024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • KHÁCH SẠN RELAX HẠ LONG

  • Địa chỉ: Số 106, Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long
  • Giá từ:
  • 3960 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mảnh đất nổi tiếng du lịch Hạ Long, khách sạn Relax là khách sạn 3* mới nhất với lưng tựa núi, mặt hướng ra biển. Xuất hiện với lối kiến trúc hiện đại và sang trọng cùng với 100% số phòng có hướng nhìn ra biển; từ phòng nghỉ quý khách có thể phóng tầm mắt ra xa thu gọn cảnh vịnh Hạ Long trong tầm mắt.

Với vị trí thuận lợi nằm giữa trung tâm Bãi Cháy, quý khách có thể thuận lợi di chuyển đến các khu vui chơi như: trung tâm mua sắm và tổ hợp công viên giải trí Sunworld, cáp treo Nữ Hoàng, Vòng quay mặt trời, Bảo tàng Quảng Ninh, thắng cảnh Vịnh Hạ Long, chùa Ba Vàng,... Chắc chắn đây sẽ là nơi lưu trú khá thú vị và ấn tượng, sẽ đem đến cho quý khách những ngày nghỉ ngơi thoải mái nhất.

LỄ TÂN – SANG TRỌNG & CHU ĐÁO

Với diện tích 200m2 cùng thiết kế nội thất sang trọng, lịch sự nhằm mang đến quý khách sự thoải mái và tiện nghi cao nhất Đội ngũ nhân viên lễ tân trẻ trung nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý mọi tình huống một cách chuyên nghiệp, đem lại ấn tượng đầu tiên cho quý khách đến lưu trú tại RELAX HALONG HOTEL

PHÒNG NGHỈ – ẤM CÚNG & TIỆN NGHI 

Gồm 50 phòng nghỉ với 40 phòng đôi và 10 phòng đơn, với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng cùng với không gian mở nhìn ra toàn cảnh Sun World Hạ Long Park và vịnh Hạ Long, tạo cho quý khách một không gian thoáng mát, thoải mái và yên tĩnh, được trang bị thêm thiết bị phục vụ người cao tuổi và người khuyết tật.

3 Phòng Deluxe (DLX) Double bed (DBL) loại connectingroom diện tích 64m2

10 Phòng Superior (SUP) Double bed (DBL) diện tích 32m2

34 phòng Standard (STD)Twin bed (TWN): diện tích 32m2

Trang thiết bị phòng nghỉ (tất cả các loại phòng):

Hệ thống điều hòa, sưởi ấm và nước nóng trung tâm

Dép đi trong phòng

Két an toàn

Bàn làm việc

Chìa khóa điện tử

Trà, café, nước khoáng miễn phí

TV LCD và truyền hình cáp

Ấm đun nước điện

Điện thoại kết nối các cuộc gọi quốc tế

Bồn tắm đứng riêng biệt

Mạng không dây miễn phí

Toilet

Mạng internet miễn phí

Điện thoại trong phòng tắm

Bộ điều khiển đầu giường tích hợp

Máy sấy tóc

Tủ lạnh và mini-bar

Gương trang điểm

Ghế ngồi

Bộ kit phòng tắm

Bàn là và cầu là (theo yêu cầu)

Áo choàng tắm

PHÒNG ĂN – RỘNG RÃI & ĐẦM ẤM

Bạn muốn thưởng thức hải sản tươi ngon. Bạn không cần đi đâu xa mà hãy thưởng thức ngay tại nhà hàng RELAX HALONG. Với 2 phòng ăn VIP sang trọng diện tích 32m2, phòng ăn chính diện tích 520m2 là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những món ngon nhất tại Hạ Long.

Nhà hàng RELAX HALONG là nhà hàng sở hữu một không gian ẩm thực tuyệt vời với sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa ẩm thực Á Đông và vẻ đẹp kiến trúc phương Tây. Đến với nhà hàng RELAX HALONG, Quý khách có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn đặc trưng. Trong đó, ấn tượng và nổi bật nhất với thiết kể ẩm thực chủ đạo gồm những món ăn đặc sắc chế biến từ hải sản tươi sống kết hợp với nguyên liệu truyền thống.

Với bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, khi đến nhà hàng RELAX HALONG, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đầy đủ sắc – hương – vị và mang tính đặc trưng chỉ có tại nhà hàng RELAX HALONG. Với thực đơn đa dạng, phong phú là sự kết hợp hoàn hảo của gia vị thượng hạng, nguyên liệu tươi ngon và quan trọng là bàn tay người chế biến đã làm nên những món ăn tuyệt vời. Thực đơn lên đến 200 món ăn, mang đến cho quý khách những trải nghiệm phong phú nhất.

QUẦY BAR – ĐẲNG CẤP & TINH TẾ

Sau một ngày làm việc căng thẳng, chuyến đi du lịch thấm mệt của quý khách, hãy đến quầy bar RELAX HALONG HOTEL và thả hồn vào tiếng nhạc du dương, ngắm cảnh vịnh Hạ Long hùng vĩ cùng thưởng thức ly cà phê thơm ngon hoặc ly cocktail tuyệt hảo quý khách sẽ cảm nhận được sự cần thiết để đến với bar RELAX HALONG HOTEL.

KHU MASSAGE-SAUNA-XÔNG HƠI – YÊN TĨNH & THƯ THÁI

Thường xuyên Massage, sẽ giúp cơ thể quý khách giảm căng thẳng, bảo dưỡng các cơ đang bị căng tức và nhức mỏi trong chuyến du lịch, khiến chúng khỏe mạnh hơn, gia tăng sự tự tin và làm cho tinh thần được thư giãn thoải mái. Việc xoa bóp kết hợp thảo dược hay một số dược phẩm chuyên biệt có tác dụng loại bỏ mỡ thừa, giúp cơ săn chắc và do đó cũng giúp bạn giảm cân hữu hiệu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Massage RELAX HALONG mang đến cho quý khách một sức sống tươi mới.

KHU BỂ BƠI – SẠCH SẼ & THÔNG MINH

Hệ thống bể bơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát cùng với khu Massage, vật lý trị liệu , chăm sóc sức khỏe với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao nhất. Đặc biệt RELAX HA LONG HOTEL có dịch vụ đầu tiên chưa một khách sạn nào có đó là điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe khi quý khách lưu trú tại RELAX HA LONG HOTEL

KHU CHĂM SÓC SỨC KHỎE – ĐẦY ĐỦ & CHUYÊN SÂU

Du khách ngày càng hướng tới giá trị thiết thực hơn trong thời gian du lịch với mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí là chủ yếu, nhưng du lịch kết hợp khám và chữa bệnh cũng là xu hướng hiện nay được nhiều du khách lựa chọn RELAX HALONG HOTEL đi tiên phong tại Quảng Ninh có mô hình cung cấp sản phẩm phòng nghỉ có hệ thống kết nối về trung tâm y tế.

Quý khách có thể yêu cầu dịch vụ khám, và chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng ngay phòng nghỉ của mình với chất lượng theo tiêu chuẩn của các bệnh viện, nhằm phục hồi sức khỏe và đem lại tinh thần sảng khoái trong suốt kỳ nghỉ dưỡng của quý khách.

PHÒNG HỘI THẢO – HIỆN ĐẠI & ĐA CHỨC NĂNG

Phòng hội thảo RELAX HALONG HOTEL được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, lịch sự phục vụ cho các sự kiện khác nhau như hội nghị, hội thảo kinh doanh, các cuộc họp quy mô đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thành công ngoài mong đợi cho các sự kiện trọng đại của mình.

Điểm lợi thế của phòng hội thảo RELAX HALONG HOTEL là vị trí địa lý thuận lợi, nằm tại trung tâm du lịch Bãi Cháy

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727