọng, ấm cúng.

Phòng PRESIDENTIAL SUITE:  có diện tích 130m2 nằm ở vị trí độc đáo duy nhất của toà nhà, với góc nhìn đẹp, không gian mở và lối thiết kế sáng tạo. Từ đây, quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh biển Tầm Dương, Bãi tắm Vọng Nguyệt, Núi lớn, Núi nhỏ và cả vùng đô thị sầm uất của thành phố Vũng Tàu. Phòng gồm hai phòng ngủ một giường đôi, hai giường đơn và một phòng khách với bàn làm việc quầy bar, bếp, bàn ăn, sofa được thiết kế tinh xảo và đầy đủ tiện nghi với các trang thiết bị hiên đại khác như phòng quầy bar, phòng xông hơi, ...

NHÀ HÀNG & BAR: 

Nhà hàng HẢI ĐĂNG:

Nằm ngay tại lầu hai trong khu vực tiền sảnh của khách sạn. Quý khách sẽ được phục vụ với những món ăn ngon miệng và đặc sắc cùng những đồ uống thú vị trong không gian thật ấm cúng, thân mật.

Với sức chứa hơn 350 khách, nhà hàng HẢI ĐĂNG mở cửa từ 6h00 sáng đến 10h00 đêm. Đây thật sự là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc, các buổi chiêu đãi trọng thể hay các buổi tiệc nướng trên sân thượng với khung cảnh đêm của thành phố.

Quầy bar Cánh Buồm: Nằm kế bên sảnh chính tầng trệt của khách sạn, Quầy bar Cánh Buồm được thiết kế một cách độc đáo, hiện đại. Mở cửa từ 6h00 đến 22h00, phục vụ nhiều loại thức uống phong phú, đa dạng; đặc biệt các loại café pha chế, cocktail và thức ăn nhẹ. Quầy bar Cánh Buồm sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị và khó quên.

PHÒNG HỘI NGHỊ: 

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu cung cấp các loại phòng họp khác nhau cùng đầy đủ trang thiết bị và dịch vụ tiên tiến, đáp ứng được tất cả nhu cầu của các cuộc hội thảo, hội nghị, các khóa training, seminars một cách chuyên nghiệp nhất. Hội trường có khu vực chờ, giải lao với khung cảnh đẹp và thoáng mát, tạo cho khách cảm giác sảng khoái, thư giãn.

GRAND CONFERENCE: Sức chứa 150 khách / capacity: 150 pax

BALL ROOM: Sức chứa 20 khách / capacity: 20 pax

DỊCH VỤ CHĂM SÓC SẮC ĐẸP: 

Khu Massage & Spa

Phòng tập Gym

Khu hồ bơi

Karaoke  

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727