024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn StarCity Nha Trang

  • Địa chỉ: 72 Trần Phú , Nha Trang
  • Giá từ: 1.654.000
  • 1362 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 35 phút lái xe và cách khu trung tâm sầm uất chỉ vài bước chân, Starcity Nha Trang sở hữu 204 phòng nghỉ gồm các loại phòng như Superior King, Deluxe, Premier Deluxe với hướng nhìn ra vịnh Nha Trang. Khách sạn còn giới thiệu ẩm thực cao cấp tại 2 nhà hàng, 3 quầy bar cùng các dịch vụ khác như hồ bơi, spa, phòng gym...

Đến với Starcity Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thế giới ẩm thực phong phú, độc đáo, thả hồn thư giãn theo tiếng nhạc du dương tại Lobby Lounge, hay tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân yêu trong không gian ấm áp của StarCity café ngoài trời.

Sau một ngày dài khám phá bãi biển Nha Trang thơ mộng, du khách có thể nuông chiều bản thân tại thiên đường nghỉ dưỡng spa, đắm mình vào làn nước xanh trong của hệ thống bể bơi ngoài trời hay tập luyện tại trung tâm thể dục của khách sạn.

Hệ thống phòng nghỉ của StarCity Nha Trang gồm:

Phòng Superior: Phòng Superior của Khách sạn StarCity Nha Trang có diện tích 27m2 được thiết kế theo phong cách giản dị thanh lịch mang lại sự thoải mái và yên bình trong tâm trí. Với đồ nội thất cao cấp hài hòa và thiết bị hiện đại 5*, bạn sẽ được tận hưởng một phòng ngủ được trang trí đẹp mắt với giường cỡ King hoặc 2 giường đơn.

Phòng Deluxe: có diện tích 32m2 - 35m2, được thiết kế theo phong cách nhỏ gọn trang nhã tạo sự thoải mái và yên tĩnh trong tâm trí. Với đồ nội thất cao cấp hài hòa và thiết bị hiện đại 5*, bạn sẽ được tận hưởng một phòng ngủ được trang trí đẹp mắt với giường cỡ King hoặc 2 giường đơn.

Phòng Deluxe Star: Phòng Deluxe rộng 32m2 - 35m2 có giường cỡ Queen hoặc 2 giường đơn có vòi hoa sen. Nó nhìn ra bãi biển và thành phố xinh đẹp của chúng tôi. Loại phòng này được trang bị điện thoại IDD, internet wifi, điện thoại trong phòng tắm, yukata. Máy sấy tóc, két an toàn, minibar, nước nóng / lạnh, máy lạnh, truyền hình cáp. Các tiện nghi bao gồm nước khoáng hàng ngày, máy pha cà phê/trà hàng ngày và ấm đun nước.

Phòng Premium Star: có diện tích 24m2 được thiết kế như một phòng studio hiện đại và sang trọng nhìn ra đại dương. Bạn sẽ được tận hưởng một phòng ngủ được trang trí đẹp mắt với sự lựa chọn của giường cỡ King hoặc hai giường đơn.

Phòng Premium Grand: có diện tích 40m2 được thiết kế theo phong cách minimalism thanh lịch tạo sự thoải mái và yên tĩnh trong tâm trí. Với đồ nội thất cao cấp hài hòa và thiết bị hiện đại 5*, bạn sẽ được tận hưởng một phòng ngủ được trang trí đẹp mắt với giường cỡ King hoặc 2 giường đơn. Hai phòng Premium Grande có thể được kết nối để tạo phòng kết nối, thích hợp cho các gia đình và bạn bè.

Phòng Star Suite: với diện tích 60m2, là mức cao nhất của tất cả các loại phòng với tầm nhìn ra đại dương tại StarCity Nha Trang Hotel. Loại phòng này được thiết kế theo phong cách minimalism thanh lịch tạo sự thoải mái và yên tĩnh trong tâm trí. Với đồ nội thất cao cấp hài hòa và thiết bị hiện đại 5*, bạn sẽ được tận hưởng một phòng ngủ và phòng khách đầy đủ tiện nghi.

DỊCH VỤ ĂN UỐNG:

Nhà hàng VELA

Ẩm thực: Quốc tế và Việt Nam

Giờ: 06:00 - 22:00

Địa điểm: Tầng 2

Nằm trên tầng 2 của khách sạn, nhà hàng Vela phục vụ bạn bữa sáng, trưa và tối với các món ăn ngon và đa dạng của quốc tế và châu Á. Nhà hàng Vela cũng sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc buffet ngon và hấp dẫn vào những dịp đặc biệt. Với hai bức tường lớn, đặc trưng nổi bật của Nhà hàng Vela là cảnh quan tuyệt đẹp của Vịnh Nha Trang và đường Trần Phú và Trần Quang Khải sôi động. Những chế độ xem này kết hợp với thực đơn ngon miệng của chúng tôi-không bao giờ gây ấn tượng, cho dù bạn lần đầu tiên ghé thăm hay là một người thường xuyên.

POOL BAR

Ẩm thực: Cà phê, Đồ uống và Đồ ăn nhẹ

Giờ: 09:00 - 21:00

Địa điểm: Tầng 3

Hãy dành cả ngày để thưởng thức một trong những giường nằm cao cấp sang trọng nằm trên sàn bơi chính của chúng tôi. Đồ uống và tuyển chọn đồ ăn nhẹ có tại Pool Bar. Đây cũng là một nơi hoàn hảo để bạn dành cả đêm lãng mạn của bạn với những người thân yêu của mình bằng mặt trăng và sao.

STARCITY COFFEE

Ẩm thực: Cà phê và Đồ uống

Giờ: 08:00 - 21:00

Địa điểm: Tầng Lobby

StarCity Coffee của chúng tôi là nơi hoàn hảo để thưởng thức ly cocktail hoàn hảo, cà phê tinh chế hoặc kem nhập khẩu 100%. Với bức tường của những vị khách chào đón ngay khi cánh cửa mở ra, nét đặc trưng nổi bật nhất của StarCity Coffee chính là bức tranh toàn cảnh tuyệt vời của phố Trần Phú và vịnh Nha Trang. Những chế độ xem này kết hợp với thực đơn ngon miệng của chúng tôi-không bao giờ gây ấn tượng, cho dù bạn lần đầu tiên ghé thăm hay là một người thường xuyên.

DỊCH VỤ TIỆC VÀ HỘI HỌP

Cho dù bạn cần tổ chức một buổi hội thảo hoặc sự kiện đặc biệt, StarCity Nha Trang sẽ cung cấp cho bạn một phòng khiêu vũ vô cùng kết hợp với các tiện nghi hội thảo sang trọng và các dịch vụ chuyên nghiệp. Với sự linh hoạt của sân khấu, phòng học, ghế hình chữ U hoặc bữa tiệc, phòng khiêu vũ của chúng tôi có thể chứa đến 500 đại biểu. Các thiết bị nghe nhìn hiện đại và hội thảo, cũng như khả năng tiếp cận wifi miễn phí có sẵn cho mỗi sự kiện tại Khách sạn StarCity Nha Trang.

DỊCH VỤ SỨC KHỎE:

SPA

Giờ hoạt động: 08:00 - 20:00

Địa điểm: Tầng 3

Đặc trưng với các dịch vụ: mát xa toàn thân, phòng xông hơi khô và hơi nước

Cung cấp đầy đủ các liệu pháp từ đầu đến toa mát xa, spa StarCity cung cấp một kinh nghiệm toàn diện dựa trên sự kết hợp của kỹ thuật hiện đại và trị liệu truyền thống Đông. Với tâm trí và cơ thể của bạn bây giờ trong sự cân bằng, bạn đang được làm mới và tiếp sinh lực cho một khởi đầu mới.

FITNESS CENTRE:

Giờ hoạt động: 06:00 - 20:00

Địa điểm: Tầng 3

Giữ cơ thể bạn khỏe mạnh và nhanh nhẹn với máy móc hiện đại có sẵn trong Trung tâm thể dục của khách sạn có tính năng mới nhất trong công nghệ tập thể dục, bao gồm cả máy tập chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy hình elip và một dòng sản phẩm toàn diện của máy cân, trọng lượng miễn phí, thiết bị kéo dài và bóng tập thể dục.

KID CLUB:

Giờ hoạt động: 06:00 - 20:00

Địa điểm: Tầng 3

Giữ cho trẻ em giải trí có thể là một trong những thách thức khó khăn nhất mà bạn phải đối mặt trong một kỳ nghỉ gia đình. Tại Khách sạn StarCity Nha Trang, chúng tôi muốn nghỉ dưỡng của bạn thoải mái và không căng thẳng nhất có thể, đó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế Club Kid Club với nhiều tiện nghi.

HỒ BƠI

Giờ hoạt động: 06:00 - 20:00

Địa điểm: Tầng 3

Cho dù bạn muốn bơi, ngâm mình hay tắm nắng, khách sạn StarCity Nha Trang có hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan đẹp của Vịnh Nha Trang. Đây là vị trí lý tưởng để du khách có thể ngồi trên giường tắm nắng lavish hoặc thưởng thức một bộ bơi. Bên cạnh đó, còn có một hồ bơi an toàn và thú vị dành riêng cho trẻ em tại thành phố Nha Trang StarCity. Đừng đóng gói đồ bơi của trẻ em đi ngay. Bơi lội cùng con cái của bạn hoặc chỉ xem các thiên thần đáng yêu của bạn đang nhảy múa trong nước ngọt là một trong những cách thú vị nhất để bắt kịp thời gian kết nối của một gia đình.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727