024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Monkey Island Resort Cát Bà

  • Địa chỉ: Đường xuyên đảo Cát Bà, Hải Phòng
  • Giá từ: 1.350.000
  • 935 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Monkey Island Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp tại bãi tắm Cát Dứa 2, đảo Cát Dứa ( hay còn gọi là Đảo Khỉ) - một hòn đảo nằm cách thị trấn Cát Bà khoảng 2km về phía Đông.

Đến đây, Quý khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của đại dương, ngắm cảnh bình minh, cảnh hoàng hôn của biển. Quý khách có thể tham gia các hoạt động trên bãi biển như bơi, chèo thuyền kayak, chơi bóng đá, bóng chuyền hoặc chơi các trò chơi trong nhà như bóng bàn, bi-a, ném phi tiêu...

Khu nghỉ dưỡng Monkey Island Resort có 29 phòng nghỉ được thiết kế kiểu nhà bungalow với các nguyên vật liệu chủ yếu từ thiên nhiên như gỗ, tre, lứa, lá... Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ, tiện nghi, có điều hòa không khí và có phòng tắm rộng rãi được trang bị bình tắm nóng lạnh. Đặc biệt, tất cả các phòng cạnh biển đều được thiết kế ban công để Quý khách có thể ngồi tận hưởng những làn gió mát thổi vào từ biển khơi, ngắm những con sóng đang nhẹ nhàng vỗ vào bờ cát trắng. Tiếng sóng rì rào của biển tạo cho Quý khách một cảm giác thư thái, một cảm giác gần gũi như đang hòa mình với thiên nhiên.

Các hạng phòng hiện có của khu nghỉ dưỡng:

Phòng Superior: Khu Resort có 08 phòng Superior kiểu nhà lá nằm trong khu vườn cây xanh mát

Diện tích phòng: 12m2

Kích cỡ giường: giường đơn: 1.1m x 2m; Giường đôi: 1.6m x 2m

Trang thiết bị phòng: điều hòa, phòng tắm riêng có nước nóng.

Phòng tắm: khăn tắm, gương, lược, bàn chải, dầu gội, dầu tắm...

Phòng Superior được thiết kế theo kiểu nhà Việt Nam truyền thống với các chất liệu tự nhiên như tranh, tre, lứa, lá. Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa, chăn, ga, gối, đệm cao cấp với phòng tắm riêng biệt được trang bị nước nóng, vòi hoa sen.

Các phòng Superior nằm trong khu vườn có cây cối xanh mát đem đến cho Quý khách những phút giây thư thái. Quý khách cũng có thể nghe tiếng chim hót líu lo vào mỗi sáng thức giấc hoặc nghe tiếng sóng rì rào xô bờ cát vào những buổi chiều dịu nắng.

Phòng Deluxe Garden View: Phòng deluxe garden view ở trong vườn có diện tích rộng, phòng tắm riêng biệt

Diện tích phòng: 25m2

Kích cỡ giường: giường đơn: 1.1m x 2m; Giường đôi: 1.6m x 2m

Trang thiết bị phòng: điều hòa, phòng tắm riêng có nước nóng.

Phòng tắm: khăn tắm, gương, lược, bàn chải, dầu gội, dầu tắm...

Các phòng Deluxe Garden view nằm trong khu vườn cây xanh có các khóm hoa thơm ngát. Phòng được thiết kế chủ yếu bằng gỗ được lợp mái lá đem lại cho Quý khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mỗi một phòng là một ngôi nhà bungalow riêng biệt với lối đi lên là cầu thang gỗ có vườn hoa trước hiên nhà.

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với chăn, ga, gối, đệm cao cấp. Phòng tắm rộng rãi được thiết kế lắp kính và được trang bị bình tắm nóng lạnh, vòi tắm hoa sen cao cấp, bồn rửa mặt bằng đá hoa.

Với các cửa sổ được thiết kế hợp lý tạo cho Quý khách sự gần gũi thiên nhiên. Quý khách có thể ngồi ở ban công thưởng thức trà, cà phê để ngắm cảnh vườn hoa, nghe tiếng chim hót líu lo trong vườn và đón những làn gió mát lạnh từ biển khơi.

Phòng Deluxe Sea View: nằm cạnh bãi biển, có vườn hoa trước ban công

Diện tích phòng: 25m2

Kích cỡ giường: giường đơn: 1.1m x 2m; Giường đôi: 1.6m x 2m

Trang thiết bị phòng: điều hòa, HD tivi , phòng tắm riêng có nước nóng.

Phòng tắm: khăn tắm, gương, lược, bàn chải, dầu gội, dầu tắm...

Phòng Deluxe Sea View có diện tích rộng 25m2, được thiết kế bằng gỗ, mái lá đem lại cho Quý khách sự gần gũi với thiên nhiên. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại với phòng ngủ riêng có điều hòa, tivi HD, giường đệm, chăn, ga, gối cao cấp. Phòng tắm được thiết kế rộng rãi, hiện đại được thiết kế kính ngăn, bồn rửa bằng đá và có bình tắm nóng lạnh.

Quý khách có thể ngồi tại ban công để ngắm vườn hoa trước phòng ngay tại lối lên cầu thang, phóng tầm mắt ra xa ngắm hàng trăm hòn đảo nhấp nhô, từng con sóng lăn tăn đang xô bờ cát, từng đợt gió mát ùa vào tạo cho Quý khách cảm giác thật dễ chịu và thoải mái.

Phòng Suite Sea View: Các phòng Suite Sea View là các bungalow kiểu nhà cọ, nằm cạnh bãi biển

Diện tích phòng: 25m2

Kích cỡ giường: giường đơn: 1.1m x 2m; Giường đôi: 1.6m x 2m

Trang thiết bị phòng: điều hòa, HD tivi , phòng tắm riêng có nước nóng.

Phòng tắm: khăn tắm, gương, lược, bàn chải, dầu gội, dầu tắm...

Các phòng Suite Sea View được thiết kế rộng, được trang bị đầy đủ, tiện nghi với máy lạnh, tivi HD, chăn, ga, gối, đệm cao cấp. Phòng tắm riêng được thiết kế phong cách riêng là sự kết hợp hài hòa của truyền thống Á Đông và hiện đại của Châu Âu với chất liệu làm bằng sứ, đồng, kính và gỗ.

Các phòng Suite Sea View có mặt trước là bãi biển, mặt sau là khu vườn xanh mát. Phòng có cửa sổ hướng biển đem đến cho Quý khách những cảnh đẹp vô cùng lãng mạn của vịnh Lan Hạ với biển xanh, với nắng vàng. Quý khách có thể ra ban công ngồi hóng những làn gió mát của đại dương hoặc nằm tắm nắng, ngắm cảnh đẹp của vịnh Lan Hạ, ngắm những đàn chim đang bay lượn bên vách núi.

Nhà hàng: Nhà Hàng Monkey Island Resort là một trong những nhà hàng tuyệt vời nhất của Cát Bà. nhà hàng có diện tích rộng trên 100 m2 được thiết kế kiểu nhà sàn, chủ yếu làm từ các cây gỗ lớn, mái lá. Phía trước của nhà hàng là bãi tắm biển Cát Dứa 2 và phía sau của nhà hàng là khu vườn cây Eco garden đem đến cho Quý khách sự gần gũi với thiên nhiên.

Khu nhà hàng có 2 tầng. Tầng 1 của nhà hàng có quầy rượu với đủ cá loại đồ uống như rượu, bia, nước gải khát, coctail... có bàn chơi bi a, bàn bóng bàn, bàn bi lắc... đặc biệt là khu vực giao lưu ca nhạc, hát karaoke miễn phí. Tầng 2 của nhà hàng là khu vực ăn uống có sức chứa có thể lên đến hàng trăm khách, được thiết kế sân ngoài trời có bàn ăn để Quý khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn ngon miệng vừa ngắm cảnh đẹp của vịnh Lan Hạ, hít thở những làn không khí trong lành của đại dương ùa vào.

Đặc biệt, Quý khách có thể ăn tối BBQ đồ nướng ngay tại nhà hàng hoặc trên bãi biển với các món nướng với các loại hải sản theo yêu cầu như mực, tôm, cua, ghẹ, hàu, tu hài... Quý khách hoàn toàn có thể đặt tiệc đốt lửa trại để có một gala dinner vui nhộn trên bãi biển.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727