024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • River Beach Resort & Residence Hoi An

  • Địa chỉ: 05 Đường Cửa Đại, bãi biển Cửa Đại, Hội An
  • Giá từ: 1.580.000
  • 1084 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khu nghỉ dưỡng River Beach Resort & Residences tọa lạc trong khu vực phố cổ Hội An- một di sản thế giới được UNESCO công nhận, nơi dòng sông Đế Võng hòa nhịp cùng Biển Đông- trung tâm của bãi biển Cửa Đại hùng vĩ và tuyệt đẹp. River Beach thực sự là một trải nghiệm êm đềm mang hơi thở của sự kết hợp độc đáo giữa sông và biển. Với các trang thiết bị tiêu chuẩn 4 sao, khu nghỉ River Beach Resort & Residences thừa hưởng sự bình an cùng phong cảnh hữu tình, vây quanh là những cánh đồng mầu mỡ, cảnh sông êm đềm và đại dương ngút ngàn.Ngay khi đặt chân tới đại sảnh rộng mở nhìn ra khu vườn xinh xắn với thảm cỏ xanh mướt, du khách sẽ được các nhân viên nồng hậu đón chào tới khu nghỉ dưỡng River-Beach Hội An.

Khu nghỉ với 85 phòng lưu trú gồm các hạng phòng từ sang trọng trở lên tới các lọai phòng cho doanh nhân, gia đình và phòng Tổng thống (hạng phòng cao cấp nhất) được trang bị đầy đủ các tiện nghi sang trọng và hiện đại nhằm mang đến sự thoải mái và thư giãn nhất dành cho quý khách.  Mỗi phòng đều có ban công riêng hoặc khoảng sân nhỏ với hướng nhìn ra sông, hồ bơi, sân vườn và cảnh đồng quê.

Deluxe room: 50m2 Nằm giữa không gian xanh mát với hướng nhìn ra hồ bơi và sân vườn từ ban công riêng của Phòng Deluxe mang đến cho bạn cảm giác tươi mới vào mỗi sớm mai thức dậy

Super Deluxe room: Tận hưởng không gian thư giãn của phòng Super Deluxe, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm dòng chảy êm đềm từ ban công riêng, tận hưởng sự ấm áp từ sàn lát gỗ sang trọng, cùng các trang thiết bị hiện đại và dịch vụ phòng đa dạng.

Junior Suite room: Diện tích 85m2 với giường cỡ lớn cùng phòng khách có ghế thư giãn, là sự khởi đầu của ý thức giải phóng không gian mang lại cảm hứng riêng và sự thoải mái cho kỳ nghỉ tuyệt với của du khách.

Family Suite room: Lọai phòng Family – phòng Gia đình: diện tích 85m2 với 2 phòng riêng có cửa thông nhau tiện lợi thích hợp cho không gian sinh họat của gia đình.  Tận hưởng sự bình an, không gian xanh tươi và các trang thiết bị hiện đại khiến du khách và gia đình cảm thấy ấm áp, gần gũi như đang sống trong ngôi nhà mơ ước của mình.

Hồ bơi: Nằm ở vị trí trung tâm của khu nghỉ kế bờ sông và du khách chỉ mất 2 phút đi bộ để tới bãi tắm riêng biển Cửa Đại – bãi tắm phục vụ dù, ghế dài, khăn tắm và nước giải khát.

Nhà hàng

Seaman Bar: quầy bar với không gian sống động, các thức uống và món ăn nhẹ ngon tuyệt.  Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng hãy cùng dời bước qua quầy bar để cảm nhận Hội An về khuya. Mở cửa phục vụ từ 6 giờ sáng tới 10 giờ khuya.

Nhà hàng Cyclo Café: được thiết kế với góc nhìn ra hồ bơi, sân vườn xanh ngát, cảnh sông hiền hòa,du khách sẽ được phục vụ các thực đơn phong phú mang phong cách Châu Âu, Châu Á và cả các món thuần Việt.  Phóng tầm mắt xa xôi ngắm nhìn dòng chảy êm ái của sông nước miền Trung sẽ là một trải nghiệm đẹp và khó quên trong kỳ nghỉ của du khách.

Hội nghị & hội thảo

Với khu phòng họp rộng 165m2 rất lý tưởng cho các buổi hội họp và hội nghị, dịch vụ internet không dây Wifi phục vụ miễn phí trong toàn khu nghỉ dưỡng. River Beach Resort & Residence là nơi lý tưởng để các công ty tổ chức các chương trình nghỉ dưỡng cho cán bộ CNV kết hợp hội thảo, team building vào dịp hè. Tại đây quý khách sẽ được hưởng các dịch vụ cao cấp của khu nghỉ dưỡng 4 sao và được hít thở bầu không khí trong lành dễ chịu của miền sông nước và vùng biển nắng gió với cát biển và sóng nước.

Dịch vụ khác

Bãi biển riêng của ks là địa điểm lý tưởng cho các trò chơi Team building như đá bóng mini trên biển, kéo co, nhảy bao bố, bóng chuyền bãi biển… Quý khách có thể tha hồ tắm nắng và tổ chức các hoạt động ngoài trời, các trò chơi vận động thể thao biển tập thể trong mùa hè sôi động này.

Ngoài những trò chơi vận động tại biển, quý khách còn có thể tổ chức các chương trình tiệc Gala để tổng kết các hoạt động của công ty cũng như cùng nhau hưởng những phút giây tiệc tùng thư gián giữa các đồng nghiệp sau thời gian làm việc căng thẳng. Sân khấu và buổi tiệc được tổ chức ngay cạnh khu vực bờ sông khách sạn là điểm nổi bật rất hấp dẫn du khách. Quý khách vừa thưởng thức tiệc vui vẻ vừa được hít thở không khí gió sông trong lành và ngắm cảnh đêm bên bờ sông hiền hòa và lãng mạn. Để đem đến những phút giây tươi vui và thỏa mái cho quý khách, khách sạn có thể phục vụ các chương trình đặc biệt buổi tối cho các đoàn khách theo quy mô từng chương trình theo yêu cầu của khách hàng

Khu nghỉ River Beach Resort & Residences còn có phòng tập thể hình, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, Spa, quầy Bar, dịch vụ giữ trẻ và quầy lưu niệm luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

Du ngoạn bằng xe đạp, an nhàn câu cá bên bờ sông, luyện tập thái cực quyền là các dịch vụ phục hồi sức khỏe hoàn toàn miễn phí, ngoài ra hàng đêm khu nghỉ còn có chương trình âm nhạc  được trình diễn cạnh hồ bơi là một điểm nhấn của khu nghỉ dành tặng du khách.

Cho những chuyến ghé thăm làng nghề hoặc mua sắm xung quanh khu vực phố cổ (cách 4km) chúng tôi sẽ có những chuyến Xe bus phục vụ miễn phí.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727