024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Panorama Sapa Hotel

  • Địa chỉ: 10 Hoang Dieu Street, Centre of Sapa Town, Lao Cai Provine, Vietnam.
  • Giá từ: 750.000
  • 1249 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khách sạn Toàn Cảnh Sa Pa (Sapa Panorama Hotel) là khách sạn tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sa Pa, liền kề khách sạn nổi tiếng Victoria Sa Pa, cách nhà thờ đá Sa Pa 100m. Khách sạn Toàn Cảnh Sa Pa mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng, du lịch, mua sắm và công tác hoàn hảo. Khách sạn đồng thời cung cấp dịch vụ đón/ tiễn sân ga, xe trung chuyển thuận tiện, đưa quý khách tới những điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của Sa Pa. Là một trong ít khách sạn được trang bị tiện nghi tiêu chuẩn tốt, hiện đại, khách sạn Toàn Cảnh Sa Pa là điểm đến lý tưởng cho du khách khi du lịch Sa Pa.

Là một tòa nhà hiện đại, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thị trấn Sa Pa và dãy Hoàng Liên Sơn, khách sạn có 45 phòng được thiết kế sang trọng với tiện nghi hiện đại cùng nhiều dịch vụ cao cấp đặc biệt phục vụ khách hàng.

Khách sạn cũng nổi tiếng với nhà hàng Cầu Mây, phục vụ buffet vào các bữa sáng, các món ăn truyền thống Việt Nam, các bữa trưa mang phong cách châu Âu và lựa chọn các món ăn trong thực đơn với các đặc sản xanh, sạch như các món từ cá hồi, cá tầm nuôi tại Sa Pa (gỏi, nướng, lẩu,...) hay lợn bản (lợn cắp nách) cùng các loại rau sạch bản địa (khởi tử, quả, ngọn su su,...). Tại khách sạn Toàn Cảnh Sa Pa bạn cũng có thể đến với Panoramic Café để có những giây phút thư giãn, gặp gỡ, giao lưu bạn bè và ngắm nhìn Sa Pa từ trên cao.

Đội ngũ nhân viên của khách sạn Toàn Cảnh Sa Pa luôn được đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của du khách hàng sẵn sàng cung cấp cho bạn không chỉ một nơi nghỉ chân lý tưởng mà còn cả cơ hội trải nghiệm sự nồng hậu, thân thiện và hiệu quả.

Phòng tiêu chuẩn: Nằm tại tầng 2 - 3 của khách sạn với hệ thống cửa kính rộng đón nắng sẽ mang lại cho Quý khách không giang thoáng đãng và khô ráo. Phòng được trang bị đầy đủ các phương tiện của khách sạn đẳng cấp 3 sao Sapa. Loại phòng tiêu chuẩn thích hợp với du khách yêu thích không gian tĩnh lặng để nghỉ ngơi.

Phòng cao cấp: Nằm tại tầng 4 với view tiểu cảnh hoặc tầng 2 với hướng nhà thờ, phía dưới là vườn rau, phòng nào cũng có cửa sổ kính rộng đón nắng. Sự thân thiện, tiện nghi với mục đích làm hài lòng Quý khách là những gì khách sạn hướng tới.

Deluxe hướng vườn: Nằm tại tầng 6-7 của khách sạn với tầm nhìn xuống là con đường nhỏ, ngang là nhà dân và cao hơn nữa là bầu trời. Phòng được trang bị ban công rộng cùng bàn ghế để quý khách có thể tặng chính mình ly cafe sau buổi thăm quan mệt mà vui. Phía dưới là đường nhỏ nhưng phòng không hề bị ồn chút nào bởi khác sạn trang bị cửa kính chống ồn.

Deluxe hướng Núi: Nằm tại tầng 3 -4 của khách sạn, đứng từ ban công phòng, hướng tầm mắt ra xa chính là dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ và xa xa chút nữa là thung lũng Mường Hoa huyền thoại. Sự khác biệt 1 chút giữa phòng deluxe hướng núi và phòng toàn cảnh sapa chính là về độ cao. Từ ban công của phòng deluxe hướng núi, từ chân của quý khách nhìn sang 2 bên là vài nóc nhà nhưng điều đó không ảnh hưởng gì tới việc nhìn ngắm núi non trùng điệp.

Phòng Panaroma: Nằm tại tầng 6-7 của khách sạn với cửa sổ và ban công hướng trực tiếp ra dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa. Một bức trang vô cùng sống động đầy đủ về Sapa, phía dưới chính là nhà thờ đá lịch sử. Từ ban công phòng Quý khách vẫn có thể thưởng thức phiên chợ tình trực tiếp mà không sợ bị bắt đâu nhé. Tất cả các phòng VIP đều được thiết kế với gam màu ấm theo phong cách Việt Nam hiện đại, sang trọng. Khởi động ngày làm việc mới với bàn làm việc rộng rãi hay có những khoảng khắc thư giãn trong phòng tắm hệ thống vòi hoa sen, nước nóng lạnh,… trong cái lạnh se se của sớm Sa Pa.

Superior Family: Trải mình trong không gian tĩnh lặng với tiếng chim líu lo, tiếng thông vi vu từ khu vườn trong tầm hướng vườn – tiểu cảnh, phòng có 1 giường đơn & 1 giường đôi.

Deluxe Family: phòng được thiết kế cho gia đình có 2 giường với veiw hướng vườn haowcj hướng núi.

Connnecting room: Trải nghiệm không gian trong phòng với các thiết kế theo phong cách Việt Nam sang trọng, phòng có 2 phòng ngủ thông nhau với không gian chung rộng rãi thoáng mát.

Các tiện ích trong phòng:

Dịch vụ phòng 24 giờ

Ăn sáng buffet hàng ngày

Nước lọc - Trà - Cafe miễn phí trong phòng

Điều hòa 2 chiều

Sàn gỗ

Mini bar/ Tủ lạnh với bộ pha trà, cà phê

Máy sấy tóc

Két sắt an toàn

Điện thoại

Internet & Wi-fi miễn phí/ đường truyền tốc độ cao

TV 32 inch màn hình phẳng

Truyền hình cáp

Bàn làm việc

Phòng tắm có khu vực trang điểm, vòi hoa sen, bồn tắm, đồ dùng nhà tắm miễn phí

Hệ thống nước nóng lạnh

Hệ thống cứu hỏa tự động

Ban công/ Cửa sổ

Dép đi trong nhà

Nhà hàng Cầu Mây – Một trải nghiệm ẩm thực tinh tế

Tận hưởng sự trải nghiệm ẩm thực và giải trí đa dạng tại nhà hàng Cầu Mây với 1 phòng tiệc và 1 quán bar – café đặc sắc tại khách sạn Sa Pa Panorama.

Nhà hàng Cầu Mây là một nhà hàng tại Sa Pa được đặt tại tầng 5 của khách sạn Sa Pa Panorama. Với lợi thế tầm nhìn tốt, khi thưởng thức bữa ăn của mình tại đây, quý khách còn có thể thưởng ngoạn toàn bộ phong cảnh hùng vĩ của núi Hàm Rồng, đỉnh Phan Xi Păng và cuộc sống yên bình của đồng bào các dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc của tổ quốc.

Nhà hàng Cầu Mây là một nhà hàng tại Sa Pa, sự kết hợp của ẩm thực Việt Nam và phương Tây. Bữa sáng phục vụ các món ăn tự chọn (Buffet) phong phú cho bạn lựa chọn các món phù hợp với khẩu vị của mình. Thưởng thức các bữa ăn tại khách sạn Toàn Cảnh Sa Pa chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thực tế tuyệt vời cho quý khách. Các đầu bếp hàng đầu của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách với sự phong phú, đa dạng trong nghệ thuật ẩm thực của khách sạn và Sa Pa với cá tầm, cá hồi, lợn bản, gà bản, su su,…

Nhà hàng liên kết với các nhà cung cấp bản địa để đảm bảo chất lượng và sự phong phú về nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng các món ăn phục vụ tới khách hàng. Tất cả các nguồn nguyên liệu như các loại thịt, cá, rau và hoa quả đều có xuất xứ từ các trang trại nuôi, trồng hữu cơ tại Sa Pa đã được kiểm tra và chứng thực bởi Cục vệ sinh àn toàn thực phẩm. Chúng tôi luôn yêu cầu sử dụng các nguồn nguyên liệu tươi, mới để chế biến. Do đó, thời gian thu mua nguyên liệu thường lâu hơn so với thông thường. Tuy nhiên, được sử dụng các loại thực phẩm tươi ngon, tốt cho sức khỏe luôn đáng để chờ đợi. Nồi và chảo nấu nướng tại nhà hàng toàn bộ được làm bằng thép không gỉ và đặc biệt, chúng tôi không bao giờ sử dụng bột ngọt trong nấu nướng, chế biến nguyên liệu.

Cho một thời gian thư giãn và gặp gỡ bạn bè, hãy đến với Panoramic Café thưởng thức hương vị tinh tế của từng giọt cà phê hay ly cocktail đích thực trong một bầu không khí thanh lịch và ngắm nhìn Sa Pa êm đềm, tĩnh lặng từ trên cao. Mời bạn hãy ghé qua và tận hưởng 1 bầu không khí tuyệt vời, thoải mái với các thực đơn hấp dẫn tại nhà hàng Cầu Mây – Sa Pa Panorama.

Với khả năng cung cấp dịch vụ du lịch đa dạng, khách sạn sẽ mang đến cho quí khách hàng những chuyến thăm quan đầy đủ và thuận lợi nhất. Bạn có thể đặt dịch vụ mát xa, mua hàng thổ cẩm Sa Pa, đặt vé tàu xe... tại khách sạn.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727