024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Lan Rừng Resort & Spa

  • Địa chỉ: 03 - 06 đường Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu
  • Giá từ: 1.420.000
  • 1766 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

GIỚI THIỆU

Tọa lạc bên bờ biển giữa những rặng cây xanh tốt, với phong cách bài trí sắc sảo, độc đáo, Lan Rừng là địa điểm lý tưởng để quý khách nghỉ ngơi, thư giãn. Lan Rừng là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, quý khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát.

Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng là tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Vì thế, nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi quý khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

LOẠI PHÒNG

Mỗi phòng nghỉ ở Lan Rừng đều được bài trí theo phong cách cổ điển, điểm xuyết những nét hiện đại tân thời. Mỗi phòng đều toát ra vẻ quyến rũ và tinh tế, với giấy dán tường hoa văn cầu kỳ, đường viền trần nhà sang trọng và những chùm đèn lộng lẫy. Các phòng đều có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như wifi, TV màn hình phẳng, phòng tắm cực lớn, dịch vụ trà và cà phê và mini-bar.

Phòng Deluxe: Có diện tích 40 m2, bao gồm loại phòng hướng biển và loại phòng hướng đồi, phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị như điều hòa, dịch vụ gọi điện thoại quốc tế, truy cập internet wifi miễn phí, ti vi màn hình LCD, két sắt an toàn, ấm đun nước, máy sấy tóc, cũi em bé, nước khoáng, trà và cafe, buffet buổi sáng,..

Phòng Executive Deluxe: Có diện tích 45m2, hướng nhìn ra biển hoặc ra vườn, gồm loại phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đôi. Được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị như điều hòa, dịch vụ gọi điện thoại quốc tế, truy cập internet wifi miễn phí, ti vi màn hình LCD, két sắt an toàn, ấm đun nước, máy sấy tóc, cũi em bé, nước khoáng, trà và cafe, buffet buổi sáng,..

Phòng Suite: Có diện tích 52m2 có hướng  nhìn ra đồi hoặc nhìn ra biển. Phòng hướng biển sẽ ở gần bãi biển riêng, hồ bơi và dịch vụ spa, gồm loại 1 giường đôi hoặc 2 giường đôi, ban công rộng nhìn ra biển. Được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị như điều hòa, dịch vụ gọi điện thoại quốc tế, truy cập internet wifi miễn phí, ti vi màn hình LCD, két sắt an toàn, ấm đun nước, máy sấy tóc, cũi em bé, nước khoáng, trà và cafe, buffet buổi sáng,..

Phòng Lan Rừng Suite: Có diện tích hơn 70m2, hướng nhìn ra biển, có ban công riêng lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn. Phòng gần với bãi biển riêng, hồ bơi và khu spa, cấu trúc giường kích cỡ lớn, phòng tắm rộng nhất với bồn tắm thủy lực và phòng tắm đứng tách biệt. Phòng được 

NHÀ HÀNG

Dưới vòm cây râm mát, quý khách có thể vừa ngắm nhìn biển cả lấp lánh ánh bạc, vừa thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn của Lan Rừng với hàng loạt đặc sản Việt – Âu. Ra đời từ những năm Việt Nam còn bị Pháp đô hộ, Lan Rừng đã chứng kiến bao biến đổi của lịch sử thành phố biển. Từng là địa chỉ lý tưởng cho những người Pháp ở Sài Gòn muốn tìm nơi thư giãn, ngày nay Lan Rừng vẫn thường được nhiều khách lựa chọn là địa điểm yêu thích để thưởng thức những bữa tiệc hoàn hảo.

Lan Rừng luôn nổi tiếng về các món hải sản. Đến đây, quý khách có thể chọn thức ăn mình yêu thích từ thực đơn phong phú của nhà hàng. Thú vị hơn nữa, quý khách cũng có thể lựa các hải sản tươi sống trực tiếp từ bể nuôi được thiết kế như một cái phá nhỏ bên bờ biển

Nhà hàng cũng phục vụ nhiều loại cocktails, rượu, bia, nước trái cây và soda. Tuy nhiên, quý khách sành điệu thường không bao giờ quên thử loại thức uống đặc biệt nhất của Lan Rừng: bia Nga. Bia được nhà hàng tự ủ, có màu hổ phách đậm sóng sánh hấp dẫn sẽ tôn vinh hương vị của bất kỳ món ăn nào mà quý khách lựa chọn.

HỘI NGHỊ

Lan Rừng có 3 phòng hội nghị với đầy đủ các trang thiết bị bao gồm wifi, máy chiếu, màn hình, bảng lớn và nhiều tiện nghi khác. Nếu quý khách cần tổ chức tiệc cưới, tiệc kỷ niệm hay sự kiện cho công ty, các phòng hội nghị của Lan Rừng sẽ được điều chỉnh để đáp ứng mỹ mãn mọi nhu cầu của quý khách.

Phòng Orchid: Sức chứa: 250 khách, phòng có diện tích 135m2, được trang bị dụng cụ âm thanh hình ảnh hiện đại nhất. Không gian phòng họp lớn, phòng có tầm nhìn rộng ra biển bao la và khoảng sân mở ngoài trời. Trang thiết bị: Màn backdrop (màu trắng với chữ xanh), băng rôn chào mừng, micro, bảng trắng, màn hình LCD và máy chiếu, bảng kẹp giấy và giấy khổ A1, bàn tiếp tân, bảng tên, bục diễn giả, bút và giấy (mỗi khách một bộ), trang trí hoa tươi, Wifi. 

Phòng Oncidium: Sức chứa: 100 người, phòng Oncidium rộng 80m2 là không gian lý tưởng để tổ chức các cuộc họp công ty, sum họp gia đình, tổ chức các bữa tiệc sinh nhật cũng như những sự kiện khác. Trang thiết bị: Băng rôn chào mừng, bảng trắng, màn hình LCD và máy chiếu, bảng kẹp giấy và giấy khổ A1, bảng tên, bục diễn giả, bút và giấy (mỗi khách một bộ), trang trí hoa tươi, Wifi

SPA VANILLA

Chỉ cách bờ biển có vài bước chân, Vanilla Spa là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp của thiên nhiên và vẻ sang trọng hiện đại. Đây là nơi quý khách có thể cùng người thân chia sẻ những trải nghiệm khó quên giữa hương thảo mộc nhẹ nhàng, nắng vàng lung linh, bãi cát mịn màng và tiếng sóng biển dịu dàng êm ái.

Các phòng của spa đều được thiết kế và bài trí tinh tế. Âm nhạc dìu dịu và hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu thiên nhiên sẽ đưa quý khách vào trạng thái thư giãn hoàn toàn. Những bàn tay điêu luyện của các chuyên viên massage đầy kinh nghiệm sẽ đánh thức mọi giác quan của quý khách. Hãy thư giãn cả thân thể lẫn tinh thần tại spa Vanilla.

Lan Rừng cung cấp các dịch vụ spa chuyên nghiệp dành cho tất cả các quý khách nam và nữ, trong đó có các gói massage mặt và cơ thể, massage tay và chân, waxing, trị liệu sáp Paraffin, làm tóc và móng tay… Quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ Spa cao cấp trong phòng VIP, với phòng tắm xông hơi, sauna và bồn tắm thủy lực chỉ dành riêng cho quý khách. Quý khách cũng có thể vừa thưởng thức các gói trị liệu spa ngoài trời, vừa tận hưởng làn gió mang vị mằn mặn của biển cả và tiếng sóng biển nhè nhẹ dịu êm.

HỒ BƠI

Dừng chân tại Lan Rừng, quý khách đừng quên thư giãn bên hồ bơi cực rộng, vừa thưởng thức những ly cocktail mát lạnh vừa tận hưởng dịch vụ massage chân, hoặc đơn giản là thả mình giữa dòng nước trong xanh ngắm nhìn biển cả bao la xuyên qua các tán lá cọ đan xen vào nhau xanh rợp một bầu trời.

Hồ bơi mở cửa từ 7 giờ sáng tới 7 giờ tối, luôn có nhân viên cứu hộ túc trực. 

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727