024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Ninh Bình Legend

  • Địa chỉ: Khu Tiền Đồng, Lê Thái Tổ, P Ninh Khánh, Tp Ninh Bình
  • Giá từ: 1.350.000
  • 660 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Ninh Bình Legend là khách sạn 4* tọa lạc trên trục đường du lịch chính của tỉnh, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất. Khách sạn gồm 108 phòng sang trọng, có không gian yên tĩnh và hướng nhìn rộng mở ra khung cảnh núi non trùng điệp. Từ khách sạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đến chùa A Nậu và Quảng trường thành phố. Ninh Bình Legend cách khu du lịch sinh thái Tràng An 6km, cố đô Hoa Lư 12km, chùa Bái Đính 15km, Tam Cốc Bích Động 12km, … Ngoài ra, tất cả các nhu cầu thiết yếu như mua sắm, ẩm thực, giao dịch ngân hàng và chợ trung tâm chỉ cách khoảng 3 km di chuyển từ khách sạn.

Hệ thống phòng ngủ bao gồm:

SUPERIOR DOUBLE

Giường cỡ lớn (Kingsize 2.2m x 2.2m)

Sức chứa tối đa: 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi

Phòng có diện tích 35m² được thiết kế theo phong cách Pháp với không gian trang nhã và sang trọng. Được trang trí toàn bộ nội thất bằng gỗ cao cấp, phòng Superior mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện và thoải mái cho khách lưu trú.

Chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố hay cảnh núi non trữ tình, thư giãn trong phòng tắm hiện đại có bồn tắm lớn và vòi sen riêng biệt, lướt web, xem TV, tận hưởng khoảnh khắc an nhàn êm ái, … tất cả những tiện nghi trong phòng Superior đều nhằm phục vụ cho những giờ nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối của bạn.

SUPERIOR TWIN

2 loại phòng: phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc hướng núi

2 giường đơn (1,4m x 2,2m)

Sức chứa tối đa: 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi

Phòng có 2 giường đơn được bố trí trong không gian ấm cúng và thoáng đãng. Sàn nhà được lát gỗ nâu trầm nổi bật trên nền tường trắng, những chi tiết trang trí, các bức tranh phong cảnh tạo điểm nhấn đưa con người gần gũi với thiên nhiên. Phòng Superior Twin với đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng nội thất sang trọng cho bạn cảm nhận phút giây nghỉ ngơi thoải mái hơn bao giờ hết.

DELUXE TWIN

2 loại phòng: phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc hướng núi

2 giường đơn (1,4m x 2,2m)

Sức chứa tối đa: 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi

Phòng Deluxe Twin diện tích 40 m² được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết kế nội thất cao cấp. Bạn có thể ngắm cảnh núi non hùng vĩ qua khung cửa hoặc cảnh thành phố trong khi thảnh thơi thả mình trên chiếc giường êm ái. Mỗi phòng đều có 2 giường đơn, phòng tắm lớn hiện đại rộng rãi đến 12m 2 được chia làm 3 cụm riêng biệt gồm phòng tắm, tủ quần áo và buồng vệ sinh tách biệt.

DELUXE DOUBLE

Có 2 loại phòng: phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc hướng núi

Giường cỡ lớn (Kingsize 2.2m x 2.2m)

Sức chứa tối đa: 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi

Phòng Deluxe Double 40 m² được thiết kế hài hoà, tinh tế theo phong cách kiến trúc Pháp, được trang bị tiện nghi hiện đại. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn bởi phòng có tầm nhìn đẹp và không gian thoáng mát. Với nội thất sang trọng cùng trang thiết bị cao cấp, phòng Deluxe Double là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

SUITE DOUBLE

Giường cỡ lớn (Kingsize 2.2m x 2.2m)

Sức chứa tối đa: 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi

Với diện tích 80 m², Suite Double có phòng ngủ tách biệt, khu vực phòng khách rộng rãi. Phòng Suite Double mang đến cảm giác thân thiện, quen thuộc như chính ngôi nhà của bạn. Sàn và nội thất bằng gỗ cao cấp toát lên nét sang trọng, ấm áp bởi gam màu nâu trầm nổi bật trên nền tường trắng tinh khôi. Phòng tắm lát đá mable Ý với bồn tắm lớn cho sự thư giãn tuyệt đối. Bạn có thể tận hưởng ánh sáng thiên nhiên qua khung cửa kính lớn và ngắm khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài.

SUITE FAMILY

Phòng Double kết nối với phòng Twin Room

Sức chứa tối đa: 4 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi

Được thiết kế như ngôi nhà thu nhỏ với diện tích 80 m², Suite Family có hai phòng ngủ thông với nhau (một phòng giường cỡ lớn và một phòng hai giường đơn). Phòng nghỉ thích hợp dành cho gia đình. Phòng có tầm nhìn đẹp được trang bị đầy đủ tiện nghi, truyền hình cáp đa kênh, wifi và internet tốc độ cao, bồn tắm lớn lát đá mable Ý, …

EXECUTIVE SUITE

Các giường đôi cỡ lớn

Sức chứa tối đa: 6 người lớn

Trải nghiệm phong cách đẳng cấp trong không gian rộng 163 m², được ưu ái trau chuốt trong từng chi tiết với gam màu kem và nâu trầm, toàn bộ nội thất bằng gỗ cao cấp toát lên vẻ sang trọng và vô cùng trang nhã. Phòng Executive Suite cho bạn tận hưởng sự xa hoa ngay từ phòng khách rộng lớn với bộ sofa bọc da lịch lãm, 3 phòng ngủ thiết kế cực kỳ tinh tế, phòng ăn và nhà bếp sang trọng cho đến phòng tắm với buồng tắm kính vô cùng hiện đại, … tất cả tạo nên dấu ấn riêng xứng tầm vị thế của bạn.

Dịch vụ tiện ích 

Đưa đón khách sạn - sân bay

Hồ bơi ngoài trời

Bãi đỗ xe

Cửa hàng lưu niệm

Internet (không dây), internet ( miễn phí )

Phòng chức năng: Phòng hội thảo, phòng họp

Phòng tập thể thao

Thang máy

Karaoke

Nhà hàng

Thuê xe taxi

Tiếp tân 24/24

Massage

Sân tennis

Spa

Tắm nước nóng

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727