024.6269.4539
  • Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn - Phù Dung Trấn - Trương Gia Giới

  • Giá: 7,490,000 VNĐ
  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Khởi hành: Thứ 3 & thứ 7 hàng tuần
  • Phương tiện: ô tô
  • 1667 người quan tâm Đặt tour
  • Liên hệ: 0975656180

Trương Gia Giới nằm về phía Tây bắc tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên tỉnh Vân Nam và Quý Châu. Nơi đây có công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Sách Khê thuộc khu bảo tồn thiên nhiên, phong cảnh Vũ Lăng Nguyên… Trương Gia Giới được ví như Chốn thần tiên dưới hạ giới với hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa được tạo nên từ đá sa thạch, nhiều cột đá sừng sững cao hơn 300m. Chính vì vậy nơi đây đã vinh dự được lấy cảm hứng làm cảnh quay trong bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng thế giới AVATAR….

Phượng Hoàng là tên một cổ trấn thuộc Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, cách Cát Thủ (Càn Châu) khoảng 53 km, địa cấp thị Trương Gia Giới khoảng 280 km. Phượng Hoàng trấn là trung tâm kinh tế, chính trị xã hội của cả vùng. Nằm cạnh con sông Đà Giang... thành cổ còn lưu giữ nhiều thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa. Với 1.300 năm tuổi - Phượng Hoàng là một trong những bảo tàng sống về văn hóa các dân tộc...

NGÀY 1: HÀ NỘI – NAM NINH – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (ĂN TRƯA/ TỐI)

04h30: Xe và hướng dẫn của Group Tour đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Lạng Sơn, đoàn dừng chân ăn sáng tại Thị Trấn Mẹt (Chi phí tự túc).

Sau đó đoàn khởi hành đi Cửa khẩu Hữu Nghị Quan làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Đoàn ăn trưa tại Bằng Tường. sau đó đi Nam Ninh bằng đường cao tốc mới “Trung Quốc – Asean”.

Bằng Tường - GSV Travel

 Đến Nam Ninh, quý khách ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách đáp chuyến tàu khởi hành đi Phượng Hoàng cổ trấn lúc 17h20”. Và nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 2: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN ( ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, đoàn tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn, với lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tiếp tục thăm quan Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành… (tham quan bên ngoài). Tự do thăm quan và khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn với các món ăn địa phương, tự do chụp hình hoặc ngồi uống cà phê, nghe những bản nhạc trữ tình, ngắm cảnh thị trấn cổ dọc sông Đà Giang và cảm nhận cuộc sống tại nơi đây. Bạn sẽ cảm giác như quên hết mệt mỏi và bỏ lại sau lưng những lo toan vất vả của cuộc sống.

Lầu Phong Thúy Hồng Kiều - GSV Travel

Tối: Tự do khám phá vẻ đẹp huyền bí và lung linh như Phong Hoa của Phượng Hoàng về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4*.

NGÀY 3: PHƯỢNG HOÀNG – PHÙ DUNG TRẤN – TRƯƠNG GIA GIỚI ( ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sáng: Dậy sớm, khám phá cổ trấn lúc rạng sáng du khách sẽ choáng ngợp với cảnh sắc tuyệt đẹp tại đây. Những ngôi nhà cổ, những con đường nhỏ, những cây cầu bắc qua sông… Tất cả rất giản đơn, mộc mạc nhưng lại toát lên một vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Chụp cho mình những khung hình lãng mạn. Thư giãn và thưởng thức café bên những quán ven sông để sống chậm hơn.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng, trả phòng khách sạn. Sau bữa trưa đoàn lên xe đi Phù Dung Trấn - một thị trấn cổ đã có hơn 2000 năm lịch sử, một thị trấn người Thổ Gia được mệnh danh là thị trấn treo trên thác nước. Đến Phù Dung Trấn, dạo bước trên đường phố trải đá xanh sẽ khiến ta có thể từ trong cảnh đẹp mơ màng ấy tìm thấy những nét độc đáo của thị trấn này, những đường phố, nếp nhà sàn, tường khắc hoa khi ẩn khi hiện, dưới ánh chiều tà, nhà cửa trong thị trấn cổ mộc mạc nằm rải rác đó đây. Khi đặt chân lên địa phận Phù Dung Trấn, du khách nhất định sẽ có nhiều cảm nhận mới lạ, trụ đồng Khê Châu cao gần 4 mét, gồm 8 cạnh, nặng 2 tấn rưỡi, trên khắc hơn 2500 chữ ghi lại đoạn lịch sử của dân tộc Thổ Gia trong Viện bảo tàng phong tục tập quán dân tộc Tương Tây là văn vật trọng điểm bảo tồn đợt đầu cấp quốc gia do Quốc vụ viện công bố. Tại đây, điều mà du khách được tận mắt chứng kiến không chỉ là văn vật cấp quốc gia, mà điều quan trọng hơn là du khách sẽ cảm nhận được nền văn hóa dân tộc sán lạn của người Thổ Gia, sẽ được xem biểu diễn múa Mao-cu-sư, một hình thức múa rất cổ xưa của người Thổ Gia gồm các nội dung săn bắt, cày cấy, sinh hoạt... của tổ tiên người Thổ Gia.

Phù Dung Trấn - GSV Travel

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách lên xe về Vũ Lăng Nguyên. Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4*.

NGÀY 4 : TRƯƠNG GIA GIỚI – THIÊN MÔN SƠN ( ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn đi tham quan Thiên Môn Sơn – một kỳ quan nổi tiếng nhất của Trương Gia Giới – nơi đây cũng là nơi biểu diễn nhiều lần máy bay xuyên vượt động Thiên Môn và đua nhảy dù quốc tế. Tham quan Sạn Đạo Kính (Con đường gác kính trên vách đá). 

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. 

Thiên Môn Sơn - GSV Travel

Chiều: Quý khách tham quan Họa Viện Quân Thanh thưởng thức tranh họa bằng cát. 

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách tự do tham quan, mua sắm hoặc xem chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc “Rạng rỡ Tương Tây” – (phí tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4*.

NGÀY 5: HỒ BẢO PHONG – NAM NINH ( ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn tham quan Hồ Bảo Phong - là một hồ nước ngọt nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên gần Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đến Ga Trương Gia Giới. Sau bữa tối, xe đưa đoàn ra ga, lên tàu lúc 19h00 về Nam Ninh. Nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 06: NAM NINH – HÀ NỘI ( ĂN SÁNG/ TRƯA)

Miếu Phu Tử - GSV Travel

11h30: Đến Nam Ninh, quý khách ăn trưa tại nhà hàng, xe đưa Quý khách về cửa khẩu Hữu Nghị Quan, làm thủ tục về VN.

Chiều: xe đưa Quý khách về đến Hữu Nghị Quan, làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. Xe đón Quý khách về Hà Nội, trên đường về xe dừng chân ở chợ Đông Kinh (TP.Lạng Sơn) mua sắm (nếu còn thời gian cho phép).

19h00: Về đến Hà Nội, xe đưa Quý khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình Du Lich Trung Quốc: Nam Ninh - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

Ngày Khởi hành

Giá

Trẻ em

Trẻ em từ 2 – dưới 11 tuổi

Từ 11 tuổi trở lên

 Thứ 7 hàng tuần

7,490,000

30%

85%

100%

* (Giá trên có thể thay đổi theo thời điểm)

GIÁ TOUR BAO GỒM

Visa nhập cảnh Trung Quốc (Thủ tục: Scan mặt hộ chiếu + scan ảnh 4*6 nền trắng còn hạn 6 tháng kể từ ngày khởi hành).

Khách sạn 4* tiêu chuẩn Trung Quốc (phòng 2 người - trong trường hợp đoàn khách lẻ người sẽ bố trí phòng 3 người / 3 giường)

Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng Trung quốc (bữa ăn gồm có ăn 8 món chính + 1 canh + cơm và tráng miệng). Các bữa ăn tại khách sạn hoặc nhà hàng.

Xe ô tô du lịch máy lạnh tại Việt Nam và nước ngoài.

Tàu hỏa giường nằm khoảng 6 khứ hồi chặng Nam Ninh - Trương Gia Giới, Cát Thủ - Nam Ninh.

Nước uống trên xe chặng dài.

Chi phí xe sinh thái trong công viên và cáp treo trong chương trình

Hướng dẫn viên tiếng Việt NHIỆT TÌNH - CHU ĐÁO - TRUNG THỰC suốt tuyến đảm bảo sự thông suốt của chuyến đi (áp dụng cho đoàn từ 16 khách người lớn trở lên); Đoàn từ 10 - 14 khách hướng dẫn viên Hướng dẫn viên đón tiễn cửa khẩu và Hướng dẫn viên nói tiếng Việt tại Trung Quốc.

Vé thắng cảnh (vào cửa 1 lần).

Bảo hiểm du lịch trong suốt thời gian ở tại nước ngoài

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

Chi tiêu cá nhân, phí hộ chiếu, đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn.

Thuế VAT.

Chi phí phòng đơn ~1.500.000vnđ/khách

Visa tái nhập cho khách Việt kiều và khách nước ngoài.

Chi phí xem Show biểu diễn “ Rạng Rỡ Tương Tây”, Thiên Môn hồ tiên, Biên thành

Tip cho lái xe và Hướng dẫn viên là: 5 USD/người/ngày

Vé tham quan các điểm không đề cập trong chương trình

Thủ tục đăng ký đi tour: Quý khách vui lòng chuẩn bị đầy đủ :

Scan Hộ chiếu phổ thông còn hạn ít nhất 06 tháng (so với ngày khởi hành) + Scan ảnh 4*6 nền trắng + list các nước đã đi trong 3 năm gần nhất

Nếu có trẻ em đi cùng phải có giấy khai sinh bản sao công chứng hoặc giấy uỷ quyền nếu không đi cùng bố mẹ.

Trẻ em dưới 02 tuổi: Tính 20% giá tour, ngủ cùng với bố mẹ ở KS và trên Tàu.

Trẻ em từ 2 đến dưới 6 tuổi và dưới 1m2: Tính 65% giá tour, ngủ cùng với bố mẹ ở KS + Tàu.

Trẻ em từ 7 đến dưới 12 tuổi và dưới 1m2: Tính 85% giá tour, ngủ cùng với bố mẹ ở KS + Tàu.

Trẻ em dưới 12 tuổi nhưng cao từ 1m2: Tính 100% giá tour người lớn.

Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Thanh toán bằng người lớn.

Lưu ý : 

Kinh phí trên áp dụng cho khách hàng mang quốc tịch Việt nam. Khách mang hộ chiếu nước ngoài, vui lòng kiểm tra lại.

Chương trình trên có thể thay đổi về thời gian và lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo các điểm thăm quan như trên. 

Vé tàu theo lịch trình cả đoàn, nếu có sự thay đổi sau khi xuất vé, vé sẽ không còn giá trị. Giờ giấc vé tàu cuối cùng phụ thuộc vào ngành đường sắt.

Các phần dịch vụ không sử dụng đến mà không báo trước khi đăng ký sẽ không được hoàn lại.

Chương trình trên là chương trình du lịch thuần tuý, Quý khách có nhu cầu kết hợp làm việc, đề nghị thông báo rõ khi làm thủ tục đăng ký.

Chương trình này được hỗ trợ bởi các điểm tham quan mua sắm shopping do công ty du lịch sắp xếp nếu Qúy khách không vào điểm shopping thì vui lòng phụ thu 60$/ người (Nộp trực tiếp cho HDV theo đoàn). Kính mong Quý khách hỗ trợ để chương trình được thành công.

Các điểm shopping bắt buộc:

Trương Gia Giới: Cửa hàng Trà, Tơ Lụa, đá quý hoặc Thuốc bắc

Nam Ninh: Cửa hàng thuốc dân tộc Choang hoặc Cửa hàng Trúc Than

Với trường hợp 01 khách tham gia tour trong tình huống bất khả kháng mà không thể ghép phòng với các thành viên còn lại được Quý khách vui lòng chịu phí phụ thu phòng đơn.

GSV Travel chúc Quý khách một chuyến đi thú vị và ý nghĩa !

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727