024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang

  • Địa chỉ: 18 Trần Phú, Nha Trang
  • Giá từ: 1.150.000
  • 1114 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Nằm ngay trên bờ biển của vịnh Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới, khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang Resort Hotel & Spa cung cấp khách hàng của mình 201 phòng với phong cảnh tuyệt đẹp của vịnh Nha Trang.

Thiết bị và dịch vụ phong phú bao gồm bể bơi ngoài trời lớn bơi, bãi biển cung cấp tin mặt trời ghế, dù che tranh và dịch vụ khu nghỉ mát theo phong cách, biểu diễn âm nhạc truyền thống hàng đêm, vv Du khách cũng có thể thưởng thức tour du lịch thú vị của hòn đảo phát hiện, lặn biển, câu cá, hoặc du lịch biển đêm với Javitours của chúng tôi. Các nhà hàng hải sản ngoài trời chắc chắn đáp ứng khẩu vị của mỗi khách với sức khỏe, món ăn ngon từ hải sản tươi Nha Trang.

Hiện nay khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang đang cung cấp các loại phòng:

Phòng Deluxe tầm nhìn Vịnh Nha Trang: Các phòng nhìn ra toàn cảnh Vịnh Nha Trang xinh đẹp và Thành phố với quy mô 35m2; trang trí trang nhã tạo không gian thoải mái và ấm cúng .

Phòng Executive: Từ phòng Executive, tầm nhìn ra biển của Vịnh Nha Trang thật đáng kinh ngạc và do đó làm cho trái tim và tâm trí của bạn thêm tràn ngập trong sự tĩnh lặng và thoải mái.

Phòng King Suite: Với diện tích 150m2 và nằm trên tầng cao nhất, The King Suite là căn hộ sang trọng nhất, được coi là thanh lịch, tiện dụng và hiện đại với tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Nha Trang với khu vực sảnh tiếp khách, phòng ăn được trang bị đồ ăn cho bốn người và nhà bếp phục vụ các bữa ăn nhẹ nhàng, trong sự riêng tư của riêng bạn phù hợp. Quý khách có thể thư giãn với bộ phim yêu thích của mình từ TV LCD màn hình phẳng 42 ", trò chơi hoặc lướt web thông qua truy cập Internet tốc độ cao không dây miễn phí trong khi đi dạo trên ghế sofa trong phòng khách ấm cúng. Thêm vào tiện nghi của Suite là bàn viết, điện thoại đa chức năng với điện thoại IDD trong một khu vực văn phòng chuyên dụng để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thoải mái. King Suite cũng cung cấp hai phòng ngủ sang trọng và phòng tắm rộng rãi với phòng tắm hơi...

Phòng President Suite: Hoàn hảo cho những nơi nghỉ dưỡng lãng mạn hoặc các nhà điều hành doanh nghiệp, Presidential Suite cung cấp giường cỡ King và bể sục riêng trong phòng. Mỗi phòng đều được trang bị sang trọng, rộng rãi và trang nhã với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang. Phòng khách rộng rãi với ghế bành thoải mái và bàn làm việc trong nghiên cứu ...

Phòng Senior Deluxe: Với 40m2; không gian đầy đủ của sự thoải mái và tiện nghi, được trang trí đẹp mắt theo phong cách thanh lịch. Phòng Senior Deluxe được trang bị riêng biệt với các tiện nghi mới nhất. Được đánh giá cao cho cả khách kinh doanh và giải trí ...

Phòng Standard: Nằm trên tầng 1 và 2, các phòng tiêu chuẩn với diện tích 25m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn, mang đến một không gian thoải mái và yên tĩnh

Phòng Suite: Phòng Suite cung cấp cho khách sự sang trọng và tiện nghi với diện tích 75m2, được chia thành phòng khách, phòng học và phòng ngủ với giường cỡ queen, được trang bị tốt nhìn ra vịnh Nha Trang, được trang trí độc đáo theo phong cách trang nhã, thanh lịch nhưng không mất đi vẻ sang trọng.

Phòng Superior: Các phòng Superior thoải mái và được trang bị tốt với kích thước 35 mét vuông, nhìn ra thành phố đẹp và nhìn ra biển, được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 4* ...

Dịch vụ ẩm thực và giải trí:

Red Onion Restaurant: Thanh lịch trên sân thượng nhà hàng với cái nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang, Red Onion Restaurant là nơi lý tưởng cho bữa trưa và bữa tối để thưởng thức các món ăn ngon từ phương Tây - phong cách ẩm thực châu Á của A-la-carte menu. Kỳ lạ, kết hợp đầy màu sắc là kết quả của nguyên liệu địa phương tươi và người sành ăn thiên tài

Thời gian hoạt động : 10:00-11:00

Dịch vụ phòng 24 giờ

Quầy bar ở sảnh: Nằm trong khu vực Lobby, Lobby Bar là một địa điểm lý tưởng cho du khách và doanh nhân gặp gỡ, giao lưu và thư giãn. Lobby Bar cung cấp các loại đồ uống tốt nhất - cà phê và trà, sinh tố, nước ép trái cây, cocktail; cookie và bánh loại.

Thời gian hoạt động : 7:00-11:00

Nhà hàng Abalone: Nằm trong khu vực tiền sảnh, cung cấp hướng biển đẹp, mở màn cho bữa ăn sáng buffet, ăn trưa và ăn tối với rộng rãi 600 chỗ ngồi. Nhà hàng Abalone là vị trí lý tưởng cho các buổi tiệc lớn và các sự kiện.

Thời gian hoạt động : 24 giờ

Ăn sáng : 6:10-09:30 .

Đến Hồng Nhà hàng: Tọa lạc tại tầng 2 với 350 chỗ ngồi rộng rãi, Đến Hồng Nhà hàng được thiết kế cho các hội nghị, tiệc cưới và các nghi lễ gia đình. Với thực đơn đa dạng, thức uống, vui chơi giải trí và các dịch vụ khác, tất cả mọi thứ bạn cần có thể được phối hợp bởi đội ngũ các sự kiện chuyên nghiệp của chúng tôi.

Thời gian hoạt động : Khi có yêu cầu

Yasaka Cà phê & Bar: Có niềm vui tại khu vườn nhiệt đới ở tầng trệt dưới bóng mát của cây lâu năm và tận hưởng chất lượng cà phê và thức uống của nhiều sự lựa chọn tốt nhất Việt ; món ăn ngon với một loạt các loại cocktail trong khi bạn đang bao bọc bởi một bộ sưu tập hiếm hoi của cây cảnh và non bộ. Chương trình hàng đêm đặc biệt trực tiếp của âm nhạc truyền thống Việt Nam sẽ đảm bảo sự hài lòng của bạn.

Phòng hội thảo: Với 8 phòng họp lý tưởng cho các hội nghị, các cuộc họp, hội thảo, tiệc chiêu đãi và các bên tư nhân cho đến 500 khách; nhà nước-of-the-art cơ sở nghe nhìn toàn diện và một sự kiện có kinh nghiệm team.Yasaka Sài Gòn Nha Trang đã đóng máy chủ để nhiều sự kiện có uy tín quốc tế, dạ tiệc, tiệc và hội thảo kinh doanh, đảm bảo một sự kiện thành công và nâng cao kinh nghiệm cho cả hai tổ chức và người tham gia. 

Tiện nghi & Dịch vụ khác

Thẩm mỹ viện 

Trung tâm kinh doanh 

Trung tâm thể dục 

Hồ bơi

Câu lạc bộ Y tế (mát xa, tắm hơi, bể sục, ...) 

Internet & Email dịch vụ 

Trung tâm thông tin 

Javitours 

Karaoke 

Dịch vụ Laudry 

Spa 

Vườn nhiệt đới 

Sân tennis 

Yasaka Vũ trường 

Dịch vụ phòng 24 giờ 

An ninh 24 giờ

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727