024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Merperle Hon Tam Resort

  • Địa chỉ: Hon Tam, Vinh Nguyen, Nha Trang, Khanh Hoa, Vietnam.
  • Giá từ: 3.050.000
  • 17755 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Các bungalow trong Merperle Hòn Tằm Resort được bố trí đơn lập hoặc song lập, nhưng bao giờ và lúc nào bạn cũng cảm thấy thoải mái, riêng tư và yên tĩnh. Muốn tự khám phá, bạn có thể men theo những lối đi (Way out) dẫn xuống khu vực dịch vụ, với nhà hàng sân vườn (Garden View), phòng tập gym, tủ sách và spa bãi biển, hồ bơi và bar ngay tại hồ… hay tản bộ sang khu vui chơi sôi động ở cạnh khu resort bằng lối đi chỉ dành riêng cho khách lưu trú, mà chúng tôi gọi đó là con đường “One way”.

Deluxe Double: Có 22 phòng với không gian nghỉ dưỡng rộng 56m2 và 74m2 sân vườn. Sàn gỗ màu nâu trầm, vách ốp gỗ tự nhiên điểm xuyết bởi bức tranh sơn dầu theo phong cách nghệ thuật tượng trưng, căn phòng trở nên ấm cúng với sự khéo léo kết hợp ánh sáng và màu sắc thanh nhã và từng khoảnh khắc như lắng đọng nhẹ nhàng trong tiếng nhạc du dương, dễ chịu. Giờ là lúc bạn thoải mái tận hưởng những tiện nghi sang trọng, từ nội thất ấn tượng, phòng tắm không thể tuyệt vời hơn, và vẫn còn đó khoảng trống cần được lấp đầy bởi thú vui thưởng lãm cảnh sắc khu vườn nhiệt đới, vang vọng tiếng sóng biển rì rào đang ùa vào hiên nhà bạn.

Deluxe Twin: 8 phòng với không gian nghỉ dưỡng rộng 57m2 và 85m2 sân vườn. Sàn gỗ màu nâu trầm, vách ốp gỗ tự nhiên điểm xuyết bởi bức tranh sơn dầu theo phong cách nghệ thuật tượng trưng, căn phòng trở nên ấm cúng với sự khéo léo kết hợp ánh sáng và màu sắc thanh nhã và từng khoảnh khắc như lắng đọng nhẹ nhàng trong tiếng nhạc du dương, dễ chịu. Giờ là lúc bạn thoải mái tận hưởng những tiện nghi sang trọng, từ nội thất ấn tượng, phòng tắm không thể tuyệt vời hơn, và vẫn còn đó khoảng trống cần được lấp đầy bởi thú vui thưởng lãm cảnh sắc khu vườn nhiệt đới, vang vọng tiếng sóng biển rì rào đang ùa vào hiên nhà bạn.

Romantic Bungalow: Có thể bạn không phải là thi nhân hay họa sĩ nhưng chỉ cần có tâm hồn bay bổng, đam mê cái đẹp, bạn sẽ không ngần ngại bày tỏ ước muốn được sở hữu trọn vẹn không gian lãng mạn này. Được thiết kế biệt lập từng bungalow riêng biệt (50m2 phòng nghỉ và 205m2 sân vườn) có góc nhìn hướng biển tuyệt đẹp với chòi “uyên ương” đẫm chất thơ ngay trước cửa phòng, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Để tăng thêm phần thi vị, chúng tôi sẽ có những chuyên gia giúp bạn trải qua những giờ phút tuyệt vời như ở chốn thiên đường với chuyến du ngoạn đến một hòn đảo xinh đẹp trong vịnh Nha Trang. Đừng lãng phí cơ hội tận hưởng thật lâu, thật sâu làn gió mát lành ùa vào từ biển đang ở gần bên và chiêm ngưỡng hương sắc của khu vườn nhiệt đới, lấp ló đâu đó là những nhánh lộc vừng quyến rũ.

Premium Bungalow: Sự riêng tư tuyệt đối dành cho khách lưu trú là điều tối thượng tại bungalow (58m2 phòng nghỉ và 136m2 sân vườn) xứng danh hạng Cao cấp này. Các hoa văn dân tộc được chăm chút khắc họa tỉ mỉ trên bức tường ốp đồng, giường ngủ đặc biệt cỡ “Nữ hoàng” (Queen size) và phòng tắm mái lá nửa hở như một khoảng giao hòa đồng điệu với khu vườn… tạo nên cảm giác đặc biệt khi bạn thoải mái trải nghiệm những tiện nghi hoàn hảo trong môi trường xanh thuần khiết.

Family Suite Bungalow: Hình ảnh mộc mạc của làng quê Việt Nam được mang vào phòng nghỉ thoáng đãng, sang trọng tại 8 bungalow gia đình, với các vật liệu tự nhiên dùng để trang trí nội thất và sự tái hiện vườn cảnh “trước cau, sau chuối” mang đến bạn cảm giác thân thuộc như đang ở nhà. Tất cả Family Bungalow (rộng đến 65m² và 203m² sân vườn) đều được trang bị đầy đủ tiện nghi dành cho gia đình, từ khu toilet, phòng tắm vòi hoa sen và bồn tắm bằng đá hoa cương đến ban công lộng gió ngàn khơi, với không gian riêng tư của bố mẹ mà vẫn bảo đảm phòng ngủ thoải mái dành cho các bé yêu. Sau những giờ phút đi dạo trên bãi cát và tha hồ vùng vẫy trong lòng đại dương, bạn mơ màng chiêm ngắm những thiên thần nhỏ của mình chơi đùa hồn nhiên trong khu vườn, tận hưởng từng khoảnh khắc ngọt ngào và ấm cúng bên gia đình. Còn có nơi chốn nào hạnh phúc hơn thế?

Ăn sáng buffet cho 2 khách/phòng

Thức uống chào đón và khăn lạnh

Trái cây tươi trong phòng

Báo chí hàng ngày

Internet wifi

Miễn phí sử dụng dịch vụ: câu lạc bộ trẻ em, xem ca múa nhạc, tham quan khu làng cổ, 2 hồ bơi với Jacuzzies, phòng tập thể dục và phòng Games

Tàu đưa đón từ đảo vào đất liền và ngược lại (theo lịch tàu)

20 banh đánh Golf miễn phí

Sử dụng sân Tennis miễn phí (ban ngày)

Nhà hàng:

Nhà hàng Garden View: vị trí thuận tiện gần bãi biển và hồ bơi, nhà hàng có sức chứa 150 chỗ phục vụ các bữa điểm tâm từ 6h - 10h sáng, bữa trưa từ 11h - 15h và bữa tối từ 18h - 22h với thực đơn đa dạng bao gồm nhiều món Á - Âu đặc sắc. Nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực theo phong cách châu Âu, nhân viên chúng tôi sẵn sàng bố trí bàn ăn ngay tại khu vườn với bãi cỏ xanh mướt, lồng lộng gió biển và ríu rít tiếng chim se sẻ gọi bầy.

Đặc biệt, nhà hàng Garden View luôn được chọn để tổ chức các bữa tiệc trọn gói, tiệc nướng BBQ cho gia đình và dĩ nhiên là có cả những bữa tối lãng mạn cho các cặp đôi (Romantic get-away Dinner).

Nhà hàng Ocean View: Nổi bật với lối thiết kế sinh thái mang tên “Gió & Nước” được kết hợp từ cây tầm vông, tre nứa, mái lá và sự thông thoáng tự nhiên bởi gió trời, nhà hàng có sức chứa đến 600 chỗ này là nơi câu lạc bộ khiêu vũ quốc tế Swing Dance chọn làm địa điểm sinh hoạt ưa thích hằng năm.

Nhà hàng giới thiệu các món hải sản đặc sắc đến từ vùng biển Nha Trang cùng với thực đơn mang hương vị ba miền chắc chắn sẽ đem lại cho bạn và gia đình những bữa ăn ngon miệng và sảng khoái trong không gian ấm áp và thư giãn bên biển.

Hai quầy bar tại The Green PoolThe Blue Pool được thiết kế hài hòa trên hồ bơi lộng gió biển, yên bình giữa Vịnh Nha Trang, nơi đây là nơi hoàn hảo để thư giãn nhâm nhi ly cocktail trong lúc ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp rơi xuống với tiếng nhạc du dương cho lòng thanh thản tuyệt đối.

Phòng họp Flamingo: Với sức chứa từ 200 - 250 khách là địa điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc họp quan trọng hay hội thảo, hội nghị khách hàng. Chúng tôi mang đến một không gian hội họp hoàn toàn khác biệt với hình thái kiến trúc “Gió & Nước” được sáng tạo nên bởi kiến trúc sư tài năng Võ Trọng Nghĩa, người từng nhận được rất nhiều giải thưởng quốc tế lớn, trong đó có 4 giải Green Good Design về kiến trúc xanh của Mỹ. Còn gì tuyệt vời hơn khi các thông điệp được truyền đi từ phòng họp đầy đủ tiện nghi chuyên dụng trong không gian thân thiện được tạo nên bởi tre nứa, gió tự nhiên và nước ngập tràn xung quanh.

Hồ bơi khu resort nằm duyên dáng dưới những hàng dừa xanh, hướng nhìn ra biển mang đến cho bạn và gia đình những giây phút vui đùa thoải mái giữa khung cảnh vùng đảo thanh bình và yên tĩnh.

MerPerle dành cho bạn sự lựa chọn khác với hồ bơi cực đại, rộng đến 1.886m2 nằm trong khu vui chơi. Như tâm điểm hội tụ mọi sự chú ý bởi không khí vui nhộn được duy trì hằng ngày, đây còn là nơi bạn có thể nuôi dưỡng sự hứng khởi với những màn múa bụng đặc sắc theo phong cách Ấn Độ và những vũ điệu Hawaii bốc lửa được trình diễn bởi các nữ vũ công trẻ trung của MerPerle, diễn ra từ 10h30 – 11h30 và từ 14h – 15h mỗi ngày.

Từ khu resort, chỉ sau ít phút bộ hành sang khu vui chơi theo lối đi riêng dành cho khách lưu trú (One way), bọn trẻ nhà bạn đã có thể chiếm lĩnh không gian vui chơi dành cho riêng mình. Chúng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng phòng đọc truyện thiếu nhi, tha hồ chơi game, đẫy giấc nghỉ trưa hay thỏa sức tưởng tượng trước hồ sinh vật cảnh biển…

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727