024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Topas Ecolodge

  • Địa chỉ: 21 Muong Hoa, Sapa Town, Lao Cai Province, Vietnam.
  • Giá từ: 3.290.000
  • 1333 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Sapa đã trở thành một điểm đến du lịch lớn của miền Bắc Việt Nam, một điểm khởi đầu tự nhiên cho trải nghiệm độc đáo ở khu vực miền núi, trong đó bao gồm dãy núi Hoàng Liên Sơn với đỉnh núi cao nhất Đông Dương, Fansipan (3.143 m ) và 5 dân tộc thiểu số, mỗi dân tộc một màu sắc riêng, một ngôn ngữ riêng và một nền văn hóa riêng. Ở một số xã, đặc biệt là các xã ở vùng sâu vùng xa, người dân vẫn sống cuộc sống như cha ông họ từ bao đời và chưa bị tác động bởi cuộc sống hiện đại bên ngoài.

Một trong những sự hấp dẫn chính của du lịch Sapa là đến thăm các bản làng dân tộc. Bạn có rất nhiều cơ hội để khám phá các con đường mòn ẩn khuất, chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, lối sống và văn hóa không thể trộn lẫn của người dân bản địa. Tuy nhiên, ở các bản ở xa thị trấn Sapa không có các dịch vụ ăn ngủ đạt tiêu chuẩn. Bạn chỉ có thể ngủ hoặc tại nhà của dân bản hoặc cắm trại bên ngoài làng. Từ đây ý tưởng xây dựng khu du lịch sinh thái Ecolodge bắt đầu. Giờ đây Topas Ecolodge là nơi duy nhất có loại hình du lịch theo phong cách này ở Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng có một vị trí hoàn hảo – nằm trên đỉnh hai ngọn đồi nằm sâu trong thung lũng Sapa kỳ vỹ, bao quanh là bạt ngàn ruộng bậc thang, núi non trùng điệp, các bản làng người dân tộc ít người..

Topas Ecolodge được xây dựng trên những yêu cầu chặt chẽ về sinh thái để đảm bảo tác động tối thiểu đến môi trường xung quanh . Nhằm đem lại lợi ích kinh tế cho cộng đồng địa phương, phần lớn nhân viên của khu nghỉ dưỡng là con em dân bản xung quanh, và các sản phẩm, nông sản của địa phương cũng được ưu tiên sử dụng, Khu nghĩ dưỡng cũng lắp đặt một hệ thống xử lý nước thải để tránh ô nhiễm cho các khu vực xung quanh.

Topas Ecolodge là một nhà nghỉ với đầy đủ các dịch vụ và đảm bảo an toàn cho bạn 24h một ngày với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện.

Tại tòa nhà chính, chúng tôi có một nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày cũng như quầy bar nơi bạn có thể lựa chọn thưởng thức nhiều loại đồ uống và đồ ăn nhẹ. Tại đây có cửa hàng lưu niệm nhỏ nơi bạn có thể mua các sản phẩm thủ công truyền thống của người dân tộc Dao Đỏ, H’mong, Tày. Kết nối internet Wifi miễn phí chỉ có ở khu nhà chính.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ dọn phòng hàng ngày, quầy thông tin du lịch, bãi đỗ xe, dịch vụ giặt là, gửi thư và bưu thiếp. Dành cho hoạt động vui chơi giải trí, chúng tôi có các trò chơi board games ở trong phòng đợi và trò chơi bi sắt ngoài trời.

Phòng Deluxe: với khung cảnh ruộng bậc thang tuyệt đẹp về phía Bắc hoặc thung lũng Bản Hồ sâu thẳm với dòng sông Mường Bo như dải lụa mềm trên nền xanh thẳm của rặng Hoàng Liên hùng vĩ về hướng Nam, phòng Deluxe được thiết kế hài hòa, thân thiện nhưng đơn giản. Tất cả các phòng đều có ban công riêng giúp bạn có những giây phút thư giãn thật sự thoải mái.

Diện tích: 28,5m2, và ban công rộng 6m2.

Trang thiết bị:

Hệ thống hút ẩm

Máy sưởi hoặc quạt phục vụ theo yêu cầu.

Màn

Thiết bị pha trà/ cà phê

Sữa tắm và dầu gội từ thiên nhiên

Phòng Executive là những phòng được trang bị tốt nhất đem đến cảm giác thư  giãn hơn, hiện đại hơn. Du khách có thể tận hưởng sự thoải mái tại ban công riêng của từng phòng và thưởng thức  phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp.

Diện tích: 28,5m2, thêm 6m2 ban công riêng

Các trang thiết bị:

Điều hòa

Mini bar

Thiết bị pha trà/ cà phê

Màn

Bàn làm việc

Vòi tắm phun mưa

Sữa tắm và dầu gội từ thiên nhiên

Máy sấy tóc

Nhà hàng được xây dựa trên hai ngôi nhà sàn truyền thống của người Tày, được tháo rời, di chuyển và lắp ghép lại từng phần và được lắp đặt thêm một số trang thiết bị để đáp ứng được tiêu chuẩn hiện đại đồng thời vẫn tôn trọng tính nguyên vẹn và lịch sử của ngôi nhà.

Hàng ngày nhà hàng phục vụ ba bữa chính với số lượng khách lên đến 70 người, có thể phục vụ theo cách tự chọn buffet hoặc chọn món theo thực đơn. Bữa sáng thường được phục vụ theo phong cách quốc tế trong đó bao gồm các món đặc biệt tự làm như bánh mỳ nướng, mứt và nước ép trái cây… Thực đơn cho bữa trưa và bữa tối chủ yếu là các món truyền thống của Việt Nam và các món đặc sản của Sapa như lợn cắp nách, gà đồi, ngọt susu xào…

Phòng đợi: cũng nằm trong khu nhà sàn cùng với nhà hàng, là nơi gặp gỡ của du khách. Ở đây, chúng tôi có quầy bar phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ. Bạn có thể thư giãn bằng cách tham gia các trò chơi board games và các hoạt động vui chơi giải trí khác. Nếu bạn muốn đọc sách, chúng tôi có một thư viện nhỏ nơi bạn có thể mượn sách – hoặc bạn có thể tặng lại những cuốn sách mà bạn đã đọc xong cho thư viện. Đây là nơi bạn cũng có thể sử dụng internet Wifi miễn phí.

Trong phòng đợi có một lò sưởi xinh xắn giúp giữ phòng luôn ấm áp trong suốt mùa đông.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727