024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Palm Beach

  • Địa chỉ: 4B đường Biệt Thự, Nha Trang, Vietnam.
  • Giá từ: 600.000
  • 1190 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khách sạn Palm Beach Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Nha Trang, nằm trên một trong những trục đường sầm uất, lãng mạn và thơ mộng – đường Biệt Thự. Chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ đến Đại lộ Trần Phú và bờ biển Nha Trang thơ mộng, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.

Khách sạn Palm Beach Nha Trang được thiết kế bởi kiến trúc hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét đẹp cổ kính đơn giản; nhờ đó khách sạn vẫn toát lên vẻ sang trọng và lịch sự, khuôn viên thoáng mát thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí. Khách sạn bao gồm 56 phòng tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng rộng rãi và ấm cúng xung quanh hồ bơi, một quầy bar và một quán cà phê, bể bơi trong nhà hiện đại, phòng họp trang bị đầy đủ tiện nghi, ấm cúng, internet băng thông rộng phủ sóng tất cả các phòng khách và các khu vực khác trong khách sạn.

Khách sạn Palm Beach Nha Trang nằm gần với trung tâm thành phố và các địa điểm tham quan. Khách sạn là nơi lý tưởng cho du khách dù là đi du lịch với mục đích kinh doanh hay giải trí. Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 35 phút lái xe, khách sạn sẽ cung cấp cho bạn tất cả các tiện nghi và cảm giác thoải mái như ở nhà. Khách sạn Palm Beach Nha Trang là sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố truyền thống, sự hiếu khách và các tiện nghi hiện đại, là một nơi hoàn hảo để khám phá và trải nghiệm cuộc sống sang trọng và vẻ đẹp tự nhiên của Nha Trang.

VỊ TRÍ: Nằm thuận tiện trong khu vực trung tâm của thành phố biển Nha Trang, chỉ cần 2 phút đi bộ đến bãi biển Nha Trang và 35 phút đi từ Sân bay Quốc tế Cam Ranh. Khách sạn Palm Beach Nha Trang– Nha Trang gần với tất cả các trung tâm thương mại và dịch vụ du lịch của thành phố

Phòng Deluxe Pool View: được bố trí đều khắp từ tầng 1 đến tầng 5, phòng Deluxe Poolview nằm bên trong lòng của khách sạn, diện tích rộng rãi từ 28-30m2 với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Phòng có ban công nhìn ra hồ bơi sang trọng, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Phòng tắm vòi hoa sen trong một không gian riêng biêt, rộng rãi và thoải mái.

Phòng Deluxe city View room: được bố trí đều khắp từ tầng 1 đến tầng 5, phòng Deluxe City View nằm mặt trước khách sạn, diện tích rộng rãi từ 28-30m2 với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Phòng có ban công rộng rãi hướng ra thành phố và bãi biển, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Phòng tắm vòi hoa sen trong một không gian riêng biêt, rộng rãi và thoải mái.

Phòng Deluxe Sea View room: Được bố trí đều khắp từ tầng 1 đến tầng 6, các phòng có kích thước khoảng 28-30m2.

Phòng có ban công rộng rãi hướng ra thành phố và bãi biển, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Phòng tắm vòi hoa sen trong một không gian riêng biêt, rộng rãi và thoải mái

Phòng Suite room: Được thiết kế tại các vị trí lí tưởng từ 1 đến tầng 6 măt tiền của khách sạn. Các phòng có kích thước mỗi khoảng 35-40m2.

Phòng có ban công rộng rãi hướng ra thành phố và bãi biển, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Phòng tắm có bồn tắm riêng và vòi hoa sen trong một không gian riêng biêt, rộng rãi và thoải mái.

Nhà hàng Palm Beach: Tọa lạc ở tầng trệt, nằm bên cạnh hồ bơi sang trọng.

Với bữa ăn sáng tự chọn theo phong cách Á  Âu và thực đơn chọn món, nhà hàng Palmbeach có sức chứa 50 khách, là không gian lý tưởng để gặp gỡ và tổ chức các sự kiện hội họp và hội thảo.

Terrace Café: nằm mặt tiền của khách sạn, là một không gian lý tưởng để gặp gỡ và thư giãn sau những giây phút làm việc bận rộn, là nơi tận hưởng các khoảnh khắc lãng mạn và thú vị khi nhìn ngắm du khách và cuộc sống thường ngày của người dân địa phương thành phố biển Nha Trang.

POOL BAR: tọa lạc ở tầng trệt, nằm bên hồ bơi sang trọng.

Quầy bar với hồ bơi trong nhà, được bài trí với cây cối xanh tươi, nơi đây cung cấp các loại thức uống và cocktail, thích hợp tổ chức các buổi tiệc nướng, bar có cung cấp pizza và đồ ăn nhẹ. Với cách bài trí các loại thực vật nhiệt đới thực khách có thể trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối khi bơi trong hồ bơi sang trọng.

Nhờ đó Poolbar thực sự là nơi lý tưởng để thưởng thức ly cocktail buổi tối cùng gia đình, bạn bè và tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại Nha Trang.

Phòng hội nghị: Tọa lạc ở tầng 5, phòng hội nghị được thiết kế phù hợp cho các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với công suất 50-80 chỗ ngồi. Phòng có đầy đủ các tiện nghi, trang thiết bị và có thể tổ chức tiệc nhẹ khi giải lao giữa buổi. Ăn trưa và ăn tổi được bao gồm nếu được đặt trước.

Lobby lounge: Tọa lạc tại tầng trệt và quầy tiếp tân, Lobby lounge cung cấp khoảng không gian sang trọng và yên tĩnh để đón tiếp khách nghỉ dưỡng hoặc nghỉ ngơi trong khi chờ làm thủ tục nhận phòng, là nơi thư giãn và tận hưởng tất cả các loại thức uống hoặc cocktail sau một chuyến đi dài. Tại đây khách du lịch có thể thoải mái trò chuyện và trao đổi các thông tin cho nhau.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727