024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Sunny Mountain Sapa

  • Địa chỉ: No 10 Muong Hoa, Sapa Town, Lao Cai Province, Vietnam.
  • Giá từ: 900.000
  • 1357 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khách sạn được xây dựng và hoàn thiên vào đầu năm 2012, nằm ở trung tâm của thị trấn Sapa, vị trí chiến lược này cho Quý khách sự thuận tiện đến với khu phố có nhiều nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch và các công trình công cộng khác trong "khu phố cổ" của thành phố du lịch Lào Cai nổi tiếng này.

Khách sạn Sunny Mountain được trang bị các tiện nghi của một khách sạn 4* tiêu chuẩn quốc tế với 8 tầng, 75 phòng có ban công có hướng nhìn tuyệt đẹp xuống thung lũng Violet và dãy núi Fansipan hung vĩ. Mỗi phòng khách sẽ đảm bảo mang đến cho Quý khách không khí ấm cúng và tiện nghi cho một không gian thư thái xa biệt với sự hỗn độn của cuộc sống thành phố. Khách sạn đã được trang trí tỉ mỉ và tinh tế để đưa quý khách đến với cảm xúc đặc biệt được hòa mình thiên nhiên trong lành, gần gũi với văn hóa bản địa.

Hệ thống dịch vụ và tiện nghi được biết đến với spa Jacuzzi, bể bơi nước nóng và những phương pháp trị liệu spa. Nhà hàng thanh lịch cung cấp các món ăn tốt nhất phong cách Việt Nam và Quốc tế.

Phòng Superior: Số lượng: 06 phòng, các phòng Superior có hai giường đơn hoặc giường đôi có hường nhìn ra thị trấn Sapa. Phòng có đầy đủ các tiện nghi như các phòng Deluxe, nhưng thiết kế nhỏ gọn hơn.

Phòng Deluxe with Garden view: số lượng: 20 phòng, phòng Deluxe Garden View có hướng nhìn ra vườn hoặc thị trấn gồm có giường đôi hoặc hai giường đơn. Phòng đem đến cho quý khách những tiện nghi chất lượng cao cho kỳ nghỉ của bạn ở đây

Phòng Deluxe with Mountain view: số lượng: 40 phòng, phòng Deluxe Mountain View đem đến những đặc trưng độc đáo nhất của vùng núi, được thiết kế để đảm bảo tất cả các nhu cầu cho kỳ nghỉ, được đáp ứng tiện nghi giá trị xứng với đẳng cấp của quý khách. Phòng có giường đôi hoặc hai giường, có thể thêm giường theo yêu cầu.

Phòng kết nối Connecting: số lượng: 03 phòng, phòng kết nối (Connecting) bao gồm hai phòng Superior kết nối với nhau với hai phòng tắm riêng biệt chính là sự hoàn hảo cho các gia đình người thích sự riêng tư với không gian riêng cho gian đình mình. Các phòng có một đôi hoặc hai giường đơn.

Phòng gia đình: số lượng 3 phòng, 1 phòng có ba giường và một phòng tắm vòi sen riêng biệt là phòng lý tưởng cho các gia đình hoặc một nhóm bạn bè, những người thích chia sẻ một phòng với nhau.

Phòng suite: số lượng: 03 phòng, phòng Suites được thiết kế bằng cách sử dụng những vật liệu tốt nhất cho một phòng ngủ với phòng tắm, ban công, phòng khách với ghế sofa, một phòng ăn lãng mạn cho một buổi tối hoàn hảo với một ai đó đặc biệt.

Nhà hàng khách sạn Sunny Mountain

Ít có nhà hàng nào trong trị trấn Sapa có được không gian và vị trí đẹp như tranh so với Nhà hàng khách sạn Sunny Mountain. Nhà hàng nằm trên tầng thượng cao nhất của khách sạn có không gian rộng và nhìn ra thung lũng Violet và dãy núi Fansipan mang lại cho du khách sự gần gũi với thiên nhiên tinh khiết. Các bữa ăn sáng, trưa, tối ở đây không chỉ mang ý nghĩa của một bữa ăn thông thường mà còn là những sự kiện đặc biệt với những chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật dân gian của những người dân tộc thiểu số vùng cao hay cơ hội chiêm ngưỡng, khám phá cảnh sắc đặc biệt của Sapa bằng ống nhòm thiên văn.

Ăn sáng: 6h30 - 10h30: tại khách sạn Sunny Mountain, bữa sáng được phục vụ kiểu tự chọn (buffet), bao gồm trong giá phòng cho khách trong khách sạn và cũng mở ra cho khách hàng ngoài khách sạn, với nhiều lựa chọn khác nhau như món khai vị, món trứng tráng theo yêu cầu, sô-cô-la nóng, trà quế gừng, trà chanh, bánh và bánh mì nướng kiểu Pháp, nước trái cây tươi, trái cây ... hoặc bạn có thể thưởng thức các đặc sản Việt như Phở, Nem, Bánh Cuốn, Bún Huế và nhiều hơn nữa. Túi ăn sáng cũng được cung cấp cho những du khách phải rời khách sạn sớm cho chuyến tàu, xe hoặc đi tham quan.

Ăn trưa 11h30 - 14h00: bữa trưa là một trong những điểm nổi bật cho những trải nghiệm tại khách sạn Sunny Mountain. Thịt bò xào với xả ớt, thịt gà với hạt điều, 5 loại nem (chả giò), thịt lợn bản rang, cá suối, lẩu nấm Sapa thơm, xa lát nhà vườn, pho mát ngon ... tất cả mang lại cho quý khách sự hài lòng về các món ăn ở đây.

Ăn tối: 18h00 - 22h00: thực đơn bữa tối được thiết kế xứng tâm với đẳng cấp của khách sạn chúng tôi, thực đơn theo mùa với thực phẩm tươi, sạch được lựa chọn cẩn thận từ khắp các bản làng lân cận. Bữa ăn tối cũng đi kèm sự đa dạng về lựa chọn rượu vang. Tất cả cuối tuần, nhà hàng chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật của các nghệ nhân mời từ làng đồi bộ tộc: Hmông, Dao, Tày, Giáy, Xa Pho.

Quý khách ở ngoài khách sạn vẫn có thể thưởng thức những bữa ăn trong nhà hàng khách sạn Mountain Sunny thực đơn và mức giá phù hợp nhất.

Danh mục tiện nghi và dịch vụ:

Đặt và kiểm tra vé máy bay

Tổ chức tour tham quan chuyên nghiệp

Dịch vụ vận tải du lịch chuyên nghiệp

Dịch vụ thư tín

Thu đổi ngoại tệ

Thư điên tử, Internet và mạng kết nối không dây trong khu vực đón tiếp và khu vực chung

Quầy hàng lưu niệm

Bãi đỗ xe

Các loại thẻ tín dụng được chấp nhận thanh toán (Amex, Visa, MasterCard, Diners Club, tất cả các loại thẻ nội địa Việt Nam)

Spa Mát xa (thân hoặc chân)

Xông hơi (tắm lá thuốc dân tộc)

Bể bơi nước nóng.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727