024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Quốc tế Cà Mau

  • Địa chỉ: 179 Phan Ngọc Hiển, Phường 6, TP. Cà Mau
  • Giá từ: 400.000
  • 1431 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Giới thiệu chung: 

Toạ lạc ngay trung tâm của Thành phố, trên Đại lộ Phan Ngọc Hiển. Khách sạn Quốc Tế cách sân bay Cà Mau khoảng 800m. Từ đây, du khách sẽ dễ dàng đến được với ngân hàng, bưu điện, bến xe, bến tàu hay khám phá Thành phố. Do đó, khách sạn Quốc Tế là lựa chọn hàng đầu của du khách khi dừng chân tại Cà Mau.

Là một trong những khách sạn lớn nhất của Cà Mau, khách sạn Quốc Tế ngày càng khẳng định mình trong lòng du khách. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3*, gồm 70 phòng nghỉ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại: Hệ thống thang máy an toàn, bãi đỗ xe rộng rãi, quầy hát karaoke… Tất cả các phòng được thiết kế đẹp mắt: Có bồn tắm hiện đại, máy lạnh, máy nước nóng, TV màn hình mỏng, truyền hình cáp - wifi... Phòng thiết kế rộng, cùng nội thất cao cấp và sang trọng, có cửa sổ nhìn được nhiều hướng… Mỗi không gian đều được trang trí theo một phong cách riêng biệt, hiện đại nhưng không làm mất đi vẻ ấm cúng. Ấn tượng của nhiều du khách khi đến với Quốc Tế còn là ban công và hành lang ở các phòng đều thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt khi nghỉ tại khách sạn Quốc Tế, Quý khách sẽ được thưởng thức Buffet sáng miễn phí với các món ăn phong phú và đa dạng được thay đổi hằng ngày.

Tại sân thượng là một không gian khá tĩnh lặng, từ đây du khách vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh Thành phố Cà Mau, vừa được thưởng thức bữa ăn ngon và lãng mạn. Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng của khách sạn Quốc Tế sẽ phục vụ du khách với nhiều món ăn Âu, Á và đặc sản của vùng biển Tây Nam. Ngoài việc thưởng thức các món ăn đặc sắc, du khách còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những dòng sông, con đường lung linh ánh đèn khi Thành phố về đêm. Ngoài ra, khách sạn Quốc Tế còn mang đến nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như: massage, karaoke, tour du lịch…

Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện. Khách sạn Quốc Tế sẽ mang lại cho du khách cảm giác như đang tại nhà mình.

Nhà hàng:

Khách sạn Quốc Tế không chỉ đem tới những trải nghiệm, nghỉ dưỡng thú vị, những chuyến du lịch hoàn hảo về vùng đất tận cùng của Tổ quốc mà đây còn là một ốc đảo ẩm thực tuyệt vời dành cho những ai muốn khám phá thế giới ẩm thực miền đất Tây Nam.

Đến với nhà hàng khách sạn Quốc Tế bạn tha hồ thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách con người miền Tây nơi đây. Bên cạnh các món Á - Âu, nhà hàng còn chú trọng đến những món ăn gắn liền với con người miền Nam chất phác, thật thà:

Cá kèo kho lá giang, lẩu mắm U Minh, tôm tít, cá lóc nướng, vọp nướng chấm muối tiêu… Tất cả những sắc màu đa dạng ấy đã được nhà hàng Quốc Tế lựa chọn và phục vụ tốt nhất nhằm đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm đặc biệt trong hành trình về cội nguồn miền Tây.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ buffet sáng với hơn 30 món ăn thay đổi mỗi ngày, mới lạ hấp dẫn. Miễn phí cho khách nghỉ tại khách sạn

Dịch vụ chung tại khách sạn

Dịch vụ đưa đón tại sân bay

Dịch vụ cung cấp phương tiện du lịch (cung cấp xe 4-16 chỗ)

Dịch vụ check-in, check-out trong vòng 24h

Dịch vụ hành lý và quầy cung cấp thông tin

Khu cất giữ hành lý

Dịch vụ giặt là

Nhà hàng với thực đơn bữa sáng tự chọn và thực đơn gọi món

Dịch vụ gọi đồ ăn trong phòng

Dịch vụ đồ uống tại quầy bar

Dịch vụ đặt vé máy bay

Và tư vấn về các tuyến tour du lịch

Các dịch vụ khác:

Truy cập Wifi miễn phí

Điện thoại đường dài trong nước và quốc tế

Dịch vụ photocopy và fax

Dịch vụ in ấn

Dịch vụ thư ký

Dịch vụ dịch thuật

Dịch vụ chuyến phát nhanh bưu kiện

Phòng hội nghị: 

Phòng hội nghị hay còn được gọi với những tên gọi khác như: phòng họp, phòng hội đàm, phòng nghị sự… luôn luôn đóng một vai trò quan trọng trong công việc. Đây là nơi đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc. Vì vậy, phòng hội nghị thường được các công ty đặc biệt quan tâm và chú trọng.

Tại khách sạn Quốc Tế, phòng hội nghị là một không gian rộng, sạch sẽ, thoáng mát, được trang trí với phong cách hiện đại, phục vụ tốt các buổi hội nghị trang trọng. Màn hình 150 inch sắc nét. Bên cạnh đó, hệ thống máy chiếu, máy vi tính, dàn âm thanh, ánh sáng, micro được sử dụng một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, việc trang bị cho quý khách hệ thống wifi cũng được khách sạn Quốc Tế chúng tôi quan tâm.

Với những trang thiết bị đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, phòng hội nghị tại khách sạn Quốc Tế sẽ là nơi cho ra đời những ý tưởng tuyệt vời cho công việc của quý khách.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727