024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 12-14, Tran Phu Street, Nha Trang City, Vietnam.
  • Giá từ: 2.610.000
  • 1286 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn 5 sao duy nhất có lối kiến trúc cổ điển, sang trọng tại trung tâm thành phố Nha Trang. Tọa lạc bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Khách sạn Sunrise Nha Trang sở hữu 125 phòng nghỉ hướng biển với ban công riêng, hướng nhìn trực diện, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang.

Du khách sẽ tìm được tất cả những gì mình cần cho một kỳ nghỉ hoàn hảo. Hồ bơi kiểu La Mã trên tầng 1 hay bãi biển riêng trước khách sạn là nơi lý tưởng dành cho du khách đắm mình trong nắng vàng, biển xanh Nha Trang. Thư giãn bên ly cocktail nhiệt đới, cảm nhận trọn vẹn nét thơ mộng của vịnh Nha Trang khi đến với Sky Lounge trên tầng 10. Không gian thanh lịch ở Lobby Lounge hay trẻ trung, ấm áp ở Irish Pub thích hợp để gặp gỡ đối tác, bạn bè. Phục hồi, tái tạo năng lượng với những liệu pháp độc đáo tại Sunrise Spa. Ngoài ra, Khách sạn Sunrise Nha Trang còn giới thiệu thế giới ẩm thực quyến rũ, phong phú ở nhà hàng Hương Việt, Imperial và Hanabusa. Dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện tại Khách sạn Sunrise Nha Trang sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Các phòng tại Sunrise đều có ban công riêng để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp lộng lẫy của biển Nha Trang. Phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế sang trọng, rộng rãi và thanh lịch với quang cảnh tuyệt đẹp. Với những du khách ưa chuộng sụ lãng mạn, có thể yêu cầu phòng có bồn tắm mát-xa Jacuzzi có hướng nhìn ra biển.

PHÒNG STANDARD: Với không gian ấm áp và thoải mái, phòng Standard được trang bị những tiện nghi cần thiết. Chúng tôi có hồ bơi phong cách La Mã gần ngay cửa phòng để bù đắp cho việc du khách ở tầng 1 không thể nhìn ra biển từ vị trí phòng của họ. Có nhiều loại phòng khác nhau với giường đôi, 2 giường đơn, 3 giường được thiết kế cho phù hợp với lựa chọn của khách.

PHÒNG SUPERIOR: Mang đến sự thoải mái cho khách khi bước ra ban công riêng của phòng Superior để ngắm nhìn phong cảnh biển tuyệt đẹp của Nha Trang. Một số phòng được kết nối với nhau và không được sử dụng thuốc lá khi có yêu cầu. Lựa chọn tuyệt vời cho cả du khách đến để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

PHÒNG DELUXE: Từ ban công của phòng Deluxe, có thể nhìn thấy hầu hết cảnh đẹp của biển Nha Trang. Phòng được trang bị bồn tắm, màn gương trong suốt để du khách luôn cảm nhận được nét quyến rũ của đất trời Nha Trang. Du khách có thể thoải mái thư giãn và phòng được trang bị giường ngủ cực lớn.

THE CLUB: Tọa lạc trên tầng những cao của khách sạn, The Club có tầm nhìn tuyêt đẹp hướng ra biển Nha Trang và mang đến bầu không khí thư giãn, tận hưởng sự yên bình của biển. The Club có bồn tắm thủy lực ngay trên ban công riêng hay trong phòng tắm. Mang đến cảm giác thoải mái, yên bình với với sàn gỗ, nội thất thanh lịch, The Club giống như một ốc đảo nhỏ.

UNRISE CLUB SUITE: Căn phòng lý tưởng cho các cặp đôi lãng mạn. Không gian tách biệt với khu vực nhà chính, Sunrise Club Suite rộng rãi và thanh lịch với ban công bên ngoài hướng về phía biển. Với bồn mát xa Jacuzzi sang trọng và phòng tắm tiện nghi loại phòng này sẽ mang đến kỳ nghỉ trong mơ với người yêu của bạn.

JUNIOR SUITE: Với những du khách lãng mạn, có thể yêu cầu phòng Junior Suite với bồn tắm mát xa lộ thiên nhìn ra biển Nha Trang với không gian riêng biệt. Mỗi phòng được trang bị trang trọng, rộng rãi và thanh lịch là lựa chọn cho những du khách đến lưu trú trong thời gian công tác hay du khách đến nghỉ dưỡng tận hưởng phong cảnh biển Nha Trang.

SUNRISE SPA SUITE: Sunrise Spa Suite có phòng tắm hơi riêng và 2 bồn tắm thủy lực trong nhà và ngay trên ban công được thiết kế thanh lịch trên sàn gỗ. Thư giãn cơ thể và thả hồn vào không gian ấm cúng, mở cửa để đón những cơn gió nhẹ từ biển. Đừng quên quan sát cuộc sống hàng ngày và vẻ đẹp của thành phố từ ban công bên hông phòng.

SUNRISE SUITE: Đây là loại phòng rộng rãi nhất có tất cả mọi thứ mà du khách mong muốn. Sunrise Suite mang đến cho du khách căn phòng sang trọng và tiện nghi với 1 phòng ngủ và 1 phòng khách thiết kế thanh lịch. Bồn tắm thủy lực trên bao công riêng, hướng nhìn bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang giúp cho những khách lưu trú trong thời gian công tác hoặc khách nghỉ dưỡng có thể tận hưởng phong cảnh biển Nha Trang và thời tiết lý tưởng.

NHÀ HÀNG IMPERIAL: Nhà hàng Imperial phục vụ ăn sáng, trưa và ăn tối với thực đơn đa dạng và phong phú. Nhà hàng phục vụ quý khách thực phẩm tươi ngon và theo mùa, khẩu vị cân bằng giữa món Việt và món quốc tế.Thực đơn thức uống đa dạng và bao gồm một danh sách rượu phong phú.

NHÀ HÀNG HANABUSA: Nhà Hàng Hanabusa giới thiệu nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản truyền thống, đặc trưng là các món Sushi tươi ngon, Teppanyaki, lẩu và các món Nhật nổi tiếng khác được thưởng thức cùng rượu Sakê. Thực khách vừa thưởng thực các món nướng thơm quyến rũ vừa xem các đầu bếp trổ tài nấu nướng điêu luyện trên bàn Teppanyaki. Nhà hàng còn cung cấp cơm hộp cao cấp (bento).

NHÀ HÀNG HƯƠNG VIỆT: Hương Việt là nhà hàng thuần tuý Việt Nam, nơi phục vụ các món ăn Việt truyền thống và ẩm thực Châu Á. Không gian bên trong sang trọng và khu sân vườn thoáng mát là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi gặp gỡ thân mật.

QUẦY BAR BÊN HỒ BƠI: Nằm ngay cạnh hồ bơi với lối kiến trúc La Mã Cổ Đại và vườn cây xanh mướt, du khách có thể vừa tắm nắng vừa thưởng thức các bữa ăn nhẹ, nước uống.

LOBBY LOUNGE: Lobby Lounge là nơi lý tưởng để gặp gỡ đối tác, bạn bè, cùng nhau nhâm nhi café, trà, bánh ngọt và thư giãn trong không gian sang trọng, âm nhạc êm dịu.

SKY LOUNGE: Với góc nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp, Sky Lounge là nơi yên tĩnh, tách hẵn sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống bận rộn đô thị. Tiếng sóng vỗ rì rào cùng với ánh sáng lung linh huyền ảo của những con tàu đánh cá trên biển chắc chắn sẽ làm du khách thư thái, dễ chịu. Các loại nước uống thông dụng, cocktail vùng nhiệt đới và đồ ăn nhẹ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

JOLLY LEPRECHAUN: Mang phong cách Ail-len, Jolly Leprechuan là điểm đến thú vị dành cho những người đặc biệt yêu thích các loại bia nổi tiếng như Guinness, Amber ... Chương trình ca nhạc do ban nhạc đến từ Philippines biểu diễn vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần.

Hội nghị & hội thảo: Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là điểm đến lý tưởng để tổ chức thành công các cuộc họp, hội thảo…Các phòng họp có thể được chia nhỏ thành các khu vực riêng biệt hoặc liên kết thành khuôn viên rộng. Trang thiết bị hiện đại cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà tổ chức cũng như những người tham dự khó tính. Những sáng tạo độc đáo, cung cách phục vụ chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị cho đến khi kết thúc sự kiện cùng với tiện nghi hiện đại, khách sạn Sunrise Nha Trang sẽ mang lại cho bạn một sự kiện thành công và đáng nhớ.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727