024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Vissai

  • Địa chỉ: Số 848 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Thành phố Ninh Bình, Việt Nam
  • Giá từ: Liên hệ
  • 1210 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Được đầu tư bởi tập đoàn lớn là tập đoàn xi măng the Vissai Ninh Bình, Khách sạn Vissai được xây dựng trên diện tích gần 6000 m2 với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, tọa lạc tại 848 trên đại lộ Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Trung tâm của thành phố Ninh Bình. Có thể nói đây là một khách sạn có quy mô đầu tư lớn nhất hiện nay tại mảnh đất Cố Đô.

Khách sạn Vissai Ninh Bình cung cấp cho quý khách 4 loại phòng nghỉ, mỗi loại phòng lại có một thiết kế đặc trưng và riêng biệt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách trong kỳ nghỉ hay những chuyến công tác.

Deluxe: Phòng rộng rãi trải thảm 40m2 được hoàn thiện theo phong cách thiết kê hiện đại của Việt Nam, điểm nổi bật của phòng mang đến không gian yên tĩnh nhìn ra thành phố Ninh Bình và bể bơi, với các công nghệ tiện nghi hiện đại nhất như: TV LCD, Truy cập internet tốc độ cao và mạng không dây Wifi, những phòng này cung cấp 2 sự lựa chọn, phòng 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi lớn.

Executive: phòng rộng rãi trải thảm 40m2 được hoàn thiện theo phong cách thiết kê hiện đại của Việt Nam, những phòng này có giường lớn, được bố trí trên các tầng cao, nơi quý khách có thể thư giãn trong bầu không khí yên tĩnh với hướng nhìn ra quang cảnh đường chân trời của thành phố, mỗi phòng đều được thiết kế các tiện nghi công nghệ hiện đại như: TV LCD, Truy cập internet tốc độ cao và mạng không dây Wifi, phòng tắm đều có 2 bồn rửa mặt, bồn tắm nóng và bồn phun mưa riêng biệt.

Suites: Phòng rộng rãi trải thảm 40m2 được hoàn thiện theo phong cách thiết kê hiện đại của Việt Nam, ở đây bạn có thể tận hưởng bầu không khí yên tĩnh với khung nhìn cảnh quan tuyệt đẹp cảu thành phố Ninh Bình và bể bơi, mỗi phòng đều có một phòng khách và một phòng ngủ phân tách để đảm bảo sự riêng tư, các tiện nghi công nghệ hiện đại như: TV LCD, Truy cập internet tốc độ cao và mạng không dây Wifi

Presidential Suite: Phòng đáp ứng những tiêu chẩn khắt khe nhất để tiếp đón nguyên thủ quốc gia và các quan chức cấp cao tới nghỉ ngơi, công tác.

NHÀ HÀNG & BAR: Hệ thống Nhà hàng & Bar của khách sạn Vissai được thiết kế hết sức sang trọng và đẹp mắt. Sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển phương Tây với những trang thiết bị mang đậm nét văn hóa phương Đông đem đến cho quý khách một cảm nhận hoàn toàn mới lạ. Chăc chắn quý khách sẽ cảm thấy thú vị khi thưởng thức các dịch vụ trong nhà hàng của chúng tôi.

BỂ BƠI NGOÀI TRỜI: Cùng khám phá hồ bơi, một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh sau những căng thẳng và áp lực của ngày làm việc. Bể bơi là nơi bạn thả hồn mình dưới làn nước trong xanh và phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố. Trở về khách sạn sau 1 ngày với những hành trình dài và mệt mỏi. Được thưởng thức một tách cafe bên làn nước trong lành của hồ bơi là một trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với khách sạn.

TIỆN NGHI & DỊCH VỤ: Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 4*. Cung cấp đầy đủ những tiện nghi tốt nhất. Ngoài ra, khách sạn của chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như quán bar, bể bơi, spa… Để quý khách có thể tận hưởng những thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727